Làm báo cùng Giao thông

Tin tức mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 2/3/2017

02/03/2017, 08:30
image

Trạm cân nghỉ, xe quá tải tung hoành, Nối tuyến buýt Mỹ Đình với Nước Ngầm, xử nghiêm xe dù...

Ảnh chụp Màn hình 2017-03-02 lúc 07.42.32

Trang nhất Báo Giao thông số 36 ra ngày 2/3/2017

Trạm cân nghỉ, xe quá tải tung hoành

Tại nhiều địa phương, xe quá tải đang có dấu hiệu tăng trở lại. Nguyên nhân do các trạm cân lưu động đã rút đi và các lực lượng kiểm tra, kiểm soát xử lý ngày càng mỏng. (Xem chi tiết)

Không để xe quá tải lộng hành

Xem thêm video:

Đối thoại với doanh nghiệp vận tải:
Nối tuyến buýt Mỹ Đình với Nước Ngầm, xử nghiêm xe dù

Chiều qua (1/3), lãnh đạo Bộ GTVT, UBND TP Hà Nội trực tiếp đối thoại với các doanh nghiệp vận tải có xe điều chuyển luồng tuyến. Tại cuộc đối thoại, lãnh đạo Bộ GTVT và TP Hà Nội cam kết tháo gỡ nhiều khó khăn cho DN. (Xem chi tiết)

Xem thêm video:

Chính phủ ủng hộ quyết liệt lập lại trật tự đô thị

Chiều 1/3, người phát ngôn của Chính phủ - Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng chủ trì phiên họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 2, trả lời nhiều vấn đề nóng đang được dư luận quan tâm.

Xem thêm video:

Điều gì khiến chuyến thăm Việt Nam của Nhật hoàng thành đặc biệt?

Chuyến thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam của Nhật hoàng Akihito và Hoàng hậu theo lời mời của Chủ tịch nước Trần Đại Quang mang nhiều ý nghĩa được đánh giá là đặc biệt. (Xem chi tiết)

Chuyến thăm của Nhà vua Nhật Bản đặt mốc son lịch sử

Hàng hóa rục rịch lập mặt bằng giá mới theo USD

Giá USD tăng mạnh khiến một số mặt hàng nhập khẩu tăng theo. (Xem chi tiết)

Bệnh viện xin xuống hạng, tặng quà "hút" bệnh nhân BHYT

Những mặt trái của việc thông tuyến BHYT đã được đặt ra tại phiên giải trình việc thực hiện lộ trình thông tuyến trong khám, chữa bệnh Bảo hiểm y tế (BHYT) do Ủy ban Các vấn đề xã hội tổ chức sáng 1/3.

Sẽ mở rộng thêm quyền lợi người bệnh có BHYT

“Tử thần” rình rập đường ngang trái phép

Những vụ tai nạn đường sắt nghiêm trọng liên tiếp xảy ra là hồi chuông báo động về ATGT đường sắt qua địa bàn tỉnh Đồng Nai. (Xem chi tiết)

Đà Nẵng nở rộ taxi Grab chui

Không phù hiệu, không được chấp thuận thí điểm ứng dụng GrabCar… nhưng nhiều phương tiện trên địa bàn Đà Nẵng vẫn hoạt động biến tướng như taxi. (Xem chi tiết)

Sẽ phạt nặng dịch vụ GrabCar chạy “chui” tại Đà Nẵng

Thanh Hóa: Xã thu chi sai, dân 20 năm chờ... sổ đỏ

Hàng chục hộ dân ở khu phố 7, phường Quảng Thắng (trước năm 2013 là xã Quảng Thắng, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) đã nộp tiền mua đất cho chính quyền địa phương suốt 20 năm qua nhưng đến nay vẫn chưa được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ). (Xem chi tiết)

Tìm cách khơi thông 2 dự án PPP giao thông vốn ngoại

Sau nhiều năm nghiên cứu, thậm chí có dự án đã phát hành hồ sơ mời thầu, song đến nay, Dầu Giây - Phan Thiết và dự án thành phần 1B đoạn Tân Vạn - Nhơn Trạch là hai dự án được chọn thí điểm đầu tư theo hình thức PPP vẫn chưa thể triển khai do nhà đầu tư ngoại và ngân hàng nước ngoài e ngại quá nhiều rủi ro.

Bão show lẫn sao đổ bộ Hà Nội dịp 8/3

Hà Nội lại bước vào thời kỳ “trăm hoa đua nở” trong dịp 8/3 với hàng chục liveshow lớn, nhỏ phục vụ “một nửa thế giới” trong chưa đầy một tuần. Cùng với điều này, khán giả lại bội thực bởi sự xuất hiện của các ngôi sao dày đặc đến mức“tuần chay nào cũng có nước mắt”. (Xem chi tiết)

V-League 2017: Lộ diện những đội bóng... một người

Nhiều đội bóng ở V-League 2017 đang sống nhờ sự tỏa sáng của chỉ một, hai cá nhân. Điều này khiến phong độ của những đội bóng cũng lên xuống thất thường, kém ổn định. (Xem chi tiết)

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.