Xã hội

Tin mới nhất, hay nhất trên Báo Giao thông ngày 8/4/2022

08/04/2022, 08:06

Hiện thực hóa “thành phố hai bên sông Hồng”; Khi các doanh nhân đình đám bị khởi tố, bắt giam... là những tin mới nhất trên Báo Giao thông.

Hiện thực hóa “thành phố hai bên sông Hồng”

Đồ án Quy hoạch phân khu đô thị sông Hồng vừa được phê duyệt liên quan tới sinh kế của rất nhiều người Hà Nội. KTS Đào Ngọc Nghiêm, Phó chủ tịch Hội Quy hoạch đô thị Việt Nam, nguyên Giám đốc Sở Quy hoạch - Kiến trúc Hà Nội đánh giá, đây là bước khởi đầu để hiện thực hóa giấc mơ “thành phố hai bên sông Hồng”.

img

Trang nhất Báo Giao thông số 28 ra ngày 8/4/2022

Thủ tướng Phạm Minh Chính:
Khẩn trương thực hiện bảo vệ an toàn, an ninh mạng

Chiều 7/4, tại Trụ sở Chính phủ, Ban Chỉ đạo An toàn, An ninh mạng Quốc gia (Ban Chỉ đạo) họp phiên thứ nhất, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo. Xem chi tiết

Thi công xuyên đêm ngày trên công trường sân bay Long Thành

Tiến độ thi công sân bay Long Thành đã chuyển biến đáng kể. 32 dây chuyền thi công liên tục 3 ca. Tuy nhiên, nỗi lo chậm mặt bằng vẫn hiện hữu. Xem chi tiết

Đà Nẵng: Xóa ùn tắc nhờ loạt công trình giao thông lớn

Hàng loạt công trình giao thông khác mức được Đà Nẵng đầu tư, khai thác hiệu quả, xóa ùn tắc khu khu vực trung tâm thành phố.

Lật mặt “cô gái cuồng yêu” phóng hỏa giết người

Khi bị bắt vì gây ra vụ cháy kinh hoàng khiến 1 người chết, 4 người bị thương, Hải khiến mọi người tin rằng mình chỉ vì yêu mà gây tội tày đình. Tuy nhiên, khi sự thật sáng tỏ, ngay cả bạn trai của Hải và các điều tra viên cũng cảm thấy sốc.

Tránh tai nạn nổ lốp ô tô cách nào?

Không ít vụ TNGT do ô tô nổ lốp để lại hậu quả nghiêm trọng, trong đó có nguyên nhân từ cách sử dụng thiếu cẩn trọng hoặc do lốp kém chất lượng.

Lộ “lỗ hổng” thị trường trái phiếu sau vụ Tân Hoàng Minh

Với tốc độ tăng trưởng “tên lửa”, quy mô thị trường trái phiếu ngày càng lớn. Tuy nhiên, vụ việc của Tân Hoàng Minh khiến nhiều nhà đầu tư giật mình nhìn lại. Xem chi tiết

Khi các doanh nhân đình đám bị khởi tố, bắt giam

Một thị trường non trẻ không tránh được những vấp váp. Muốn phát triển thì bắt buộc phải trả giá, chấp nhận câu chuyện cạnh tranh và học hỏi, trong quá trình đó có những nhân tố tốt, cũng không thể không có những nhân tố xấu. Xem chi tiết

Guitarist Trần Tuấn Hùng: Bức Tường còn, Trần Lập còn!

Nhạc sĩ Trần Lập rời cõi tạm 6 năm, nhưng anh vẫn hiển hiện trên mỗi hành trình của Bức Tường. Guitarist Trần Tuấn Hùng chia sẻ, Bức Tường vẫn đang viết tiếp ước mơ của người thủ lĩnh năm xưa.

Bối rối xử lý tài sản thu giữ của tỷ phú Nga

Để góp phần kiềm chế chiến dịch quân sự của Nga tại Ukraine, Mỹ và nhiều nước châu Âu đã thu giữ bất động sản và ít nhất 11 du thuyền được cho là liên quan tới giới tỷ phú Nga. Tuy nhiên, việc xử lý không hề đơn giản.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.