SEA Games 32

Thua tan nát U23 Việt Nam, HLV U23 Indonesia đổ lỗi vì lý do này

06/05/2022, 22:01

HLV Shin Tae-yong cho rằng, U23 Việt Nam đã mắc 3 lỗi việt vị nhưng trọng tài đã bỏ qua và điều này khiến họ không thể ghi bàn.

Trận đấu tâm điểm giữa U23 Việt Nam và U23 Indonesia trên sân Việt Trì (Phú Thọ) vào tối 6/5 đã kết thúc với chiến thắng 3-0 nghiêng về các học trò của HLV Park Hang-seo.

img

HLV Shin Tae-yong trong buổi họp báo sau trận U23 Việt Nam vs U23 Indonesia. Ảnh NK

Nhìn vào trận đấu, có thể thấy, những gì mà đội bóng áo đỏ đã thể hiện hoàn toàn vượt trội so với U23 Indonesia và trận thắng này là hoàn toàn xứng đáng.

Tuy nhiên, theo góc nhìn của HLV Shin Tae-yong, đội bóng xứ vạn đảo đã bị “xử ép” nên họ không thể ghi được bàn thắng.

“Tôi không có nhiều điều để nói về trận thua 0-3 này. Xin chúc mừng U23 Việt Nam với chiến thắng đầu tay.

Tuy nhiên, cần phải nói rằng, U23 Việt Nam có đến 3 lỗi việt vị và họ đều được trọng tài bỏ qua. Điều này khiến cho chúng tôi mất đi cơ hội ghi bàn thắng”, HLV Shin Tae-yong nói.

Dù thua đậm 0-3 ngay trong trận mở màn trước đối thủ trực tiếp của bảng A nhưng nhà cầm quân người Hàn Quốc vẫn bảo vệ các học trò.

HLV Shin Tae-yong chia sẻ: “Màn trình diễn của các cầu thủ trẻ như Ferdinan, Ronaldo vẫn còn nhiều sai sót nhưng tôi tin họ sẽ phát triển tốt hơn trong tương lai. Ngoài ra, thua Việt Nam cũng không phải là kết thúc.

Trận đấu tới với U23 Đông Timor chúng tôi sẽ có nhiều thời gian để chuẩn bị. Hai ngôi sao lkan và Asnawi sẽ hội quân trong thời gian tới. Tôi tin ở những trận sau U23 Indonesia sẽ chơi tốt hơn”.

Như vậy, trong cả 3 lần gặp mặt, HLV Shin Tae-yong vẫn chưa thể có được chiến thắng trước người đồng hương Park Hang-seo.

Sau trận thắng này, U23 Việt Nam tạm xếp nhì bảng A với 3 điểm và hiệu số +3, trong khi U23 Philippines đứng đầu với 3 điểm và hiệu số +4.

Theo lịch, vào lúc 19h ngày 8/5, Hùng Dũng cùng đồng đội sẽ đụng độ U23 Philippines. Trong khi đó, U23 Indonesia chạm trán U23 Đông Timor lúc 16h cùng ngày.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.