Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 28/9/2017

28/09/2017, 07:49

Rà soát trạm thu giá BOT để có chính sách miễn, giảm; Vì sao chưa công bố kết luận thanh tra biệt phủ...

33

Trang nhất Báo Giao thông số 156 ra ngày 28/9/2017

Rà soát trạm thu giá BOT để có chính sách miễn, giảm

Trao đổi với Báo Giao thông trước thềm Hội nghị đánh giá kết quả 9 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ quý IV của Bộ GTVT diễn ra hôm nay (28/9), Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông cho biết, để khắc phục bất cập của hình thức thu phí hở, Bộ GTVT đã yêu cầu Tổng cục Đường bộ VN rà soát tất cả các trạm thu giá BOT trên toàn quốc, có chính sách miễn, giảm giá hợp lý. (Xem chi tiết)

Kêu gọi sáng kiến phát triển Đồng bằng sông Cửu Long

Ngày 27/9, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc chủ trì phiên toàn thể Hội nghị về phát triển bền vững Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL), thích ứng với biến đổi khí hậu (BĐKH). Thủ tướng nhấn mạnh, Chính phủ lắng nghe và tiếp thu đầy đủ những vấn đề mà các đại biểu nêu trong Hội nghị, đồng thời Chính phủ kêu gọi các sáng kiến, đóng góp để cùng chung tay thực hiện mục tiêu phát triển bền vững khu vực ĐBSCL thích ứng với BĐKH.

Kiến tạo, phát triển Đồng bằng sông Cửu Long bền vững, thịnh vượng

Chuẩn bị Tờ trình Dự án thu hồi đất, bồi thường, tái định cư CHK Long Thành

Để chuẩn bị Phiên họp thứ 15 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội (dự kiến từ ngày 11-13/10/2017), Thủ tướng Chính phủ phân công các thành viên Chính phủ chuẩn bị một số báo cáo, tờ trình.

Vì sao chưa công bố kết luận thanh tra biệt phủ Yên Bái?

Cuối tháng 6 vừa qua, Thanh tra Chính phủ đã vào cuộc thanh tra nguồn gốc tài sản của gia đình ông Phạm Sỹ Quý, Giám đốc Sở TN&MT tỉnh Yên Bái. Thời điểm đó, Trưởng đoàn thanh tra khẳng định sẽ công bố kết luận thanh tra vào đầu tháng 7. Dù vậy, đã gần hai tháng trôi qua, mọi việc vẫn nằm trong im lặng khiến dư luận nghi ngờ có điều gì đó khuất tất. (Xem chi tiết)

Càng chậm công bố, dân càng nghi ngờ

Vài tháng trước, dư luận đã thật sự nóng lên khi khu biệt phủ của ông giám đốc Sở TN&MT tỉnh Yên Bái bị thanh tra. (Xem chi tiết)

Vietnam Airlines không tăng giá vé dịp Tết Nguyên đán 2018

Tại buổi công bố mở bán vé máy bay dịp Tết Nguyên đán 2018 diễn ra hôm qua (27/9), Tổng giám đốc TCT Hàng không VN (Vietnam Airlines) Dương Trí Thành cam kết sẽ không tăng giá vé máy bay và duy trì dải giá vé rộng với nhiều mức giá linh hoạt.

Điều tra vụ Cục phó mất gần 400 triệu đồng tại khách sạn

Chiều 27/9, Thượng tá Nguyễn Minh Sáng, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Long An cho biết, Công an TP Tân An đang điều tra làm rõ trình báo của ông Nguyễn Xuân Quang (SN 1975,  trú ở TP Hà Nội), Cục phó Cục Kiểm soát hoạt động bảo vệ môi trường (Tổng cục Môi trường, Bộ Tài nguyên và Môi trường) bị mất khoảng 385 triệu đồng.

Vụ Cục phó bị mất gần 400 triệu: Doanh nghiệp nào bị kiểm tra?

Đất vàng của VFS sau cổ phần hóa có dễ “xơi”?

Câu chuyện giá trị đất vàng của Hãng phim truyện Việt Nam (VFS) sau khi cổ phần hóa đã trở thành điểm nóng tại cuộc họp báo của Bộ Tài chính, ngày 27/9. (Xem chi tiết)

Trước vòng 20 V-League 2017: Quảng Nam có chịu an phận?

Dù không được đánh giá quá cao nhưng Quảng Nam mới là đội bóng đang thách thức FLC Thanh Hóa. Trước cơ hội lần đầu trong lịch sử vô địch V-League 2017, thày trò HLV Hoàng Văn Phúc chắc chắn sẽ đặt nhiều quyết tâm.

Ứng dụng công nghệ bảo tồn Di sản hát Xoan

Số hóa để bảo tồn di sản văn hóa phi vật thể là một trong những phương pháp thiết thực để bảo tồn, phát huy giá trị di sản trong thời đại công nghệ. Thế nhưng, công tác này vẫn chưa thực sự được nhân rộng vì còn nhiều khó khăn.

Nỗ lực xóa di sản của ông Obama lại thất bại

Một lần nữa, những nỗ lực của phe Cộng hòa trong việc hủy bỏ một trong những chương trình di sản của cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama đã lại không thành công khi các thành viên đảng Cộng hòa không giành đủ sự ủng hộ trong nỗ lực nhằm bãi bỏ “Obamacare”. (Xem chi tiết)

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.