Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 5/9/2017

05/09/2017, 08:52
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 5/9/2017: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

5.1

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 5/9/2017: Trong tối 4/9, ông Hải đã đề xuất kỷ luật, cách chức với một Tổ trưởng Tổ quản lý trật tự đô thị phụ trách phường Tân Định.

Ông Đoàn Ngọc Hải: Dù bị hăm dọa, vẫn kiên quyết "xử" sai phạm

Sáng 5/9, ông Đoàn Ngọc Hải, Phó chủ tịch UBND Q. 1 (TP.HCM) cho biết vẫn kiên quyết dẹp việc lấn chiếm lòng, lề đường dù bị nhiều đối tượng nhắn tin hăm dọa.

"Dù chuyện gì tôi vẫn kiên quyết xử lý đến cùng những hành vi lấn chiếm vỉa hè, bất cứ ai làm trái các quy định của pháp luật đều bị xử lý. Phải làm thật nghiêm, mạnh tay thì trật tự đô thị mới được đảm bảo, vỉa hè mới được trả cho người đi bộ", ông Hải khẳng định.

Ông Hải cũng cho biết, ông đã báo cáo sự việc mình bị hăm dọa lên lãnh đạo Q.1 và công an quận để có hướng xử lý... Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



1.1

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm khiến 2 người tử vong tại chỗ.

Băng ngang đường sắt, 2 phụ nữ bị tàu hoả tông tử vong

Khoảng 12h30 ngày 4/9, một vụ tai nạn đường sắt nghiêm trọng đã xảy ra tại đường ngang dân sinh thuộc thôn Lạc Sơn 3, xã Cà Ná (Thuận Nam, Ninh Thuận), làm 2 người tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, chị Nguyễn Thị Hòa (32 tuổi, ngụ tại Long Bình, An Hải, Ninh Phước) và chị Hồ Thị Thanh Thủy (30 tuổi, ngụ tại An Thanh, An Hải, Ninh Phước) chở nhau đi trên xe máy băng ngang đường sắt. Đúng lúc này, tàu lửa SE7 chạy theo hướng Bắc – Nam chạy đến tông vào xe máy, kéo lê người và xe máy hơn 10m. Vụ tai nạn khiến chị Hoa và chị Thủy tử vong tại chỗ, xe máy hư hỏng nặng.

Theo những người dân chứng kiến vụ việc, đường ngang dân sinh này không có rào chắn, khi 2 nạn nhân băng ngang đã không chú ý quan sát nên xảy ra tai nạn đáng tiếc. Xem chi tiết tại đây

6.1

Ngôi nhà nơi phát hiện thi thể cụ ông 73 tuổi.

Hé lộ nghi can sát hại ông lão 73 tuổi ở Thạch Thất

Liên quan đến vụ việc cụ ông tử vong trên giường cạnh vũng máu, Công an TP Hà Nội vừa tạm giữ một nghi can liên quan đến cái chết của ông Nguyễn Duy C. (73 tuổi), trú cụm 6, thị trấn Liên Quan, huyện Thạch Thất. Danh tính nghi can chưa được cơ quan điều tra tiết lộ, tuy nhiên nguồn tin cho hay, nghi can có quan hệ thân thích với nạn nhân.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 7h sáng 3/9, ông Nguyễn Minh Đức (SN 1968, con trai cụ C.) đi đám ma về thấy cửa khóa. Gọi không thấy bố trả lời, ông Đức dùng thang trèo vào trong thì phát hiện cụ C. tử vong trong nhà, trên người có nhiều thương tích. Sau khi sự việc xảy ra, cơ quan công an nhanh chóng có mặt, phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

Sau khi khám nghiệm tử thi và rà soát các mối quan hệ, cơ quan điều tra đã bắt khẩn cấp nghi phạm gây án. Từ lời khai của nghi phạm, chiều 4/9, cảnh sát đang thu được một số vật chứng liên quan. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



7.1

Kết quả trận Anh vs Slovakia, vòng loại World Cup 2018.

