Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 26/11/2017

26/11/2017, 09:58

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 26/11/2017: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

5.1

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 26/11/2017: Ngôi nhà anh Lê Hữu Thuận - nơi xảy ra sự việc

Đôi nam nữ bịt mặt xông vào nhà cướp bé gái 20 ngày tuổi

Sáng 26/11, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Võ Văn Hiếu, Chủ tịch UBND phường Bắc Sơn (Tx. Bỉm Sơn) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra sự việc bắt cóc bé gái 20 ngày tuổi. Hiện, cơ quan Công an huyện đang tích cực vào cuộc điều tra. Tính đến thời điểm này (8h30 sáng 26/11-PV) vẫn chưa có thông tin về cháu bé.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 19h tối 25/11, tại nhà anh Lê Hữu Thuận (vợ là Phạm Thị Thanh Huyền) ở khu phố 1, phường Bắc Sơn, Tx. Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa đã xảy ra vụ bắt cóc bé gái mới 20 ngày tuổi. Nghi can được xác định là đôi nam nữ bịt mặt đi xe máy.

Thời điểm xảy ra sự việc, trong nhà chỉ có chị Huyền (mẹ cháu bé) đang làm việc dưới bếp và bà nội đang bế cháu. Anh Thuận đang đi đón con trai đầu học lớp 3. Hai nghi can đã liều lĩnh xông vào nhà dùng dao uy hiếp và cướp bé gái mới 20 ngày tuổi trên tay bà nội cháu rồi tẩu thoát. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



1.1

Hiện trường vụ tai nạn nam thanh niên bị container cán tử vong trong đêm

Nam thanh niên bị container cán tử vong trên đường Nguyễn Duy Trinh

Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 23h00 ngày 25/11, khi 2 thanh niên chở nhau trên xe máy mang BKS: 52T7 - 3128, lưu thông trên đường Nguyễn Duy Trinh hướng từ đường Nguyễn Xiển về cảng Phú Hữu.

Xe vừa qua cầu Ông Nhiêu khoảng 100m (phường Phú Hữu, quận 9, TP.HCM) bất ngờ xảy ra va chạm với xe container mang BKS: 51C - 770.92 chạy cùng chiều.

Sau va chạm 2 thanh niên cùng xe máy ngã văng xuống đường. Người ngồi sau bị bánh xe container cán qua, tử vong tại chỗ. Người cầm lái may mắn thoát chết. Xem chi tiết tại đây

6.1

Ông Mai Xuân Minh, Phó Hiệu trưởng Cao đẳng Công nghiệp Hải Phòng

Một hiệu phó trường cao đẳng ở Hải Phòng bị bắt giam

Ngày 25/11, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công nghiệp Hải Phòng - ông Vũ Đức Huần xác nhận việc cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Nam Định tiến hành bắt giữ và khám xét nơi làm việc của ông Mai Xuân Minh, Phó Hiệu trưởng Cao đẳng Công nghiệp Hải Phòng để điều tra làm rõ hành vi Giả mạo trong công tác.

Trước đó, cơ quan điều tra Công an tỉnh Nam Định đã nhiều lần triệu tập ông Mai Xuân Minh cùng một số cán bộ, giáo viên nhà trường để làm rõ việc tổ chức liên kết đào tạo cấp chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm tại tỉnh Nam Định. Tại thời điểm này công an tỉnh Nam Định cũng đã thông báo đến nhà trường việc ông Mai Xuân Minh bị khởi tố và bắt tạm giam về tội Giả mạo trong công tác.

Trao đổi với PV, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công nghiệp Hải Phòng cho biết: việc liên kết đào tạo nhà trường giao toàn bộ cho ông Minh phụ trách, do vậy những sai phạm của ông Minh trong công tác ông Vũ Đức Huần không nắm được mà phải chờ kết luận từ cơ quan điều tra. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



7.1

FLC Thanh Hóa có 1 chiến thắng khá nhọc nhằn trước SLNA và phải "ôm hận" vì tuột mất ngôi Vương

FLC Thanh Hóa chiến đấu đến cùng nhưng phải nhìn Quảng Nam lên ngôi

Vào lúc 17h ngày 25/11, tại SVĐ Vinh (Nghệ An) đã diễn ra trận đấu giữa CLB SLNA và FLC Thanh Hóa thuộc vòng cuối cùng Vleague 2017. Trước trận đấu này, FLC Thanh Hóa đang cùng Hà Nội và Quảng Nam được 45 điểm, nhưng Thanh Hóa vẫn xếp thứ 3 vì thua hiệu số.

