Quốc tế

Tin bóng đá tối 9/9: Người cũ lên án MU; Lộ thuyền trưởng ĐTVN

09/09/2017, 20:55
image

Người cũ lên án MU; Lộ thuyền trưởng ĐTVN; Henry cảnh báo phản đồ Arsenal là những tin bóng đá nóng nhất tối 9/9.

van-gaal

HLV van Gaal bất bình với cách hành xử của MU

Tin bóng đá tối 9/9

VFF rốt ráo tìm người thay HLV Hữu Thắng

Tổng thư ký LĐBĐ Việt Nam (VFF) - Lê Hoài Anh cho biết, VFF đang tích cực tuyển lựa HLV trưởng ĐTQG thay thế ông Nguyễn Hữu Thắng vừa từ chức sau thất bại SEA Games 29. Ông Hoài Anh bật mí, VFF đã nhận được nhiều hồ sơ ứng tuyển và tất cả đều là HLV ngoại quốc. Tổng thư ký VFF nêu quan điểm rằng thời điểm này các HLV nội đều không hào hứng với việc ứng cử và HLV ngoại là lựa chọn phù hợp.

Van Gaal bất bình với MU

“Man United đã đưa đầu tôi vào thòng lọng và tôi như bị treo cổ một cách công khai vậy. Áp lực lên đầu tôi lúc đó là rất lớn và Man United thì ở ngay phía sau tôi. Tôi nghĩ nó đã được dàn dựng như một bộ phim và có lẽ Man United đã thực hiện điều đó nhiều lần sau lưng tôi kể từ tháng Giêng. Truus, vợ tôi, nói rằng thái độ của ban lãnh đạo Man United đã thay đổi. Phụ nữ có trực giác và họ đã nhận ra. Nhưng tôi đã phủ nhận điều đó với vợ. Dù sao thì mối quan hệ giữa tôi và phó chủ tịch điều hành của CLB Ed Woodward lúc đó là bình thường”, HLV Van Gaal lên tiếng.

Henry cảnh báo phản đồ Arsenal

Cựu cầu thủ của Arsenal, Thierry Henry mới đây đã gửi lời cảnh báo tới Oxlade-Chamberlain, cầu thủ đã rời sân Emirates để gia nhập Liverpool trong mùa Hè năm nay. Cựu tiền đạo người Pháp cho rằng Oxlade-Chamberlain sẽ khó giành suất đá chính ở Liverpool.

Verratti bị đồng hương chế nhạo

Francesco Graziani (64 tuổi), cựu tiền đạo của AS Roma và đội tuyển Italy, cho rằng tiền vệ Marco Verratti không đáng giá 50 triệu euro. Verratti đã bị chỉ trích rất nhiều sau 2 trận đấu mờ nhạt của anh ở đội tuyển Italy gần đây.

Nữ trưởng đoàn U22 Thái Lan tiết lộ lý do từ nhiệm

Sau khi cùng U22 Thái Lan vô địch SEA Games 29, nữ trưởng đoàn Watanya Wongopasi đã gây bất ngờ khi rút khỏi vị trí trưởng đoàn bóng đá nam. Nguyên nhân từ chức do bà Wongopasi không muốn cản trở sự phát triển của bóng đá Thái Lan.

Mourinho sẵn sàng chơi bẩn

HLV Jose Mourinho tuyên bố, ông sẵn sàng hy sinh lối đá đẹp nếu điều này giúp cho MU dễ cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa này. Đội chủ sân Old Trafford đã có khởi đầu ấn tượng ở mùa giải năm nay khi toàn thắng cả ba trận đấu, ghi được 10 bàn thắng và chưa để lọt lưới.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.