Kết quả trận Anh vs Slovakia: Vị cứu tinh trẻ tuổi

Trận đấu giữa Anh vs Slovakia tại bảng F vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu diễn ra lúc 1h45 ngày 5/9. Hai cái tên này đang cạnh tranh khốc liệt cho ngôi đầu bảng F nên cuộc đọ sức tại Wembley có ý nghĩa hết sức quan trọng.

Ngay ở phút thứ 3, Lobotka đã khiến sân Wembley chết lặng khi giúp đội khách vươn lên dẫn trước. Bị thủng lưới sớm, dàn cầu thủ trẻ của Tam Sư nỗ lực dồn lên tấn công nhưng vấp phải lối chơi phòng ngự phản công cực kỳ quyết liệt bên phía Slovakia. Mãi tới phút 37, Eric Dier mới đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Sang hiệp 2, Slovakia tiếp tục thế trận phòng ngự phản công và gây cho tuyển Anh không ít khó khăn. Mặc dù vậy, trong thời khắc quan trọng, tiền đạo trẻ đang khoác áo MU Marcus Rashford đã tỏa sáng đem về bàn ấn định tỉ số 2-1. Xem chi tiết tại đây

8.1

Quân đội Hàn Quốc

Trump đồng ý cấp vũ khí giá trị hàng tỉ USD cho Hàn Quốc

Thông báo mới nhất của Nhà Trắng cho hay, Tổng thống Mỹ Donald Trump trong cuộc điện đàm với đồng cấp Hàn Quốc và phê duyệt việc cung cấp vũ khí có giá trị hàng tỉ USD cho quân đội nước này.

Nhà Trắng khẳng định rằng ông Donald Trump từ chối những hạn chế cho trọng lượng của đầu đạn được trang bị trên những tên lửa ở Hàn Quốc.

"Họ hứa tăng cường khả năng quân sự chung. Tổng thống Donald Trump phê duyệt sáng kiến của Hàn Quốc để từ chối những hạn chế đối với trọng tải của tên lửa.

Tổng thống cũng tán thành việc Hàn Quốc mua vũ khí và thiết bị quân sự của Mỹ với nhiều tỷ USD", Nhà Trắng nhấn mạnh. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



9.1

Diễn viên thủ vai Trương Long, Dương Hùng, là người có số phận long đong nhất sau khi bộ phim kết thúc.

Thảm cảnh của diễn viên phim Bao Công: Đóng phim đen, nợ ngập đầu

Loạt phim Bao Thanh Thiên do Đài Loan sản xuất năm 1993 đã gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ châu Á, trong đó có cả khán giả Việt Nam. Ngoài bộ ba Bao Công (Kim Siêu Quần), Triển Chiêu (Hà Gia Kính) và Công Tôn sách (Phạm Hồng Hiên), phủ Khai Phong còn nổi danh với bộ tứ Trương Long, Triệu Hổ, Vương Triều, Mã Hán. Tuy nhiên, sau bộ phim này hầu như không ai có kết cục vui vẻ.

Thủ vai Vương Triều là diễn viên ít tên tuổi Cao Niệm Quốc. Khi phiên bản của Đài Loan đóng máy, Cao Niệm Quốc vẫn chỉ quanh quẩn ở những vai nhỏ, hoặc chuyển sang làm đạo diễn bộ phim Anh hùng đối anh hùng nhưng không thành công. Sự nghiệp của ông trở lại một lần nữa với bộ phim Bao Thanh Thiên phiên bản TVB sản xuất năm 1994, nhưng sau đó tiếp tục chìm nghỉm.

Nhưng Cao Niệm Quốc vẫn còn xem là không quá bi kịch. Đồng nghiệp của anh là Từ Hạnh thủ vai Mã Hán không được như vậy. Xuất thân là ca sĩ, MC có danh ở Đài Loan, sau khi trội lên với Bao Thanh Thiên, Từ Hạnh có thêm tiền vốn và bắt đầu chuyển sang làm kinh doanh. Tuy nhiên, đời anh xuống dốc từ đây, liên tục thua lỗ, khoản đầu tư 200 triệu Đài tệ (150 tỷ VND) góp nhặt từ công sức đi diễn mất trắng. Tháng 5/2012, anh tuyên bố phá sản và gánh trên vai món nợ 50 triệu Đài tệ (37 tỷ VNĐ). Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.