Bóng đá

Tin chuyển nhượng mới nhất 15/7: Đại gia Anh hỏi mua sao EURO 3 nghìn tỷ

15/07/2021, 09:08

Federico Chiesa được Chelsea hỏi mua với giá 115 triệu euro, tương đương hơn 3 nghìn tỷ đồng.

Tin chuyển nhượng mới nhất 15/7 có gì hấp dẫn? Federico Chiesa được Chelsea hỏi mua với giá 115 triệu euro; Messi ở lại Barca thêm 5 năm; Thủ thành hay nhất EURO gia nhập PSG…

img

Federico Chiesa chơi hay tại EURO 22020

Chelsea bạo chi vì tiền đạo gây sốt EURO

Theo thông tin báo giới Anh đăng tải, Chủ tịch Abramovich của CLB Chelsea sẵn sàng dốc hầu bao để chiêu mộ tiền đạo Federico Chiesa từ Juventus.

Cụ thể, Chelsea sẵn sàng hỏi mua cầu thủ này với giá 115 triệu euro (tương đương hơn 3 nghìn tỷ) Chiesa là một trong những tiền tạo chơi hay nhất tại EURO 2020.

Anh gây ấn tượng bằng tốc độ, sức mạnh nhưng cũng không phần khéo léo. Chiesa đặc biệt mạnh ở những tình huống xộc thẳng vào nách hàng thủ đối phương rồi ngoặt bóng và dứt điểm.

Nếu chiêu mộ thành công Chiesa, sức mạnh tấn công của Chelsea sẽ gia tăng đáng kể.

Tottenham sắp có trung vệ Nhật Bản

Theo các nguồn tin uy tín ở Anh, Tottenham đã đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ người Nhật Bản, Takehiro Tomiyasu từ Bologna.

Theo nguồn tin của The Athletic, Tottenham chấp nhận trả 15 triệu bảng phí chuyển nhượng trong thương vụ này, chưa kể một số khoản phụ phí khác.

Takehiro Tomiyasu bất ngờ nổi lên như mục tiêu hàng đầu của Tottenham trong nỗ lực thay máu vị trí trung vệ.

Mùa trước, Toby Alderweireld, Eric Dier, Davinson Sanchez và Joe Rodon đều không mang lại sự chắc chắn cần thiết cho đội bóng thành London.

Messi ở lại Barca thêm 5 năm

img

Lionel Messi

Lionel Messi trở thành cầu thủ tự do từ ngày 1/7/2021 sau khi hết hạn hợp đồng với Barcelona.

Theo tờ Mundo Deportivo, sau một thời gian đàm phán, Blaugrana vừa đạt được thỏa thuận gia hạn với El Pulga.

Nguồn tin trên khẳng định, Messi đã chấp thuận giảm 50% lương để gắn bó tương lai với đội chủ sân Camp Nou.

Theo đó, tuyển thủ Argentina sẽ bỏ túi mức lương cứng khoảng 20 triệu euro/năm sau thuế trong năm đầu tiên của hợp đồng mới (chưa tính các khoản thưởng).

Hợp đồng mới của El Pulga có thời hạn đến năm 2026 với điều khoản phá vỡ 600 triệu euro.

Nếu thực hiện hết thỏa thuận này, thủ quân của ĐT Argentina sẽ gắn bó với Blaugrana đến năm 39 tuổi. Barcelona sẽ chính thức công bố giao kèo mới của Messi vào cuối tháng này.

Barca đổi Griezmann lấy Saul

2 năm sau khi bỏ ra 120 triệu euro phá vỡ hợp đồng của Antoine Griezmann với Atletico Madrid, Barcelona lại lên kế hoạch đẩy tiền đạo người Pháp về lại đội bóng cũ.

Đổi lại, Blaugrana sẽ lấy tiền vệ Saul Niguez từ nhà đương kim vô địch La Liga. Thông tin gây sốc này được Catalunya Radio cũng như trang tin COPE tiết lộ.

Thậm chí, Catalunya Radio còn khẳng định thương vụ đổi người này sẽ sớm được hoàn tất. Griezmann đang đi nghỉ ở Ibiza và chỉ chờ cuộc gọi từ Atletico.

Sau khi đạt thỏa thuận sơ bộ với Messi, Blaugrana cần giảm thiểu quỹ lương và Griezmann, một trong những cái tên có mức thu nhập cao nhất tại Nou Camp nên phải hi sinh.

Ngoài vấn đề tài chính, Griezmann còn đang mất điểm trầm trọng sau vụ phân biệt chủng tộc, xúc phạm người châu Á khiến nhà tài trợ lớn của Barca, Rakuten nổi giận.

Việc đẩy tuyển thủ Pháp đi vì thế cũng giúp đội bóng xứ Catalan xoa dịp đối tác Nhật Bản.

Thủ thành hay nhất EURO gia nhập PSG

Nhà vô địch EURO 2020, Gianluigi Donnarumma đã chính thức gia nhập PSG theo dạng chuyển nhượng tự do từ AC Milan.

Đại gia nước Pháp đã đạt mọi thỏa thuận với Donnarumma từ trước khi thủ môn này giành chức vô địch EURO 2020 với đội tuyển Italia.

Đây có thể xem là may mắn với PSG, bởi lẽ Donnarumma thậm chí giành luôn giải Cầu thủ xuất sắc nhất EURO 2020 và trở thành ngôi sao được săn đón nhất trên thị trường.

Vài ngày sau khi trở về Italia mừng công, Donnarumma đã bay đến Paris để ký hợp đồng chính thức với PSG vào ngày 14/7.

Giao kèo giữa đôi bên kéo dài đến ngày 30/6/2026 với mức lương không được tiết lộ.

Một số nguồn tin uy tín cho biết Donnarumma sẽ hưởng lương 12 triệu euro/1 mùa tại PSG, nhiều hơn 5 triệu euro/1 mùa so với đề nghị từ Milan.

img

Donnarumma chính thức khoác áo PSG

Mourinho muốn “rút ruột” MU

Chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano cùng Gianluca Di Marzio tiết lộ, AS Roma đang ngỏ ý mượn Alex Telles để thay thế Leonardo Spinazzola, người sẽ nghỉ thi đấu đến ít nhất là tháng 1/2022.

Tuy nhiên, hiện Man Utd chưa có ý định nhả hậu vệ trái người Brazil theo dạng cho mượn. Đại diện Serie A dự định sẽ trở lại với một đề nghị mới trong những ngày tới.

Inter muốn cuỗm sao Arsenal

Gazzetta dello Sport khẳng định, Inter Milan đã đạt thỏa thuận cá nhân với Hector Bellerin về một bản hợp đồng 5 năm cùng mức lương 3,5 triệu euro/mùa.

Khúc mắc cuối cùng của thương vụ này chính là hình thức cũng như phí chuyển nhượng.

Pháo thủ được cho là sẵn sàng chấp nhận cho nhà đương kim vô địch Serie A mượn hậu vệ phải người Tây Ban Nha 1 mùa kèm điều khoản mua đứt bắt buộc trị giá 20 triệu euro.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.