Thể thao

Tin bóng đá sáng 4/5: U20 Việt Nam muốn gây sốc ở World Cup

04/05/2017, 09:10
image

U20 Việt Nam muốn gây tiếng vang, Real Madrid nhận tin cực xấu sau chiến thắng Atletico là những tin chính đáng chú ý.

trong-dai3

Tin bóng đá hôm nay 4/5: U20 Việt Nam muốn gây tiếng vang

 U20 Việt Nam muốn tạo dấu ấn ở World Cup

Chia sẻ trước thềm U20 World Cup 2017, đội trưởng Trọng Đại của U20 Việt Nam cho biết: “Em và toàn đội mong làm được điều gì đấy ở World Cup. Bọn em thực sự muốn tạo được dấu ấn riêng của mình”.

Real Madrid nhận tin cực xấu sau chiến thắng Atletico

Hậu vệ Dani Carvajal đã dính chấn thương sau pha tranh chấp với Saul Niguez ở cuối hiệp 1 trận đấu với Atletico Madrid ở lượt đi bán kết Champions League. Kết quả kiểm tra sau đó cho thấy chấn thương của cầu thủ nặng hơn dự kiến và cần khoảng 1 tháng để hồi phục. Như vậy, mùa giải đã kết thúc sớm với cầu thủ này.

Juventus lập kỷ lục sau chiến thắng trước Monaco

Chiến thắng trước AS Monaco ở bán kết lượt đi Champions League đêm qua không chỉ giúp Juventus đặt một chân vào chung kết mà họ còn lập nên một kỷ lục tại giải đấu này. Theo đó, Juventus đã trở thành CLB đầu tiên giữ sạch lưới trong 6 trận liên tiếp. Lần cuối cùng Juventus bị thủng lưới là ở trận thắng Sevilla với tỉ số 3-1 vào ngày 22/11/2016.

M.U nhận tin cực vui trước trận Celta Vigo

Trước khi MU hành quân đến Tây Ban Nha thi đấu trận bán kết lượt đi Europa League với Celta Vigo, có đến 4 cầu thủ kịp thời trở lại sau chấn thương là Pogba, Bailly, Jones và Smalling. 4 cầu thủ này đều tham gia tập luyện đầy đủ trong buổi tập sáng thứ 4 (giờ Anh) và cho thấy họ sẵn sàng ra sân ngay lập tức.

Ajax chắc vé vào chung kết Europa League

Trên sân Amsterdam ArenA đêm qua, Ajax đã dễ dàng đánh bại Lyon với tỉ số 4-1 trong trận bán kết lượt đi Europa League. Chiến thắng này giúp đại diện Hà Lan cầm chắc trong tay tấm vé vào chơi trận chung kết.

Sanchez đang đàm phán với Bayern Munich

Tờ Bild (Đức) cho biết, đại diện của Alexis Sanchez, ông Fernando Felicevich đã có cuộc đàm phán với ban lãnh đạo Bayern Munich. Felicevich hiện cũng đang là đại diện của tiền vệ Arturo Vidal.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.