Xã hội

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất ngày hôm nay 19/4

19/04/2020, 10:44
image

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất ngày hôm nay 19/4: Cập nhật tin thời sự, pháp luật, thế giới, giải trí, thể thao... nhanh nhất.

img
Nguyễn Xuân Đường và Nguyễn Thị Dương

Theo dõi các tin tức trong ngày mới nhất ngày 19/4, những thông tin chính nóng nhất đang được cập nhật liên tục 24h dưới đây:

Tuổi thơ sóng gió ít ai biết của Nguyễn Xuân Đường

Ngày 17/4, chúng tôi tìm đến căn nhà bố mẹ Nguyễn Xuân Đường sinh sống, nằm trên con đường Nguyễn Danh Đới, phường Kỳ Bá, TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình. Trong căn nhà khang trang với đầy đủ tiện nghi, người đàn ông đã tuổi ngoại bát tuần ngồi trên chiếc ghế giả cổ, đôi mắt nặng trĩu lo âu, không giấu được nỗi buồn trong lòng.

Mặc dù đã ở cái tuổi "xưa nay hiếm", ông Nguyễn Xuân N. (bố của Nguyễn Xuân Đường) vẫn đang phải đấu tranh, giằng xé tâm can khi con trai, con dâu đang bị cơ quan chức năng tạm giam để điều tra về những hành vi vi phạm pháp luật trong suốt thời gian dài. Đặc biệt là những vụ việc các con ông đã làm khiến dư luận vô cùng bức xúc, được người dân cả nước quan tâm theo dõi.

Cầm chén trà nóng, tay ông run run, đó không còn là cái run của tuổi già mà là nỗi niềm không biết nói cùng ai của người cha có đứa con hư. Ông N. chia sẻ, từ khi chúng nó (vợ chồng Nguyễn Xuân Đường - PV) bị bắt đến nay, tôi và vợ không thể ngủ nổi, tôi cũng thường xuyên theo dõi thông tin trên mạng, mới biết được những việc nó làm, thấy rất buồn. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

Nga chấp nhận dùng thuốc Trung Quốc để chống đại dịch Covid-19

img
Các nhân viên y tế của Nga

Theo thông báo của Bộ Y tế Nga, hiện không còn trở ngại nào trong việc sử dụng thuốc Hydroxychloroquine (thuốc chữa sốt rét) của Trung Quốc chưa được đăng ký sử dụng tại Liên bang Nga để điều trị các ca nhiễm Covid-19.

Trước đó, chính phủ Nga đã chỉ đạo Trung tâm nghiên cứu y học quốc gia về tim mạch của Bộ Y tế sử dụng và chuyển cho các tổ chức y tế khác thuốc Hydroxychloroquine chưa đăng ký của Trung Quốc với số lượng 68.600 gói để điều trị các bệnh nhân nhiễm Virus Corona chủng mới.

"Từ quan điểm của dược lý lâm sàng, không có trở ngại nào đối với việc sử dụng lô Hydroxychloroquine này, bởi vì về tính an toàn và hiệu quả của Hydroxychloroquine không khác biệt so với các loại thuốc được đăng ký trước đây tại Liên bang Nga với tên gọi không thuộc sở hữu quốc tế " - báo cáo của Bộ Y tế Nga cho biết. Xem chi tiết tại đây

Thanh niên cầm dao đe dọa cưỡng hiếp cô gái ở Sài Gòn ra trình diện

img
Ảnh cắt từ clip

Ngày 19/4, Công an quận 5, TP.HCM cho biết, thanh niên cầm dao uy hiếp, dọa xâm hại cô gái ở phường 11, quận 5 đã đến công an trình diện. Bước đầu cảnh sát xác định đối tượng này là Trương Gia Huy. Hiện Công an quận 5 vẫn đang tiếp tục lấy lời khai của Huy để điều tra, làm rõ.

Tối 17/4, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài hơn 6 phút ghi lại cảnh nam thanh niên mặc trang phục xe ôm công nghệ khống chế, xâm hại cô gái trẻ. Trong đoạn clip, thanh niên này đi đến xe máy BKS 48H1-018.xx lấy ra một 1 con dao để khống chế cô gái, mặc cô gái van xin nhưng thanh niên vẫn tiếp tục dở trò xằng bậy.

