Quốc tế

Tin bóng đá tối 3/10: Báo Hàn dự đoán phũ; Pique được ủng hộ

03/10/2017, 21:32

Báo Hàn dự đoán phũ; Pique được ủng hộ; Lukaku báo tin vui cho MU là những tin bóng đá nóng nhất tối 3/10.

pique

Pique được HLV ĐT Tây Ban Nha ủng hộ

Báo Hàn dự đoán phũ

Sáng này, tờ báo Hankookilbo (Hàn Quốc) có bài viết nói về tương lai của HLV Park Hang-seo sau khi nhận lời với LĐBĐ Việt Nam (VFF) để dẫn dắt ĐT Việt Nam. Tờ báo này cho rằng, nhà cầm quân 58 tuổi sẽ sớm bị VFF sa thải vì thói quen “thay HLV như thay áo” ở Việt Nam. “Kể từ năm 1991 đến nay, ĐT Việt Nam thay HLV tới 26 lần (kể cả tái bổ nhiệm) trong đó có 13 HLV ngoại. Tính trung bình, mỗi năm Việt Nam lại thay HLV một lần ở ĐTQG và Park Hang-seo là người thứ 27”, tờ Hankookilbo viết.

Xuân Trường không biết HLV Park Hang-seo

“Trong buổi tập với các đồng đội tại Gangwon có nói với tôi rằng sẽ có một HLV Hàn Quốc dẫn dắt ĐTVN, điều đó khiến tôi cảm thấy bất ngờ bởi trước đó tôi không hề biết gì. Thú thực tôi không biết quá nhiều thông tin về HLV này. HLV Park Hang Seo đến từ nền bóng đá cao hơn so với chúng ta thì chắc chắn sẽ mang đến rất nhiều những điều mới mẻ. Tôi chắc chắn rằng bóng đá Việt Nam sẽ phát triển dưới thời vị HLV mới này từ lối chơi cho tới tất cả mọi thứ”, Xuân Trường chia sẻ.

HLV Tây Ban Nha ủng hộ Pique

Trung vệ Gerard Pique đã tuyên bố có thể rời khỏi ĐTQG Tây Ban Nha để ủng hộ cuộc bầu cử trên. Hành động của Pique đã nhận phải sự chỉ trích dữ dội từ các CĐV. Nhưng HLV của tuyển Tây Ban Nha là ông Julen Lopetegui lại ủng hộ phản ứng “phi thường” của trung vệ 30 tuổi trong tình hình rối ren hiện tại.

Đội bóng Trung Quốc phủ nhận liên hệ Ancelotti

Chủ tịch CLB Tianjin Quanjian - Shu Yuhui khẳng định, không có chuyện họ liên hệ mời HLV Carlo Ancelotti ngồi lên “ghế nóng” của đội bóng thay HLV Fabio Cannavaro như lời báo chí đồn thổi. Hiện tại, nhà cầm quân người Italia vẫn đang thất nghiệp sau khi bị Bayern Munich sa thải hôm 28.9 vừa qua.

Lukaku báo tin vui cho MU

LĐBĐ Bỉ (RBFA) xác nhận, trong buổi kiểm tra sức khỏe mới đây ở ĐT Bỉ, tiền đạo Romelu Lukaku không phải gặp bất kì chấn thương nghiêm trọng nào. Trước đó, ngôi sao 24 tuổi đã bị đau trong trận M.U thắng Crystal Palace 4-0 hồi cuối tuần vừa qua.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.