Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất ngày hôm nay 10/5/2019

10/05/2019, 08:47
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất ngày hôm nay 10/5/2019: Tin pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao...

img
Tượng bà Chúa Xứ Núi Sam thứ 2 mà Công ty MGA xây dựng không phép bị UBND tỉnh An Giang buộc tháo dỡ và xử phạt 30 triệu đồng

Làm giả con dấu, phạt bằng nửa… xả rác bậy

Vừa qua, Công an tỉnh An Giang thông tin về việc ông Nguyễn Phi Tiến, Giám đốc Công ty CP MGA Việt Nam, chủ đầu tư dự án du lịch cáp treo Núi Sam (phường Núi Sam, TP Châu Đốc) thừa nhận hành vi làm giả quyết định của UBND tỉnh về việc giao 16.000m2 đất trên đỉnh núi cho công ty thực hiện dự án.

Theo hồ sơ vụ việc, ngày 21/3/2018, ông Tiến gửi qua Zalo hình ảnh Quyết định số 29006 ngày 9/2/2018 do Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Vương Bình Thạnh ký với nội dung giao lại 16.000m2 đất trên đỉnh núi Sam để thực hiện dự án Khu du lịch văn hóa tâm linh Bà Chúa Xứ cáp treo núi Sam cho ông Lê Hoàng Phương, Phó chủ tịch UBND phường Núi Sam.

Việc giả mạo Quyết định 29006 được ông Tiến khai với cơ quan công an mục đích là nhằm xả stress. Xem chi tiết tại đây

img
Hiện trường vụ TNGT trên QL18 qua Quảng Ninh khiến 3 người tử vong

Taxi mất lái đấu đầu xe khách, 3 người tử vong trên QL18

Vụ TNGT xảy ra trên QL18 đoạn qua huyện Hải Hà (tỉnh Quảng Ninh) tối muộn 9/5 khiến 5 người thương vong.

Thông tin ban đầu, khoảng 21h50 ngày 9/5, xe taxi BKS 14A-190.50 do lái xe Bùi Minh Tiến (SN 1989, trú tại Phố Lỷ A Coỏg, thị trấn Đầm Hà, tỉnh Quảng Ninh) điều khiển lưu thông trên QL18 theo hướng Hạ Long - Móng Cái, khi đến Km 242+570 QL 18 đoạn qua thôn 1 xã Đường Hoa, huyện Hải Hà, Quảng Ninh bất ngờ đấu đầu xe khách BKS 17B - 017.37 do lái xe Trần Ngọc Dương (SN 1985, trú tại xã Tân Lễ, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình) điều khiển đi theo chiều ngược lại.

Cú đâm mạnh khiến 3 người tử vong tại chỗ và 2 người bị thương được đưa đi cấp cứu. Xem chi tiết tại đây

img
Tài xế Trần Ngọc Quý - Ảnh Công an cung cấp.

Mang lệnh truy nã, tài xế Go Viet vẫn tiếp tục đi trộm điện thoại

Ngày 9/5, Công an quận 3 cho biết cơ quan này đang làm việc với Trần Ngọc Quý (47 tuổi ngụ Bình Định) để điều tra về hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Hồ sơ vụ việc xác định, ông T. là tài xế Go Viet có gặp Trần Ngọc Quý - cũng là tài xế Go Viet để nhờ hướng dẫn sử dụng phần mềm trên điện thoại. Tại một con hẻm trên đường Hai Bà Trưng (Quận 3). Lợi dụng sơ hở, Quý đã lấy điện thoại của ông T. và đi mất.

Sau khi tìm hiểu thông tin về Quý tại trụ sở Công ty Go Viet, ông T. đã báo công an quận Bình Thạnh bắt giữ Quý và đưa về Công an Phường 8, Quận 3 - nơi xảy ra vụ việc để xử lý. Được biết, Quý từng có quyết định truy nã về tội cướp giật tài sản từ năm 2010 của Cơ quan cảnh sát điều tra thành phố Quy Nhơn. Xem chi tiết tại đây

img
Chelsea giành vé vào chung kết Europa League và sẽ đối đầu với đội bóng đồng hương Arsenal

Europa League: Chelsea, Arsenal giúp bóng đá Anh hoàn thành điều khó tin

Rạng sáng nay (10/5), hai trận lượt về bán kết Europa League đã diễn ra. Chelsea có lợi thế sân nhà cùng tỉ số hòa 1-1 ở lượt đi nên nhập cuộc đầy tự tin. Dẫu vậy, Frankfurt mới là đội có những cơ hội ăn bàn đầu tiên. Đáng tiếc, Da Costa hay Makabe đều thiếu một chút may mắn để đem về bàn thắng.

