Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất ngày hôm nay 6/10/2019

06/10/2019, 09:05
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất ngày hôm nay 6/10/2019: Tin pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao...

img
Trường THPT An Thạnh 3, nơi thầy Q. công tác.

Vụ học sinh làm đơn xin đổi giáo viên vì... bị đánh: Kỷ luật thầy giáo

Tối 5/10, nguồn tin Báo Giao thông cho biết, Hội đồng kỷ luật trường THPT An Thạnh 3 đã họp và thống nhất hình thức kỷ luật “khiển trách” đối với ông Đ.V.Q., giáo viên dạy môn Ngữ văn của trường.

Trước đó, khoảng cuối tháng 9/2019, nhiều em học sinh lớp 8A4 trường THPT An Thạnh 3 (huyện Cù Lao Dung, tỉnh Sóc Trăng) đã ký đơn tập thể (43/46 học sinh) và viết tường trình gửi đến Ban Giám hiệu nhà trường “xin đổi giáo viên bộ môn” Ngữ văn vì cho rằng bị thầy đánh.

Liên quan đến vụ việc này, ông Lâm Văn Cam, Hiệu trưởng trường THPT An Thạnh 3 cho biết, tại cuộc họp với Hội đồng nhà trường, thầy Q. đã nhìn nhận khuyết điểm của mình và hứa sẽ khắc phục, không để vụ việc tương tự xảy ra trong thời gian tới. Đồng thời, nhà trường cũng đã đổi giáo viên khác dạy môn Ngữ văn theo đúng nguyện vọng của các em. Xem chi tiết tại đây

img
Hiện trường vụ tai nạn khiến nam thanh niên thiệt mạng

Tông vào xe cứu hộ, nam thanh niên tử vong trên đường đến bệnh viện

Vụ tai nạn liên hoàn xảy ra rạng sáng ngày 5/10, trên QL13 đoạn qua ngã tư cầu Ông Bố, thuộc phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, anh Mai Thanh P. (21 tuổi, quê tỉnh Bình Phước) điều khiển xe máy (chưa rõ biển kiểm soát) lưu thông trên QL13 theo hướng Bình Dương - TP.HCM. Khi tới ngã tư cầu Ông Bố, do không làm chủ được tốc độ đã tông vào xe cứu hộ mang BKS: 51E - 030.13 (chưa rõ danh tính tài xế) đang đi qua đường.

Vụ tai nạn khiến anh P. cùng phương tiện ngã ra đường và lọt vào gầm xe cứu hộ. Mặc dù được tài xế và người dân chuyển đi cấp cứu ngay sau đó nhưng nạn nhân đã tử vong trên đường tới bệnh viện vì bị thương quá nặng.

Vụ tai nạn chưa được giải quyết xong thì chiếc xe taxi mang BKS: 60A - 32724 chạy trên QL13 lại đâm thẳng vào đuôi ô tô cứu hộ khiến chiếc xe taxi hư hỏng phần đầu. Xem chi tiết tại đây

img
Cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường.

Trưởng Ban tổ chức huyện ủy tử vong sau khi ăn tiệc nhà người quen

Chiều tối 5/10, nguồn tin Báo Giao thông cho biết, cơ quan chức năng của huyện Năm Căn (Cà Mau) đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của một người đàn ông được người dân phát hiện tử vong dưới cống nước.

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng cùng ngày, người dân ở ấp Ông Chừng, xã Đất Mới, huyện Năm Căn tá hỏa phát hiện 1 thi thể nam giới nằm dưới cống. Vụ việc được báo cơ quan chức năng.

Tiếp nhận tin báo, Công an tỉnh Cà Mau đã cử đơn vị nghiệp vụ phối hợp với Công an huyện Năm Căn tiến hành các biện pháp nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi phục vụ công tác điều tra. Qua điều tra bước đầu, cơ quan chức năng xác định được người đàn ông nói trên là ông H.M.T., Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy Năm Căn. Xem chi tiết tại đây

img
Đây là lần đầu tiên Wawan Hendrawan được triệu tập vào đội tuyển Indonesia.

