Xã hội

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất ngày hôm nay 29/6

29/06/2020, 08:44
image

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất ngày hôm nay 29/6: Cập nhật tin thời sự, pháp luật, thế giới, giải trí, thể thao... nhanh nhất.

img
Ngọn lửa và cột khói bốc cao tại doanh trại quân đội. (Ảnh cắt từ clip)

Theo dõi các tin tức 24h mới nhất ngày 29/6, những thông tin chính nóng nhất được cập nhật 24h dưới đây:

Cháy doanh trại quân đội kèm theo tiếng nổ lớn trong đêm tại Thái Nguyên

Theo người dân địa phương, khoảng 22h đêm qua (28/6), nhiều người bất ngờ nhìn thấy ngọn lửa bốc cao ở phía một doanh trại quân đội trên địa bàn thị xã Phổ Yên, đoạn giáp ranh với Khu công nghiệp Điềm Thụy, huyện Phú Bình, Thái Nguyên.

Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, khu vực này vốn được biết đến là kho đạn của quân đội, thời điểm xảy ra vụ việc họ nhìn thấy ngọn lửa và cột khói bốc cao hàng chục mét, thỉnh thoảng có tiếng nổ lớn với mùi thuốc súng phát ra khiến nhiều người hoang mang.

Sáng nay (29/6), trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Bùi Văn Lương, Chủ tịch UBND thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên xác nhận thông tin trên và cho biết, những thông tin liên quan sẽ được UBND thị xã đăng tải trên cổng thông tin điện tử của đơn vị. Đại diện lãnh đạo Công an thị xã Phổ Yên cũng cho biết, ngay khi nhận được thông tin vụ việc đơn vị đã triển khai lực lượng hỗ trợ bảo đảm ANTT, ATGT ở vòng ngoài. Xem chi tiết tại đây

Joe Biden cáo buộc ông Trump phản bội quân đội Mỹ nếu New York Times đúng

img
Ông Donald Trump và ông Joe Biden

Cựu Phó Tổng thống Mỹ, ứng viên tranh cử tổng thống tiềm năng của đảng Dân chủ Joe Biden cho rằng nếu bài báo của New York Times về các liên hệ tình báo Nga với phòng trào Taliban là đúng, thì người đứng đầu quốc gia đương nhiệm Donald Trump đã phản bội quân đội Hoa Kỳ.

Trước đó, tờ New York Times, dẫn lời các quan chức tình báo Mỹ nặc danh, đã đăng tải bài báo cáo buộc rằng tình báo Nga được cho là đã trao phần thưởng cho các tay súng liên quan đến phong trào Taliban vì họ đã tiến hành những cuộc tấn công vào lính Mỹ ở Afghanistan.

Hiện vẫn chưa có bằng chứng nào được đưa ra. Đại sứ quán Nga tại Mỹ đã yêu cầu chính quyền nước này phản ứng thỏa đáng trước các mối đe dọa đến các nhà ngoại giao do tin tức sai lệch về Nga và Afghanistan. Bộ Ngoại giao Nga lập tức gọi báo cáo trên của New York Times là tin giả. Sau đó, phong trào Taliban cực đoan đã bác bỏ cáo buộc rằng họ được cho là đã nhận tiền từ Nga để thực hiện các cuộc tấn công ở Afghanistan. Xem chi tiết tại đây

Hỗn chiến trăm người mặc đồ đen ở Đắk Lắk: Công an bắt khẩn cấp 9 đối tượng

img
Công an tỉnh Đắk Lắk bắt khẩn cấp 9 đối tượng

Khuya 28/6, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, sau khi nhận được tin báo của quần chúng có hai nhóm thanh niên mang theo hung khí đuổi đánh nhau, Công an tỉnh đã chỉ đạo Công an TP Buôn Ma Thuột, Phòng CSHS và Phòng CSCĐ công an tỉnh nhanh chóng tiếp cận hiện trường, điều tra và truy bắt các đối tượng tham gia và tổ chức đánh nhau. Ngay trong đêm, Công an đã bắt giữ khẩn cấp 9 đối tượng và đang tiếp tục truy bắt các đối tượng còn lại.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 19h25 ngày 28/6, tại số nhà 40 Ama Sa (phường Tự An, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) hai nhóm thanh niên đã mang theo hung khí đuổi đánh nhau. Nhận được tin báo, Công an tỉnh Đắk Lắk nhanh chóng xác minh vụ việc và tiến hành truy xét các đối tượng tham gia đánh nhau.

