Trong nước

Tin bóng đá tối 5/1: Miura đưa “yêu sách”; U23 VN bị “điểm huyệt”

05/01/2018, 21:23
image

Miura đưa “yêu sách”; U23 Việt Nam bị “điểm huyệt”; Sao Real gặp họa là những tin bóng đá nóng nhất tối 5/1.

u23-viet-nam

Tin bóng đá tối 5/1: Miura đưa “yêu sách”; U23 VN bị “điểm huyệt”

HLV Miura ra “yêu sách”

Tại buổi ra mắt sáng nay, HLV Miura khi chia sẻ với báo giới cũng bày tỏ muốn được cộng tác với bác sỹ Kubo Shinichi, từng cùng ông làm việc tại ĐTQG trước đây nhưng việc này còn phải bàn bạc thêm với lãnh đạo CLB cụ thể là Quyền Chủ tịch Lê Công Vinh trong thời gian tới.

U23 Việt Nam bị điểm huyệt

“Đây là lần đầu tiên chúng tôi thi đấu với một đội tuyển ở khu vực Đông Nam Á. Đó là trải nghiệm tốt cho U23 Palestine khi tới đây ở VCK U23 châu Á, chúng tôi sẽ chạm trán U23 Thái Lan ở vòng bảng. U23 Việt Nam xứng đáng được tôn trọng. Họ có màn trình diễn tốt, kỹ thuật xử lý bóng nhanh và ít chạm. Tuy nhiên U23 Việt Nam cần phải cải thiện khả năng chơi bóng bổng và dài nếu muốn có được kết quả tốt trước các đội có thể hình như ở VCK U23 châu Á tới đây”, HLV Ayman Sandouqa của U23 Palestine nhận xét về U23 Việt Nam.

Xavi ca ngợi Stegen

Cựu tiền vệ của Barca, Xavi đã lên tiếng ca ngợi thủ môn Ter Stegen. Thủ môn 25 tuổi này đang là người gác đền số 1 ở Barca. “Ter Stegen là một trong số những thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Cậu ấy thi đấu với phong độ hàng đầu và tỏ ra rất chuyên nghiệp. Tôi nghĩ Ter Stegen có cùng đẳng cấp như Neuer”, Xavi phát biểu.

Barca cài điều khoản lạ vụ Coutinho

Theo tờ The Times, Barca đã gừi lời đề nghị trị giá 106 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ Philippe Coutinho của Liverpool. Bên cạnh đó, Barca còn kèm theo điều khoản thưởng trị giá 36 triệu bảng trong trường hợp Coutinho giành được QBV. Tuy nhiên Liverpool đã từ chối đề nghị này do cảm thấy điều khoản trên là phi thực tế. Điều khoản thưởng đã sửa lại bằng cách tập trung vào số lần ra sân của Coutinho và số danh hiệu mà Barca đạt được trong thời gian có sự phục vụ của tiền vệ người Brazil.

Sao Real gặp họa vì khoe khoang

Tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid vừa bị cộng đồng mạng lên án vì khoe ảnh cho con gái Melia và cậu nhóc Ibrahim chơi đùa với một chú hổ nhỏ trong nhà riêng. Ngoài sự nguy hiểm cho trẻ nhỏ, Benzema còn có thể bị kiện vì nuôi những chú hổ này.

Mourinho quá nhạy cảm

Huyền thoại MU - Gary Neville vừa hùa theo người đồng cũ Paul Scholes chê bai HLV Jose Mourinho khi “Người đặc biệt” phản pháo Scholes chỉ biết chê bai. Neville cho rằng Mourinho quá nhạy cảm và không nên để tâm đến những lời bình luận của người khác.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.