Lão tướng Indonesia tuyên bố không ngán Việt Nam, UAE

Sau những ngày tập trung ở Jakarta, đội tuyển Indonesia đang có mặt ở Dubai, UAE để chuẩn bị cho trận đấu vào ngày 10/10 ở bảng G, vòng loại World Cup 2022. Sau đó, đoàn quân của HLV Simon McMenemy sẽ tiếp đón ĐT Việt Nam trên sân Kapten I Wayan Dipta, Bali vào ngày 15/10.

Giới truyền thông Indonesia đồng loạt phân tích, đây là 2 trận đấu rất khó khăn, khi UAE và Việt Nam đều vượt trội về mọi mặt. Tuy nhiên, thủ môn Wawan Hendrawan tuyên bố anh không e sợ, và cũng không quan tâm nhiều về hai đối thủ.

"Tôi không thực sự quan tâm về đối thủ sắp tới là ai. Điều quan trọng là phải tập trung, làm việc chăm chỉ và thể hiện tốt nhất trên sân. Chúng tôi không thể chơi dở khi gặp đối thủ mạnh hay chơi tốt khi gặp đối thủ yếu", Wawan nói. Xem chi tiết tại đây

img
Cảnh sát chống bạo động đụng độ người biểu tình ở Hồng Kông.

Chính quyền Trung Quốc: Tình hình Hồng Kông đã đến mức nghiêm trọng

Chính quyền Trung Quốc ủng hộ quyết định của Trưởng Đặc khu Hành chính Hồng Kông Carrie Lâm trong việc ban hành lệnh cấm người biểu tình đeo mặt nạ, khẩu trang tại các cuộc tuần hành phản đối chính quyền.

Một phát ngôn viên của Văn phòng Vấn đề Hồng Kông thuộc Quốc vụ viện Trung Quốc nói rằng hỗn loạn tại Hồng Kông không thể tiếp diễn mãi, và tình hình Hồng Kông đã đến mức nghiêm trọng. Trong một động thái có liên quan, Thủ tướng Malaysia Mahathir Mohamad kêu gọi bà Carrie Lâm từ chức.

Phát biểu tại 1 hội nghị quốc tế gần Kuala Lumpur hôm thứ Sáu, ông Mahathir Mohamad nói rằng trong thâm tâm bà Lâm biết người dân Hồng Kông có lý do khi phản đối dự luật dẫn độ, nhưng bà cũng biết hậu quả của việc phản đối dự luật này. Xem chi tiết tại đây

img
Lâm Phong và Trương Hinh Nguyệt chính thức trở thành vợ chồng

Tài tử "Mạnh Lệ Quân" Lâm Phong kết hôn cùng người mẫu tai tiếng

Trang Sina vừa đưa thông tin cặp đôi Lâm Phong - Trương Hinh Nguyệt đã chính thức trở thành vợ chồng. Kèm theo thông tin còn có bản đăng ký kết hôn của cả hai tại Hong Kong vào ngày 26/9.

Trong bản đăng ký kết hôn, Lâm Phong lấy tên khai sinh Lâm Dật Phong, còn Trương Hinh Nguyệt ghi ngày sinh là 6/3/1990, trái với thông tin công khai rộng rãi là cô sinh ngày 18/9/1990. Địa chỉ đăng ký thường trú của cả hai là khu Bác Phù Lâm - nơi Lâm Phong sở hữu căn hộ hơn 60 triệu USD Hong Kong. Theo một nguồn tin, cặp đôi đã chung sống được một thời gian.

Trước đó vào tháng 6, Lâm Phong đã cầu hôn Trương Hinh Nguyệt ngay trong bữa tiệc sinh nhật của cô ở Quảng Châu. Cặp đôi dự định sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 8/12 - ngày sinh nhật của Lâm Phong. Nhiều người nghi ngờ, cặp đôi kết hôn sớm vì Hinh Nguyệt đang mang bầu. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.