Thể thao

Tin bóng đá sáng 7/5: MU dùng dàn sao trẻ “chiến” Arsenal?

07/05/2017, 09:25

Tin bóng đá sáng 7/5: MU dùng dàn sao trẻ “chiến” Arsenal?

Mourinho-Wenger-tin-bong-da-sang-7-5
Tin bóng đá sáng 5/7: MU dùng dàn sao trẻ “chiến” Arsenal?

Lịch thi đấu bóng đá, trực tiếp bóng đá ngày 7/5, rạng sáng 8/5

Chia điểm ở derby, Juventus đứt kỷ lục

Nếu giành trọn 3 điểm ở trận derby thành Turin vào rạng sáng nay, Juventus sẽ chính thức vô địch Serie A sớm 3 vòng đấu. Nhưng phải mãi tới phút thứ 90+1, tiền đạo vào sân từ ghế dự bị Gonzalo Higuain mới giật lại 1 điểm cho thày trò Max Allegri. Trước đó Adem Ljajic đã mở tỉ số cho Torio ở phút thứ 52.

Đây đã là trận hòa thứ 2 liên tiếp của Juve ở Serie A mùa 2016/17 và quan trọng hơn, Lão bà đã chấm dứt mạch chiến thắng liên tiếp trên sân nhà trong khuôn khổ giải đấu cao nhất Italia ở con số 33.

Leicester chính thức trụ hạng

Chiến thắng 3-0 trước Watford vào đêm qua là đủ để Leicester trụ hạng thành công. Các nhà đương kim vô địch giải Ngoại hạng Anh từ lâu đã sớm từ bỏ mộng bảo vệ ngai vàng và có thời điểm còn rơi xuống vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng.

Những người đã lập công cho The Foxes là Wilfred Ndidi, Riyad Mahrez và Marc Albrighton. Với kết quả này Leicester đã có 44 điểm, nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ 10 điểm trong khi Premier League mùa 2016/17 chỉ còn 2 vòng đấu nữa là hạ màn.

Monaco và PSG cùng đại thắng

Cuộc đua vô địch Ligue 1 chưa thể ngã ngũ khi PSG và Monaco cùng có được những chiến thắng đậm ở vòng 36. PSG với lợi thế sân nhà đã không mấy khó khăn để vùi dập Bastia 6-0 trong khi dù phải làm khách trước Nancy, Monaco vẫn ca khúc khải hoàn với cách biệt 3 bàn không gỡ.

Với kết quả này, Monaco vẫn vừng vàng ở ngôi vị số 1 khi có 3 điểm nhiều hơn kình địch thành Paris và thi đấu ít hơn 1 trận. Rất khó để PSG bảo vệ thành công chức vô địch của mình.

MU dùng dàn sao trẻ ‘chiến’ Arsenal?

Cách đây ít hôm, Jose Mourinho từng bóng gió về khả năng MU sẽ thi đấu bằng đội hình U23 trong phần còn lại của mùa giải. Và có vẻ như ông áp dụng ‘chiến thuật’ bất đắc dĩ này ngay ở trận đại chiến với Arsenal tại Emirates vào đêm nay.

Trong thành phần của MU tới London có những gương mặt ‘búng ra sữa’ như Matthew Olosunde, Demetri Mitchell, Matty Willock và Scott McTominay.

Hé lộ nguyên nhân Ronaldo "mất tích" ở trận Granada vs Real

Ronaldo đã không có mặt trong danh sách đăng ký của Real Madrid ở chiến thắng 4-0 trước Granada vào rạng sáng nay dù anh không hề chấn thương hay bị treo giò.

Zinedine muốn giữ sức cho cậu học trò cưng 32 tuổi trước thềm màn tái đấu với Atletico trong khuôn khổ bán kết lượt về vào giữa tuần sau. Hơn nữa, Ronaldo đã phải nhận 4 thẻ vàng ở La Liga mùa này nên Zizou ‘cất’ Quả bóng Vàng ở nhà để tránh nguy cơ treo giò ở các trận quan trọng hơn.

Messi cán mốc 50 bàn cho Barca

Đêm qua, Barcelona đã vùi dập Villarreal với tỉ số 4-1 để giữ vững ngôi đầu bảng tại La Liga. Lionel Messi đã lập một cú đúp trong chiến thắng này và trở thành cầu thủ đầu tiên cán mốc 50 bàn thắng ở cấp độ CLB tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải 2016/17.

50 pha lập công của La Pulga bao gồm 35 bàn tại La Liga, 11 bàn tại Champions League và 4 bàn được ghi ở Cúp Nhà vua.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.