Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 8/9/2017

08/09/2017, 08:50

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 8/9/2017: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

6

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 8/9/2017: Vỉa hè phố Giang Văn Minh, quận Ba Đình, Hà Nội được lát đá tự nhiên - Ảnh: K.Linh

Đá chỉ bền khi người không phá

Gần một nghìn tuyến đường của Thủ đô sẽ được lát đá tự nhiên có độ bền hơn bê tông. Hà Nội sẽ có những con đường đẹp cổ kính hài hòa với “mái ngói thâm nâu” chăng?

Đúng ra khi thành phố được điểm trang người dân phải vui mừng, nhưng thực tế ngược lại, bởi không mấy ai tin những viên đá đó thọ được 70 năm mà nó có thể chết “bất đắc kỳ tử”. Đá chịu được mưa nắng của tự nhiên nhưng không thể chịu được sự phá hoại của con người.

Có cần những đường phố lát đá thật đẹp, thật sang, thật bền không? Xin thưa, cần, rất cần là đằng khác. Đi trên những con đường ở các thành phố cổ kính của châu Âu, bước lên những viên đá, viên gạch trăm năm, du khách thật sự xúc động, còn dân bản xứ thì tự hào. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



1.1

Hiện trường vụ tai nạn trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai khiến 8 người bị thương.

Xe khách đâm trực diện xe tải trên cao tốc, 8 người bị thương

Thông tin từ ông Nguyễn Anh Hưng, quyền Giám đốc Trung tâm quản lý đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai, khoảng 1h30 sáng nay (ngày 8/9), tại Km134+150 tuyến cao tốc này (đoạn qua xã Quy Mông, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái) đã xảy ra vụ TNGT nghiêm trọng khi xe khách mang BKS: 25B - 001.84 chạy hướng Hà Nội – Lào Cai đâm trực diện xe tải BKS: 17C – 062.46 lưu thông theo hướng ngược lại khiến 6 người trên xe khách và 2 người trên xe tải bị thương; 2 xe bị hư hỏng nặng.

Ngay khi phát hiện sự việc, lực lượng chức năng và người dân đã nhanh chóng đưa người bị thương đi cấp cứu tại bệnh viện Yên Bái.

Được biết, thời điểm xe khách gặp nạn trên xe có 14 người, những người may mắn không bị thương đã được nhà xe bố trí lên xe khách khác chạy cùng tuyến tiếp tục hành trình. Xem chi tiết tại đây

7.1

Đối tượng Hoàng Văn Vụ - Ảnh CAND

Ông họ dụ cháu gái 7 tuổi ra ngoài để cưỡng hiếp

Ngày 7/9, công an tỉnh Tuyên Quang cho biết đã ra quyết định khởi tố, tạm giam Hoàng Văn Vụ (47 tuổi - trú tại xã Yên Lập, huyện Chiêm Hóa) để điều tra hành vi "Hiếp dâm trẻ em".

Trước đó vào sáng ngày 17/8, sau cuộc nhậu, Vụ đi bộ dọc theo đường mòn tới nhà bé Hoa (7 tuổi), bảo "ra đây ông nhờ tí”. Khi Hoa chạy ra, Vụ liền kéo vào chỗ tối và giở trò đồi bại. Sau đó thấy cháu nội tự dưng bị ra nhiều máu ở vùng kín, bà Trương Thị Lộc- bà nội Hoa đi mua một số thứ về cầm máu nhưng bất thành nên vội vã đưa Hoa đến Bệnh viên Đa khoa huyện Chiêm Hóa cấp cứu.

Tại đây, nghi cháu Hoa bị hiếp dâm, các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa huyện Chiêm Hóa đã trình báo với cơ quan Công an. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



8.1

Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong và Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Quyết Tâm trao bảng tượng trưng 500 triệu đồng cho tuyển bóng đá nữ.

TP.HCM thưởng 500 triệu đồng cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam

Tối 7/9, tại phố đi bộ Nguyễn Huệ đã diễn ra lễ trao thưởng cho HLV, VĐV TP.HCM đạt thành tích tốt tại SEA Games 29 tại Malaysia.

Đến dự có Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong, Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Quyết Tâm, Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thị Thu, lãnh đạo các Sở, ngành TP cùng hàng chục HLV, VĐV tiêu biểu của TP cùng hàng nghìn người hâm mộ...

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thị Thu chúc mừng thành tích xuất sắc mà các HLV, VĐV của TP đạt được tại SEA Games 29. Những thành quả này có được là nhờ sự nỗ lực tập luyện của từng cá nhân và tập thể ban huấn luyện, sự đầu tư tập trung, đúng đắn của thể thao TP trong thời gian qua. Xem chi tiết tại đây

9.1

Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Ông Trump: Mỹ "có thể tránh được" hành động quân sự với Triều Tiên

Hôm qua 7/9, Tổng thống Mỹ Donald Trump bất ngờ lên tiếng rằng Mỹ "có thể tránh được" việc thực hiện một hành động quân sự nhằm vào Triều Tiên sau khi Bình Nhưỡng thử hạt nhân gần đây nhất với loại vũ khí nguy hiểm mới.

Được biết, lời phát biểu này của ông Trump được diễn ra tại một cuộc họp báo chung ở Nhà Trắng với Quốc vương Kuwait Sabah Al Ahmad Al Sabah. "Chắc chắn phải nghĩ tới một hành động quân sự, nhưng liệu có tránh được lựa chọn này? Không có gì là không thể tránh được". - ông Trump nhận định.

Ngoài ra, ông chủ Nhà Trắng cũng tuyên bố nếu phải áp dụng một hành động quân sự cụ thể thì đó sẽ là một ngày tồi tệ với Triều Tiên. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



10.1

Tưng bừng lễ trao giải VTV Awards 2017

Bảo Thanh, Hoàng Dũng nhận giải VTV Awards 2017

Lễ trao giải VTV Awards 2017 tối 7/9 đã vinh danh 11 cá nhân, tập thể. Giải thưởng được phát động bình chọn từ tháng 11/2016 và kết thúc vào sáng 7/9/2017.

1. Dẫn chương trình ấn tượng

Top 5 đề cử gồm các MC Xuân Bắc (Ơn giời cậu đây rồi); Thành Trung (Đừng để tiền rơi); Trấn Thành (Bước nhảy ngàn cân); Thuỵ Vân (Chuyển động 24h); Phí Nguyễn Thuỳ Linh (Muôn màu showbiz).

Đoạt giải: MC Thành Trung.

2. Hình ảnh Thời sự ấn tượng

Top 5 đề cử gồm các phóng sự Tràn lan thịt lợn giả thịt bò, Những chiêu trò cạnh tranh "không lành mạnh" trong thị trường gas, Nỗi lo của các gia đình trong vụ trẻ em bị xâm hại tình dục, Khúc bi tráng Gạc Ma, Xâm hại trẻ em tăng lên - Đạo đức xã hội đi xuống.

Đoạt giải: Phóng sự Khúc bi tráng Gạc Ma. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.