Bóng đá

Thông tin cực bất ngờ về tương lai tiền vệ Quang Hải

04/04/2022, 13:08

Báo Thái Lan cho rằng, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã từng bị hai CLB nước này là Buriram United và BG Pathum United từ chối.

Hợp đồng của Quang Hải và CLB Hà Nội chỉ còn thời hạn đến ngày 12/4 tới. Tuy nhiên, hai bên đã không thể thống nhất về các điều khoản nên quyết định “đường ai nấy đi”.

>> Tuyển Trung Quốc nối lại điều tra bán độ sau trận thua Việt Nam

img

Quang Hải vẫn chưa tìm được bến đỗ mới

Lúc này, bến đỗ tiếp theo của chân sút quê Đông Anh đang trở thành chủ đề được dư luận đặc biệt quan tâm.

Có nhiều thông tin cho biết, Quang Hải đang được nhiều đội bóng tại châu Âu săn đón. Đây cũng là địa điểm mà cầu thủ sinh năm 1997 nhắm đến.

Tuy nhiên, mới đây, báo Thái Lan đã tiết lộ một thông tin bất ngờ khi cho rằng hai CLB của nước này từng từ chối Quang Hải.

Tờ Buaksib viết: “Người đại diện của Quang Hải đã gửi hồ sơ tới hai CLB là Buriram United và BG Pathum United. Thế nhưng, hai đội bóng này đã không đồng ý”.

Nguyên nhân khiến hai đội bóng này từ chối lời đề nghị của tiền vệ tuyển Việt Nam là do họ không kham nổi mức lương mà cầu thủ này đưa ra.

Tờ báo Thái Lan không nói rõ số tiền mà người đại diện của Quang Hải muốn là bao nhiêu nhưng họ cho biết nó lên đến 7 con số mỗi tháng (tiền Thái Lan).

Thông tin liên quan, hôm 3/4, người đại diện của Quang Hải – ông Nguyễn Đắc Văn có bài viết trên trang Fecaebook cá nhân để úp mở về tương lai của cầu thủ này.

Cụ thể, ông Văn đăng bức ảnh về một thỏa thuận đã được ký kết liên quan đến tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Đáng chú ý, địa điểm được nhắc đến là Paris.

Trước mắt, Quang Hải vẫn đang tập luyện ở CLB Hà Nội. Cầu thủ 25 tuổi có thể ra sân trong trận đấu bù ở V-League với CLB Viettel vào ngày 4/4.

img

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá AFF Cup futsal 2022 ngày 4/4

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.