Showbiz

Thêm một hoa hậu đình đám nhiễm Covid-19, sức khỏe giờ ra sao?

26/12/2021, 10:00
image

Hoa hậu Nguyễn Thị Loan bất ngờ tiết lộ về việc cô và cả gia đình từng bị nhiễm Covid-19 và tự điều trị tại nhà.

Cách đây ít giờ, hoa hậu Nguyễn Thị Loan chia sẻ trên trang cá nhân về việc cô và cả nhà từng bị nhiễm Covid-19. Hiện tại, Nguyễn Thị Loan và người thân đã âm tính với Covid-19.

img

Nguyễn Thị Loan tiết lộ từng bị nhiễm Covid-19

Theo Người đẹp Biển tại Hoa hậu Việt Nam 2010, từ khi dịch bệnh bùng phát, cô vẫn luôn cố gắng hạn chế những nơi quá đông người để chủ động phòng dịch. Tuy nhiên, khi mẹ cô có kết quả dương tính với SARS-CoV-2, hai ngày sau cô cũng có biểu hiện bệnh lý và chính thức... "hai vạch". Sau đó, cả gia đình 4 người của cô đều bị nhiễm bệnh.

"Lúc đầu thật sự Loan cũng có chút lo lắng vì chưa biết nguy cơ rủi ro như thế nào, mà mẹ mình cũng có tuổi, tạng người lại hơi thừa cân nữa, dễ mệt người nên nguy cơ cao hơn.

Nhưng rồi tự nhủ không nên gây không khí hoang mang cho gia đình, mình đã quyết tâm bình tĩnh giữ ổn định tinh thần. Mình giữ thói quen sinh hoạt như thường ngày, nhiều thời gian rảnh quá thì đọc thêm sách và xem các chương trình giải trí", Nguyễn Thị Loan nhớ lại.

img

Nói thêm về quãng thời gian chữa bệnh, nàng hậu kể rằng cô luôn chú ý làm theo hướng dẫn từ những người có kinh nghiệm như: chỉ uống nước ấm nóng, súc họng nước muối hàng ngày, uống thêm trà gừng mật ong mỗi sáng.
Đặc biệt, cô thường xuyên xông mũi họng với nước gừng sả mỗi ngày để hạn chế tối đa virus có cơ hội phát triển mạnh đi xuống phổi.

img

Nguyễn Thị Loan trên sân khấu Miss Grand International 2016

"Ngẫm lại, việc được tiêm 2 mũi vaccine đầy đủ là rất quan trọng. Điều này đã giúp giảm tối đa các nguy cơ tiến triển bệnh nặng có thể xảy ra cho mọi người.

Khi đã tiêm đủ 2 mũi vaccine, vẫn phải thực hiện đầy đủ 5K để phòng tránh dịch bạn nhé! Tuy nhiên khi gia đình đã lỡ có người bị F0 rồi thì tinh thần vững chãi, lạc quan của mình là rất quan trọng.

Đừng quá lo lắng, giữ năng lượng tích cực, chăm sóc cơ thể bằng chế độ dinh dưỡng đầy đủ và thực hiện theo dõi chăm sóc sức khoẻ theo đúng lời khuyên của các bác sĩ nha", Nguyễn Thị Loan nhắn nhủ.

Nguyễn Thị Loan sinh năm 1990 tại tỉnh Thái Bình, từng gắn bó với bộ môn bóng chuyền trong 5 năm. Năm 2010, Nguyễn Loan bắt đầu đến với sân chơi sắc đẹp, tham gia Hoa hậu Việt Nam 2010. Cô có mặt trong top 5 và đoạt giải phụ Người đẹp Biển.

img

Nguyễn Thị Loan sở hữu hình thể nóng bỏng, săn chắc nhờ nhiều năm chơi bóng chuyền

Năm 2013, Nguyễn Loan tiếp tục dự thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam và giành giải á hậu 2. Với kinh nghiệm từ hai cuộc thi hoa hậu trong nước, năm 2014, Nguyễn Loan được cử đi thi Miss World và lọt top 25 chung cuộc.

Một năm sau, Nguyễn Thị Loan khiến công chúng bất ngờ khi lại tìm kiếm cơ hội tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và dừng chân ở top 5.

Năm 2016, Nguyễn Thị Loan một lần nữa được đại diện "mang chuông đi đánh xứ người" khi tham gia cuộc thi Miss Grand International và có mặt trong top 20 chung cuộc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.