Ngay sau đó, Công an đã tổ chức các biện pháp nghiệp vụ, nhanh chóng bắt giữ 9 đối tượng, thu giữ 2 xe ô tô, 12 con dao rựa, 1 cây đao, 7 chai thủy tinh chứa xăng… Xem chi tiết tại đây

Thanh niên 9X chết thảm dưới bánh xe container sau va chạm ở giao lộ

img
Tại hiện trường, chiếc xe máy hư hỏng, biến dạng hoàn toàn

Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 0h30 rạng sáng nay (29/6), trên đường Lã Xuân Oai, phường Long Trường, quận 9, TP.HCM khiến 1 người tử vong tại chỗ.

Theo đó, thời điểm trên, xe máy mang BKS 52S2 - 2855 do anh Lê Văn Tâm (SN 1993, ngụ tại quận 9) điều khiển lưu thông trên đường Lã Xuân Oai theo hướng Khu công nghệ cao - đường Nguyễn Duy Trinh. Khi tới giao lộ với Đường số 8 thì xảy ra va chạm với xe container (chưa rõ biển số và người cầm lái) chạy hướng ngược lại và đang rẽ trái.

Vụ tai nạn khiến anh Tâm cùng phương tiện bị cuốn vào gầm xe container, nạn nhân bị bánh xe cán qua người, tử vong tại chỗ. Tại hiện trường, thi thể nạn nhân bị mắc kẹt dưới bánh container; chiếc xe máy hư hỏng, biến dạng hoàn toàn. Xem chi tiết tại đây

Cú ném của Văn Toàn và niềm tự hào bỏ đi của bầu Đức

img
Văn Toàn ném chiếc băng đội trưởng tại vòng 6 V-League 2020

Tại vòng 6 V-League 2020, một trong những hình ảnh đọng lại rõ nét nhất với người hâm mộ là cú ném băng đội trưởng của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn (HAGL). Trước đó, Tuấn Anh sau khi rời sân đã nhường lại băng thủ quân cho chân sút Hải Dương.

Cần nói thêm rằng, trận đấu trên tiếp tục là màn thể hiện tốt của Văn Toàn. Anh chơi xông xáo bên hành lang cánh phải và có bàn thắng mở tỉ số cho đội khách tới từ phố Núi. Dẫu vậy, sự yếu kém nơi hàng thủ đã khiến HAGL phải trả giá bằng trận thua 1-3. Vì quá thất vọng, Văn Toàn đã ném băng đội trưởng xuống đất. 1 ngày sau, anh lên tiếng xin lỗi người hâm mộ và đồng đội. Toàn lý giải do cảm giác thất vọng lấn át nên anh không làm chủ được hành động.

Nhìn hình ảnh đó, không rõ bầu Đức có thấy xót xa? Dàn cầu thủ tài năng ông dành nhiều tâm huyết gây dựng, bồi dưỡng đang trôi tự do ở V-League 2020. Mà chẳng phải đến lúc này mới thế, tình trạng này đã kéo dài mấy năm trở lại đây. Kể từ năm 2015, mùa nào HAGL cũng phải đua trụ hạng. Xem chi tiết tại đây

Phillip Nguyễn "bắt trend lái xe Mercedes" đưa Linh Rin đi tậu đồ hiệu

img
Linh Rin khoe ảnh ngồi xe mui trần của bạn trai thiếu gia

Mới đây, Linh Rin bất ngờ khoe được Phillip Nguyễn chở trên xế mui trần cực xịn, dạo một vòng Sài Gòn. Nhìn hình ảnh Linh Rin rạng rỡ khi bên bạn trai trên con xế xịn khiến các fan cảm thấy hạnh phúc. Chưa dừng lại ở đó, sau khi đưa Linh Rin đến dự sự kiện của em gái Tiên Nguyễn, Phillip Nguyễn còn mạnh tay chi luôn tặng bạn gái vài món đồ hiệu đắt đỏ.

Hình ảnh này của Phillip Nguyễn khiến nhiều người hâm mộ hài hước "ghép" với câu nói được lan truyền khắp mạng xã hội những ngày qua là: "Cho nhún nhảy 1 vòng Hồ Tây trên con Mẹc thì đứa nào chả yêu".

Hồi giữa tháng 4, Linh Rin bất ngờ xóa hết ảnh chụp chung với Phillip Nguyễn và đăng bài viết đầy tâm trạng. Thời điểm đó, Linh Rin xác nhận cô và bạn trai rạn nứt. Chân dài 9x tiết lộ, cô và bạn trai thiếu gia ở giai đoạn cần thời gian để suy nghĩ. Tuy nhiên, không lâu sau đó, mối quan hệ của họ đã được hàn gắn. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.