Quốc tế

Tin nóng bóng đá tối 3/5: Ronaldo đáng giá gần 6 nghìn tỷ

03/05/2017, 21:14

Tin nóng bóng đá tối 3/5: Ronaldo đáng giá gần 6 nghìn tỷ.

ronaldo

Tin nóng bóng đá tối 3/5: Ronaldo đáng giá gần 6 nghìn tỷ

Tin chuyển nhượng 3/5

Đội trưởng U20 Việt Nam “nhắn gửi” HLV Hữu Thắng

“Sau World Cup, em sẽ trở về CLB, thi đấu cùng đội để đạt mục tiêu lên V-League năm nay. Em cũng mong muốn mình sẽ được thi đấu SEA Games vào cuối năm”, trung vệ Trọng Đại của U20 Việt Nam chia sẻ.

Xuân Trường về nước đá giao hữu

Theo thông tin mới nhất, vào ngày 9/6 tới, tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ trở về quê nhà Việt Nam để cùng Gangwon FC tham dự trận giao hữu với 1 CLB đang thi đấu ở V.League. Được biết, trận đấu này sẽ diễn ra ở TP.HCM nhưng danh tính của đội bóng này chưa được hé lộ. Rất có thể, đội bóng Hàn Quốc này sẽ để cầu người Tuyên Quang ra sân đá chính trong trận giao hữu này.

Ronaldo có giá 200 triệu bảng

"Tôi đã hy vọng Atletico ghi được nhiều bàn thắng với hàng công của họ. Điểm khác biệt giữa hai đội bóng ngày hôm nay là sự tỏa sáng của những cầu thủ lớn. Mọi người nói Griezmann đáng giá 100 triệu bảng nhưng cậu ấy chẳng làm được gì ngày hôm nay cả. Nếu Griezmann có giá 100 triệu thì giá trị của Ronnie (Ronaldo) ở tuổi 32 phải là 200 triệu bảng (khoảng 5,8 nghìn tỷ VNĐ)", cựu danh thủ Steve McManaman khẳng định.

Barca phá két vì Coutinho

Theo Daily Mail, Barca đang cân nhắc chiêu mộ tiền vệ Philippe Coutinho vào mùa Hè này. Tuy nhiên, để có sự phục vụ của ngôi sao người Brazil, Barca sẽ phải bỏ ra khoản phí tương đương số tiền mà họ đã mua Luis Suarez vào năm 2014, tức gần 70 triệu bảng.

Arsenal mất vé dự Champions League

Paul Merson, cựu cầu thủ của Arsenal tin rằng “Pháo thủ” không còn cơ hội cán đích trong Top 4. Hiện Arsenal đang kém đội thứ 4 trên BXH là Man City 6 điểm, trong khi đội bóng của HLV Wenger còn 5 trận phải đá ở Premier League.

Ronaldo bị nghi sử dụng doping

Theo như tiết lộ của trung vệ Sergio Ramos (Real Madrid), tiền đạo Cristiano Ronaldo đã buộc phải đi kiểm tra doping sau khi ghi 3 bàn vào lưới Atletico Madrid tại trận lượt đi bán kết Champions League diễn ra hồi rạng sáng nay.

Mourinho chưa nói chuyện tương lai De Gea

HLV Jose Mourinho đã yêu cầu thủ thành David De Gea tập trung tối đa vào giai đoạn cuối cùng của mùa giải tại M.U để hoàn thành mục tiêu giành ngôi vô địch Europa League và top 4 Premier League. Đồng thời, “Người đặc biệt” cũng hứa hẹn với NHM sẽ nói rõ chuyện tương lai của “người gác đền” sinh năm 1990 sau khi mùa giải kết thúc.

Video Real 3-0 Atletico, bán kết lượt đi Champions League:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.