Kinh tế

Tổng công ty Xây dựng số 1 (CC1) vào Top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

22/12/2022, 14:11

Tổng công ty Xây dựng số 1 – CTCP (CC1) vào Top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, đồng thời thuộc Top 500 nhà tuyển dụng hàng đầu.

Ngày 22/12, đại diện Tổng công ty xây dựng số 1 – CTCP (CC1) cho biết đã vinh dự có mặt trong Top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, đồng thời thuộc Top 500 nhà tuyển dụng hàng đầu cả nước. Đây là kết quả khảo sát và đánh giá do Công ty cổ phần nghiên cứu kinh doanh Việt Nam phối hợp với Báo Đầu tư tổ chức.

Ông Lê Bảo Anh - Tổng giám đốc CC1 chia sẻ, sắp tới CC1 sẽ tham gia vào rất nhiều dự án lớn trong lĩnh vực giao thông vận tải đặc biệt là các dự án đường cao tốc nhờ kinh nghiệm và nền tảng tốt đã dày công gầy dựng trong suốt những năm qua.

Hiện nay, các hoạt động xây lắp của CC1 không phụ thuộc vào hoạt động của các công ty bất động sản nên mặc dù thị trường bất động sản trầm lắng, thanh khoản thấp nhưng CC1 vẫn có tiềm lực ở vị thế chủ động.

img

Ông Lê Bảo Anh, Tổng giám đốc CC1 nhận Cúp và Giấy chứng nhận Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2022 ngành Xây dựng.

"Mặc dù các đơn vị khác đang cắt giảm nhân sự nhưng CC1 vừa không cắt giảm nhân sự mà còn đảm bảo chi trả các khoản lương thưởng đầy đủ và đúng hạn", ông Bảo Anh khẳng định. Trong thời gian tới, CC1 có dự định sẽ tuyển dụng và thu hút thêm các lao động chuyên ngành phù hợp để phát triển.

Năm 2021, CC1 khởi công Dự án nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch 1 với tổng vốn đầu tư hơn 4 tỷ USD tại Quảng Bình, liên doanh với Mitsubishi Corporation (Nhật Bản), Hyundai Engineering and Construction (Hàn Quốc).

Đây là minh chứng rõ rệt cho thấy CC1 có năng lực cạnh tranh tốt trên thị trường. Trong tương lai, CC1 sẽ tiếp tục tập trung vào những mảng ít bị ảnh hưởng bởi thị trường bất động sản, triển khai thực hiện các dự án đã ký kết và mở rộng cơ hội phát triển các dự án tương tự.

img

CC1 vào Top 500 nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam.

Trong bối cảnh tình hình kinh tế thế giới có những bất ổn, nguy cơ lạm phát và suy thoái kinh tế, Chính phủ vẫn đang tập trung giải ngân vốn đầu tư công để kích thích nền kinh tế, đặc biệt là giải ngân vào các dự án về hạ tầng, giao thông, sân bay và các dự án công cộng khác. "CC1 có năng lực và kinh nghiệm rất phù hợp với những công trình đó", ông Lê Bảo Anh nhận xét.

Đó cũng chính là cơ sở để CC1 đề ra mục tiêu cho hoạt động sản xuất kinh doanh của mình trong năm 2023, tập trung vào các dự án đầu tư công, duy trì những thế mạnh sẵn có để thực hiện tốt các dự án đang triển khai.

Tổng công ty Xây dựng số 1 (CC1) thành lập vào năm 1979, tiền thân là công ty trực thuộc Bộ Xây dựnghoạt động chính trong lĩnh vực thi công xây lắp các công trình công nghiệp, dân dụng, hạ tầng và năng lượng. Bên cạnh đó, CC1 cũng tham gia đầu tư, sản xuất kinh doanh vật liệu xây dựng và bất động sản.

Sau khi cổ phần vào năm 2016, CC1 đã có những bước phát triển vượt bậc và đạt nhiều thành tựu. CC1 hiện đã khẳng định thương hiệu với nhiều dự án lớn trong lĩnh vực năng lượng, hạ tầng giao thông, cảng biển và dân dụng như: Cao ốc Sailing Tower, khu dân cư Hạnh Phúc, hà máy Nhiệt điện Nghi Sơn 2, bệnh viện Đa khoa Tỉnh Trà Vinh, bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.