Phút 28, Chelsea vượt lên khi Hazard có pha đi bóng trước rồi chọc khe thông minh cho Loftus-Cheek sút chéo góc mở tỉ số trận đấu. Sau bàn thắng này, The Blues chơi có phần giãn ra và Frankfurt đã tận dụng để đưa cuộc chơi trở lại vạch xuất phát.

Phút 49, Jovic phối hợp tốt với đồng đội trước khi tự mình dứt điểm quân bình tỉ số. Khoảng thời gian còn lại của hiệp 2 cũng như 2 hiệp phụ, đôi bên đều có thêm cơ hội kết liễu đối thủ nhưng không bên nào tận dụng thành công. Xem chi tiết tại đây

img
Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in gặp Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un trong chuyến thăm Bình Nhưỡng

Tổng thống Hàn Quốc phỏng đoán lý do Triều Tiên phóng tên lửa

Ngay sau vụ phóng tên lửa mới nhất của Triều Tiên ngày 9/5, nhà lãnh đạo Hàn Quốc Moon Jae-in bình luận rằng, Bình Nhưỡng dường như bất mãn vì không thể đạt thỏa thuận gần đây với Mỹ, nhưng nước này có vẻ đã kiềm chế sử dụng những vũ khí trực tiếp đe dọa Mỹ.

Theo Tổng thống Moon, việc Bình Nhưỡng phóng 2 tên lửa tầm ngắn có nguy cơ làm phức tạp đàm phán hạt nhân với Washington. “Dù ý định của Triều Tiên là gì, chúng tôi cảnh báo điều đó có thể khiến các cuộc đàm phán khó khăn hơn”, ông Moon Jae-in nói trong một cuộc phỏng vấn phát sóng trên Đài KBS của Hàn Quốc tối 9/5.

Trước đó, hãng tin Yonhap dẫn thông tin từ quân đội Hàn Quốc cho biết Triều Tiên đã phóng thử 2 tên lửa tầm ngắn từ căn cứ tên lửa Sino-ri. Hai tên lửa được phóng cách nhau 20 phút, đạt tầm bay 260 dặm (416km) và 170 dặm (272km). Xem chi tiết tại đây

img
Hơn 50 cô dâu xinh đẹp xuất hiện trong MV Vợ tương lai của Đàm Vĩnh Hưng

Giữa bão scandal, MV của Mr Đàm cán mốc 1 triệu views trong 24 giờ

Dù chỉ ra mắt hơn 24 giờ nhưng “Vợ tương lai” đã phủ sóng khắp các trang mạng xã hội, diễn đàn và nhanh chóng đạt hơn 1 triệu views trên YouTube chỉ trong 24 giờ. Hiện tại, MV đã ở mức gần 1,3 triệu views là lọt top trending 30 và vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”. Điểm đặc biệt là không chỉ khán giả trẻ mà những người cao tuổi, các đồng nghiệp thân thiết cũng bày tỏ sự thích thú và không ngừng chia sẻ MV kèm những lời khen có cánh.

Đàm Vĩnh Hưng ra mắt MV khi vẫn đang còn cơn dư chấn của scandal tẩy chay của 1 hot facebooker B.H kèm theo fan của người này, khi anh lên tiếng phản bác hành vi của doanh nhân Lê Hoài Anh đưa hình của mình với tiêu đề mập mờ, dễ gây hiểu lầm. Tuy nhiên, dường như scandal không ảnh hưởng quá nhiều đến các sản phẩm nghệ thuật của anh, thậm chí còn bùng nổ mạnh mẽ hơn. Điều này trái ngược hoàn toàn với những trường hợp tương tự.

Còn nhớ, hồi đầu năm nay, nhà sản xuất bộ phim “Chú ơi, đừng lấy mẹ con” phải “kêu trời” trước làn sóng tẩy chay của khán giả vì scandal “phim giả tình thật của Kiều Minh Tuấn - An Nguy. Gần đây nhất là trường hợp của Trâm Anh. Nhà sản xuất phim “Siêu quậy” cho biết, đơn vị đã bị thiệt hại 300 triệu đồng sau nghi án lộ clip nóng của “hot girl World Cup”. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

img

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày hôm nay 10/5/2019

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.