Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất ngày hôm nay 24/1/2019

24/01/2019, 11:00
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất ngày hôm nay 24/1/2019: Tin pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao...

img
Do ảnh hưởng của không khí lạnh nên miền Bắc vẫn rét, có nơi rét đậm, nhiệt độ thấp nhất từ 12-15 độ

Miền Bắc rét đậm đến bao giờ?

Theo nguồn tin từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, hôm nay (24/1), không khí lạnh tiếp tục tác động, các tỉnh phía Bắc sáng sớm có sương mù, trưa chiều giảm mây hửng nắng, trời rét, vùng núi cao vẫn còn một số nơi rét đậm dưới 10 độ C. Theo dự báo, thời tiết này duy trì đến hết ngày 25/1.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, ở khu vực Giữa và Nam Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Trường Sa) và vùng biển ngoài khơi Bình Thuận đến Cà Mau có gió Đông Bắc mạnh cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8.

Dự báo trong ngày hôm nay (24/1), ở vùng biển ngoài khơi Bình Thuận đến Cà Mau tiếp tục có gió Đông Bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7 - 8; sóng biển cao từ 2,0 - 4,0m, biển động mạnh. Khu vực Nam Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Trường Sa) có gió đông bắc cấp 5, đêm có lúc cấp 6; sóng biển cao từ 2,0 - 4,0m, biển động. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

img
Chiếc xe khách tại hiện trường vụ tai nạn

Xe máy "đấu đầu" ô tô khách, 2 người tử vong tại chỗ

Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 10h00 ngày 23/1, trên QL1, đoạn qua xã Hàm Cường, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận khiến 2 người tử vong tại chỗ.

Theo tin tức ban đầu, thời điểm trên, xe khách loại 24 chỗ của nhà xe Phương Vân mang BKS: 85B - 004.59 (chưa rõ người điều khiển) lưu thông trên QL1 theo hướng Phan Thiết - TP.HCM. Khi đến địa điểm trên thì bất ngờ va chạm với xe máy BKS: 86S1-8571 do 2 nam thanh niên điều khiển chạy chiều ngược lại.

Vụ tai nạn khiến chiếc xe máy cùng 2 nam thanh niên kẹt dưới gầm ô tô khách và bốc cháy. Người dân địa phương nhanh chóng kéo người và xe ra dập lửa; tuy nhiên 2 nạn nhân đã tử vong, một phần thi thể bị cháy. Sau khi gây tai nạn, lái xe khách đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Xem chi tiết tại đây

img
Nhóm đối tượng trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ

Khởi tố đường dây đánh bạc nghìn tỷ qua internet

Ngày 23/1, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với 21 bị can về hành vi sử dụng công nghệ cao để đánh bạc và tổ chức đánh bạc qua mạng Internet.

Theo tài liệu, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hưng Yên đã bắt quả tang và khám xét khẩn cấp 15 tụ điểm đánh bạc, bắt giữ 19 đối tượng. Trong đó, 14 đối tượng ở các huyện Kim Động, Khoái Châu, Tiên Lữ, Văn Lâm và thành phố Hưng Yên; 5 đối tượng còn lại ở thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng).

Tại hiện trường, lực lượng công an cũng đã thu giữ được 12 bộ máy vi tính, 55 chiếc điện thoại di động, hơn 500 triệu đồng tiền mặt, đồng thời phong tỏa nhiều tài khoản ngân hàng và nhiều đồ vật, tài liệu có liên quan khác. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

img
HLV Park Hang-seo

HLV Park Hang-seo tuyên chiến, quyết đánh bại Nhật Bản vào bán kết

Trong cuộc họp báo trước trận đấu tứ kết giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Nhật Bản ở Asian Cup 2019 diễn ra vào tối 23/1, HLV Park Hang-seo đã “đánh bài ngửa”. Ban đầu, ông Park hết lời khen ngợi đội tuyển Nhật Bản, đánh giá đội bóng này mạnh nhất giải.

"Tôi đã theo dõi Nhật Bản thi đấu với Ả-rập-xê-út. Họ là đội bóng mạnh nhất giải năm nay. Cầu thủ Nhật Bản giàu kinh nghiệm, có kỹ thuật cá nhân tốt. Trận đấu này chắc chắn sẽ rất khó khăn, nhưng cũng là cơ hội để chúng tôi thử thách bản thân", ông Park Hang-seo nói trong cuộc họp báo ở Dubai chiều 23/1.

Dù đánh giá cao đội tuyển Nhật Bản nhưng nhà cầm quân người Hàn Quốc vẫn đặt niềm tin vào các học trò, thậm chí tin tưởng đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng: "Các cầu thủ của tôi sẽ phải thể hiện hết khả năng, vượt qua khó khăn để có thể giành chiến thắng trước đối thủ rất mạnh này. Chắc chắn Nhật Bản sẽ tấn công mạnh mẽ từ đầu, khiến chúng tôi đối diện với rất nhiều thử thách. Nhưng tôi tin các cầu thủ sẽ không sợ hãi mà chống trả hết sức mình". Xem chi tiết tại đây

img
Tổng thống Mỹ Donald Trump và Tổng thống Venezuela Nicolas Maduro

Venezuela cắt đứt quan hệ ngoại giao với Mỹ và phản ứng của Washington

Tuyên bố này được đưa ra ngày 23/1 sau khi Tổng thống Mỹ Donald Trump tuyên bố công nhận thủ lĩnh phe đối lập Juan Guaido là “Tổng thống lâm thời” hợp pháp của quốc gia Nam Mỹ này. Ông Trump thậm chí còn công khai gọi chính quyền của Tổng thống Nicolas Maduro là “không hợp pháp”.

Phản ứng ngay lập tức sau động thái của Caracas, Hoa Kỳ từ chối việc rút các nhà ngoại giao khỏi Venezuela, đồng thời thề sẽ hành động thích hợp nếu công dân Mỹ bị ảnh hưởng trong vụ việc này.

Hãng tin RT cho hay, chỉ sau 2 tiếng Mỹ công nhận thủ lĩnh đối lập Guaido là Tổng thống lâm thời của Venezuela, các nước Argentina, Brazil, Costa Rica, Ecuador, Guatemala, Chile, Colombia, Paraguay và Peru đã ra tuyên bố tương tự như Washington. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

img
Hình ảnh của Triệu Vy... bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau những tin đồn ngoại tình

Mỹ nhân Hoa ngữ khốn đốn vì tin đồn ngoại tình

Theo Sina, ngày 22/1, một số hình ảnh Triệu Vy và đạo diễn Lý Phi ở một nhà hàng tại Bắc Kinh đã được đăng tải và lan truyền trên mạng xã hội. Trong những hình ảnh và đoạn video cho thấy, cả hai có những hành động khá thân mật. Có góc máy đã cho thấy, dường như đạo diễn Lý Phi đã hôn má "Én nhỏ".

Các nguồn tin còn cho biết, Triệu Vy trò chuyện rất vui vẻ. Cô ấy tỏ ra thoải mái trước những cử chỉ thân mật. Sau buổi tiệc, họ cùng đi hát karaoke đến sáng. Sau đó, Triệu Vy và trợ lý trở về nhà vào sáng hôm sau bằng ôtô riêng.

Ngay lập tức, phía Triệu Vy đã lên tiếng phản bác thông tin này. Theo phía nữ diễn viên, do cả hai nói chuyện ở nhà hàng rất ồn ào nên phải ghé sát tai để nói chuyện. Trong buổi gặp mặt hôm đó còn có đạo diễn Điền Tráng Tráng và đoàn trợ lý cũng có mặt. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.