Sau một hồi khống chế cô gái ngay trên đường phố, xâm hại, bạt tai cô gái nhưng không thực hiện được đến cùng hành vi đồi bại, nam thanh niên lên xe bỏ đi. Sự việc được cho là xảy ra tại hẻm số 10 đường Lão Tử, phường 11, quận 5, TP.HCM. Clip được đăng tải, Công an quận 5 đã chỉ đạo lực lượng chức năng xác minh, làm rõ. Công an bước đầu cũng xác định được người quay clip và đang làm việc với người này. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

Xe máy "đấu đầu" nhau trên QL25, hai người chết, một người bị thương nặng

img
Hiện trường vụ TNGT nghiêm trọng khiến 3 người thương vong

Vụ TNGT nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 7h30 sáng nay (18/4), trên QL25 đoạn qua địa phận xã HBông, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai khiến 3 người thương vong.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, xe máy mang BKS 81M1 - 038.34 do ông Hoàng Trọng Đạt (SN 1962, trú thị xã Ayun Pa, tỉnh Gia Lai) điều khiển lưu thông trên QL25 theo hướng huyện Phú Thiện - huyện Chư Sê. Khi đến Km 168+530 thì tông trực diện vào xe máy BKS 81L1 - 022.57 do anh Siu Hyết (SN 2000, trú xã HBông, huyện Chư Sê) cầm lái, phía sau chở theo anh Rmah Trơr (SN 2001, cùng địa phương), đang chạy theo hướng ngược lại.

Vụ tai nạn khiến ông Đạt tử vong tại chỗ, anh Siu Hyết tử vong tại Trung tâm Y tế huyện Chư Sê, anh Rmah Trơr bị thương nặng, đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai. Tại hiện trường vụ tai nạn, 2 xe máy bị hư hỏng nặng, nhiều bộ phận bị vỡ vụn. Xem chi tiết tại đây

Không phải Văn Hậu, Văn Quyến, đây mới là cầu thủ trẻ nhất lên tuyển

img
Công Vinh lẫn Văn Quyến xếp thứ 3 và 4 trong danh sách các cầu thủ khoác áo ĐTQG sớm nhất

Tính đến lúc này, tiền đạo Phan Thanh Bình vẫn là cầu thủ ra mắt trong màu áo ĐTQG sớm nhất. Khi anh góp mặt vào thời điểm mới chỉ 16 tuổi 331 ngày ở trận đấu với Nepal tại vòng loại Asian Cup 2004. Mặc dù được thử sức trong màu áo ĐTQG từ khá sớm nhưng sự nghiệp của chân sút gốc Đồng Tháp lại không có được những ánh hào quang thực sự chói lọi.

Đỉnh cao nhất của Thanh Bình là chức vô địch AFF Cup 2008 cùng tuyển Việt Nam nhưng giải đấu đó, anh không có nhiều cơ hội thể hiện mình. Năm 2009 chứng kiến lần cuối cùng cầu thủ này được góp mặt trong màu áo ĐTQG.

Xếp thứ 2 trong bản danh sách chính là hậu vệ Đoàn Văn Hậu, người được HLV Hữu Thắng tạo điều kiện ra sân ở trận gặp Campuchia tại lượt trận thứ 3 bảng C vòng loại Asian Cup 2019 vào ngày 5/9/2017. Vào ngày hôm đó, cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC tròn 18 tuổi, 140 ngày. Mặc dù vậy, Văn Hậu cũng vượt qua đàn anh Lê Công Vinh. Xem chi tiết tại đây

Con gái của Lý Liên Kiệt bị trầm cảm

img
Con gái 17 tuổi của Lý Liên Kiệt thừa nhận đã bị trầm cảm nhiều năm

Theo Ifeng, ngày 18/4, Jetta – con gái út của ngôi sao hành động Lý Liên Kiệt đã bất ngờ khi chia sẻ bị mắc chứng rối loạn lo âu, trầm cảm nhiều năm qua. Tình trạng của cô trở nên nặng hơn trong thời kỳ phải cách ly xã hội vì dịch bệnh. Để vượt qua khủng hoảng tâm lý, Jetta phải nhờ đến chuyên gia tâm lý.

Ái nữ của Lý Liên Kiệt cho biết hiện tại, bệnh tình của cô đã dần ổn định. Cô cũng cho biết thêm, việc công khai bệnh tình của mình là để giúp bản thân cảm thấy thoải mái hơn, giảm bớt sự cô đơn và chia sẻ sự đồng cảm với những người cũng chứng bệnh giống mình. Cô mong mọi người hãy quan tâm, chú ý đến người thân và bạn bè xung quanh nhiều hơn để kịp thời phát hiện những dấu hiệu tâm lý bất thường, giúp họ vượt qua thời khắc khó khăn.

Theo Ifeng, ngày 18/4, Jetta – con gái út của ngôi sao hành động Lý Liên Kiệt đã bất ngờ khi chia sẻ bị mắc chứng rối loạn lo âu, trầm cảm nhiều năm qua. Tình trạng của cô trở nên nặng hơn trong thời kỳ phải cách ly xã hội vì dịch bệnh. Để vượt qua khủng hoảng tâm lý, Jetta phải nhờ đến chuyên gia tâm lý. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.