Mặc dù không nắm quyền tự quyết nhưng Thanh Hóa vẫn ra sân với quyết tâm cao. Đúng như dự đoán, FLC Thanh Hóa tung ra đội hình mạnh nhất với mong muốn ghi thật nhiều bàn thắng. Bên kia chiến tuyến, SLNA hiện đang xếp ở vị trí thứ 8 trên BXH và là trận thủ tục nhưng yếu tố danh dự khiến đội bóng xứ Nghệ cũng quyết tâm không kém.

Hiệp 1 trận đấu diễn ra khá cân bằng, nhưng điểm đáng chú ý nhất lại đến từ chiếc thẻ đỏ (2 thẻ vàng) của Uche Iheruome bên phía FLC Thanh Hóa. Từ một pha bóng bật cao đánh đầu ở phút 27, cái tay của số 77 bên phía Thanh Hóa không biết vô tình hay cố ý đã chạm vào mặt hậu vệ bên phía SLNA. Trọng tài Võ Minh Trí đã không ngần ngại rút ra một thẻ vàng. Cho rằng mình bị phạt oan, Uche Iheruome đã có những hành động quá khích với trọng tài chính. Và thẻ vàng thứ 2 là điều tất yếu cho cầu thủ từng khoác áo Sana Khánh Hòa. Xem chi tiết tại đây

8.1

Máy bay ném bom Tu-22M3

Máy bay Tu-22M3 đánh phá tan tành các cứ điểm của IS ở Syria

Ngày 25/11, Bộ Quốc phòng Nga cho hay, sáu chiếc máy bay ném bom Tu-22M3 đã liên tiếp giáng đòn tấn công vào các mục tiêu của nhóm khủng bố IS tại khu vực đông-bắc Syria.

"Ngày 25/11/2017, 6 máy bay ném bom tầm xa Tu-22M3 đã giáng đòn dữ dội trúng đích cứ điểm của nhóm khủng bố IS ở đông-bắc Syria", - theo thông cáo của Bộ Quốc phòng Nga.

Các máy bay của Không quân - Vũ trụ Nga đã cất cánh từ căn cứ trên lãnh thổ Nga và giáng đòn không kích vào các điểm cố thủ và kỹ thuật của bọn khủng bố trong khu vực làng El-Ishara. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



9.1

Qua từng phần thi, Ngọc Ánh có sự "lột xác" về phong cách biểu diễn đa dạng với các thể loại nhạc

Những lần biến hóa của quán quân The Voice Kids 2017 Ngọc Ánh

Tối 25/11, đêm chung kết Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids 2017 đã diễn ra với phần tranh tài của 6 thí sinh gồm: Đình Tâm và Ngọc Ánh (đội Vũ Cát Tường), Hoài Ngọc và Quốc Thái (đội Soobin Hoàng Sơn), Như Ngọc và Hồng Thư (đội Hương Tràm - Tiên Cookie). Kết quả, thí sinh Ngọc Ánh đã giành ngôi vị quán quân với số phiếu bình chọn lên tới 39,38%.

Ngay từ khi xuất hiện trong vòng giấu mặt, Ngọc Ánh đã gây ấn tượng với giọng hát đầy nội lực và khả năng hát tiếng Anh khá tốt khi thể hiện ca khúc Hello của "Họa mi nước Anh" Adele. Không chỉ vậy, cô bé 11 tuổi đến từ Bắc Giang còn khiến khán giả thích thú khi tự tin thể hiện năng khiếu giả giọng 3 miền để giao lưu với các huấn luyện viên.

Trong đêm thi thứ 2 Vòng Loại trực tiếp, trái với sự dí dỏm thường ngày, Dương Ngọc Ánh gây bất ngờ khi hát tặng người ông đã mất với cảm xúc chân thành, sâu lắng trong ca khúc "Trở lại dòng sông tuổi thơ. Cô bé chinh phục người nghe bằng giọng hát mượt mà, thổn thức, xử lý ngọt ngào các nốt cao. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.