Làm báo cùng Giao thông

Tin tức mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 3/3/2017

03/03/2017, 08:32

Người sẵn sàng từ quan vì cứu vỉa hè, Sắp mở cao điểm xử lý vi phạm tốc độ trên toàn quốc...

Ảnh chụp Màn hình 2017-03-03 lúc 07.51.06

Trang nhất Báo Giao thông số cuối tuần 09 ra ngày 3/3/2017

Người sẵn sàng từ quan vì cứu vỉa hè

Ngày đầu tiên theo chân ông Đoàn Ngọc Hải (Phó chủ tịch UBND quận 1, TP.HCM) trong chiến dịch “giải cứu vỉa hè”, tôi hơi sốc. Sốc vì dưới sự chỉ đạo của ông Hải, các cán bộ trật tự đô thị dùng khoan, xà beng đập bỏ ngay bất cứ bậc thềm của nhà dân nào lấn chiếm vỉa hè. Điều chưa từng có tiền lệ. (Xem chi tiết)

Nguồn cảm hứng Đoàn Ngọc Hải

Công bằng để đánh giá, nếu như không có một Đoàn Ngọc Hải, liệu có kết quả chúng ta chứng kiến trong hai tuần qua? Hiệu ứng của quận 1 đã tác động đến các quận khác, lan ra cả Hà Nội, các cuộc ra quân tiếp theo thuận lợi hơn. (Xem chi tiết)

Xem thêm video:

Bắc Ninh chi ngân sách lập chốt gác, xóa “đường ngang tử thần”

Bắc Ninh là địa phương đầu tiên trên toàn quốc chi ngân sách cho việc lập chốt gác tại các đường ngang giao cắt đường bộ - đường sắt có nhiều nguy cơ TNGT. Sau 5 năm triển khai mô hình này, tại các điểm lập chốt gác đường ngang không còn xảy ra TNGT, tình hình TTATGT đường sắt tại Bắc Ninh chuyển biến tích cực. (Xem chi tiết)

Công khai số liệu các dự án BOT hoàn thành quyết toán

Sáng qua (2/3), Ban Cán sự Đảng Bộ GTVT họp phiên thường kỳ, chỉ đạo nhiều nội dung quan trọng dưới sự chủ trì của Bí thư Ban cán sự, Bộ trưởng Bộ GTVT Trương Quang Nghĩa. (Xem chi tiết)

Chính sách ngoại giao của Việt Nam đang gặt hái thắng lợi

Bình luận về chuyến thăm Việt Nam của Nhật hoàng Akihito và Hoàng hậu, trong cuộc phỏng vấn với báo Sputnik của Nga, Giáo sư Dmitry Mosyakov, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Đông Nam Á, Australia và châu Đại Dương thuộc Viện Nghiên cứu phương Đông đã có những nhận xét đáng chú ý. (Xem chi tiết)

Sắp mở cao điểm xử lý vi phạm tốc độ trên toàn quốc

Uỷ ban ATGT Quốc Gia vừa có kế hoạch tổ chức hưởng ứng Tuần lễ ATGT đường bộ lần thứ 4 do Liên hợp quốc phát động với chủ để “Tốc độ”. Trong dó Uỷ ban ATGT Quốc gia sẽ mở đợt cao điểm tuần tra, kiểm soát,xử lý vi phạm quy định tốc độ trên phạm vi toàn quốc.

Bộ GTVT tạo điều kiện để ADP trở thành cổ đông chiến lược của ACV

Chiều qua (2/3), Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa tiếp và làm việc với ông Augustin de Romanet, Chủ tịch, kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Aéroports dr Paris (ADP) về việc đơn vị này làm cổ đông chiến lược của Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV). (Xem chi tiết)

Nữ MC xinh đẹp trải lòng về cuộc tình “địa ngục trần gian”

Trần Thị Thanh Thảo (SN 1983, ở Nam Từ Liêm, Hà Nội) là MC và Chủ nhiệm mục “Địa chỉ từ thiện” của Đài PT-TH Hà Nội (HTV). Mới đây, cực chẳng đã, cô phải viết đơn kêu cứu gửi tới cơ quan công an tố cáo hành vi đe dọa, uy hiếp tính mạng của người yêu cũ.

Khởi công nút giao kết nối hệ thống cảng biển lớn nhất miền Bắc

Hôm nay (3/3), TP Hải Phòng tổ chức khởi công xây dựng nút giao thông khác mức Nguyễn Bỉnh Khiêm - Đình Vũ. Công trình cầu vượt vĩnh cửu này khi hoàn thành sẽ giải quyết được cơ bản tình trạng ùn tắc giao thông tại khu vực Đình Vũ - nơi có hệ thống cảng biển lớn nhất miền Bắc.

Bí mật đằng sau ca khúc làm nên tên tuổi Phú Quang

Em ơi! Hà Nội phố là một ca khúc hay viết về Hà Nội của nhạc sĩ Phú Quang phổ trên lời thơ Phan Vũ. Đây cũng chính là ca khúc đầu tiên đưa tên tuổi Phú Quang đến với bậc đài danh vọng và sự nổi tiếng sau này.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.