Quốc tế

Tin bóng đá sáng 4/1: Barca gặp nội loạn, Arsenal-Chelsea tranh cãi dữ dội

04/01/2018, 09:15

Barca trục trặc trong phòng thay đồ vì Coutinho; bàn thắng gây tranh cãi trong trận derby London... là những tin nóng sáng 4/1.

arsenal-chelsea

Tin bóng đá sáng 4/1: Barca gặp nội loạn, Arsenal-Chelsea tranh cãi dữ dội

Barca gặp nội loạn

Tờ Mundo Deportivo mới đây đưa tin, thương vụ chiêu mộ Phillippe Coutinho từ Man City đang khiến Barca có nguy cơ nội loạn. Nhiều cầu thủ Barca đang tỏ thái độ phản đối thương vụ này. Lý do là bởi mức lương của Coutinho được hứa hẹn lên tới 10,5 triệu bảng/mùa, hơn cả những người cống hiến lâu năm như Iniesta hay Pique.

Arsenal-Chelsea tranh cãi dữ dội

Trong trận Derby London giữa Arsenal và Chelsea vừa qua, tình huống Hector Bellerin đá vào chân Eden Hazard trong vòng cấm phút 66 đã gây tranh cãi. Theo cựu tiền đạo Thierry Henry, đây là pha phạm lỗi mười mươi và xứng đáng thổi penalty. Nhưng Gary Neville, cựu binh Man United thì bày tỏ trái ngược: “Tôi không nghĩ rằng đó là một tình huống đáng bị thổi penalty. Hazard luôn có thể ngã trong vòng cấm”. Bản thân Bellerin tỏ ra úp mở khi tự nhận phãm lỗi hay không, còn Hazard khẳng định chắc nịch: "Nó rõ ràng là một quả penalty”.

David Silva giãy bày chuyện buồn

Sau 2 trận vắng mặt, tiền vệ David Silva đã trở lại và tỏa sáng trong trận Man City đánh bại Watford 3-1. Theo đó, Silva đã chia sẻ lý do vì sao anh vắng mặt: con trai anh, Mateo Silva bị sinh non và phải giành giật sự sống từng ngày. David Silva bắt buộc phải bỏ đội trở về quê để liên tục chăm sóc vợ con.

Bayern khủng hoảng trong khung gỗ 

Bayern Munich đang lâm vào tình cảnh khó khăn khi thủ thành Sven Ulreich đã dính chấn thương ngón tay sau buổi tập thứ Tư. Theo đó, Hùm xám mất thêm người gác đền, trong khi Manuel Neuer vẫn chưa hẹn ngày trở lại.

Tượng Essien xấu kinh hoàng

Tiền vệ Michael Essien của Chelsea đã được dựng tượng tại quê nhà Ghana. Tuy nhiên lại đi theo vết xe đổ của Cristiano Ronaldo, bức tượng của Essien có vẻ ngoài xấu xí kinh khủng với dáng dấp vẹo vọ, khuôn mặt biến dạng. Bức tượng được cho là đã xuất hiện vài năm, song mãi tới gần đây mới có người chụp hình phát tán trên truyền thông.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.