Điều tra

Thông tin mới vụ cán bộ quản lý thị trường bị tố hành hung phụ nữ

24/08/2022, 15:52

Cơ quan Công an TP Thanh Hoá đã tiếp nhận đơn và điều tra làm rõ nội dung tố cáo cán bộ Cục QLTT Thanh Hoá hành hung phụ nữ.

Ngày 24/8, nguồn tin của Báo Giao thông cho biết, đơn vị này đã nhận được đơn của chị N.T.D. (SN 1989, ngụ phường Nam Ngạn, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) tố cáo ông Lê Trọng N. (SN 1986, ngụ ở phường Quảng Thắng, TP Thanh Hoá) là cán bộ Cục QLTT tỉnh Thanh Hóa đánh đập dã man chị gái mình là chị N.T.V. (37 tuổi, ngụ ở ngụ phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa).

img

Chị V. bị đánh với nhiều vết thương ở vùng mặt

Theo nội dung đơn thư, ông Lê Trọng N. có hành vi đánh đập chị V. vào khuya ngày 21/8 đến sáng 22/8. Trưa 22/8, chị V. được bạn của con gái đưa vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa cấp cứu trong tình trạng tổn thương khắp nơi trên cơ thể.

Bác sĩ Lê Minh Biển, Phó Trưởng Khoa phẫu thuật thần kinh lồng ngực, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cho biết, chị V. bị dập xương mũi, gãy xương hàm, chảy máu mắt phải khâu, ngoài ra trên cơ thể có nhiều vết thâm, bầm dập. Mặc dù sức khỏe bệnh nhân đã ổn định nhưng vẫn phải theo dõi thêm, đặc biệt là ở phần não, nếu phát hiện có máu bầm hoặc tụ thì phải phẫu thuật ngay.

Sau khi tiếp nhận thông tin phản ánh, chiều 23/8, Tổng cục QLTT đã có Quyết định số 1581/QĐ-TCQLTT tạm đình chỉ công tác đối với ông Lê Trọng N. 15 ngày kể từ ngày 23/8. Đồng thời, yêu cầu Cục QLTT tỉnh Thanh Hoá lập tức xác minh sự việc và phối hợp với các cơ quan liên quan để có biện pháp xử lý kịp thời.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.