Quốc tế

Tối nay, Guus Hiddink có thắng lợi đầu tiên cùng Chelsea?

03/01/2016, 10:56

Việc chỉ phải gặp đối thủ yếu Crystal Palace (20h30 3/1) là cơ hội không thể tốt hơn để Chelsea giành 3 điểm.

hiddink
HLV Hiddink sẽ có thắng lợi đầu tiên cùng Chelsea vào tối nay

Kể từ khi lên nắm quyền ở Chelsea thay Mourinho, HLV Guus Hiddink vẫn chưa có được thắng lợi nào. Thực tế, Chelsea đã đánh bại Sunderland ngay sau khi Mourinho ra đi nhưng khi đó Hiddink vẫn chưa chính thức chỉ đạo học trò. Hai trận dưới tay chèo lái của vị thuyền trưởng người Hà Lan, Chelsea hòa Watford và hòa M.U.

Về mặt lối chơi, Chelsea không có quá nhiều đột biến so với giai đoạn Mourinho còn tại vị. Thế nhưng, tinh thần thi đấu của các cầu thủ The Blues đã được cải thiện trông thấy.  Trên cơ sở đó, người hâm mộ Chelsea đang rất kỳ vọng đội chủ sân Stamford Bridge sẽ có ba điểm khi hành quân tới sân của Crystal Palace.

Mùa này, đoàn quân của HLV Alan Pardew thi đấu khá ổn định và đang xếp thứ 7 trên BXH Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, ở trận đấu tối nay, đội chủ sân Selhurst Park sẽ thiếu vắng một loạt trụ cột như Gayle, Sako, Cabaye, Appiah, Bolasie, Wickham…

Về phía The Blues, ngoài sự vắng mặt của Cahill, HLV Hiddink sẽ có trong tay đội hình mạnh nhất. Vậy nên cơ hội cho Chelsea giành 3 điểm đầu tiên dưới triều đại mới sẽ rộng mở.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.