Showbiz

Triệu Vy bị “bay màu” bí ẩn, chưa có lý do rõ ràng!

02/09/2021, 18:59

Cho đến giờ, việc Triệu Vy bị loại khỏi làng giải trí vẫn chưa có lý do chính thức, không có văn bản của cơ quan chức năng.

Sự việc Triệu Vy bị tẩy chay diện rộng những ngày qua trở thành scandal chấn động làng giải trí Hoa Ngữ và Châu Á. Thế nhưng theo truyền thông Hoa Ngữ, đến hiện tại, vẫn chưa có văn bản nào từ cơ quan chức năng về việc phong sát nàng “Én nhỏ”.

img

Cho tới giờ, giới chức Trung Quốc chưa có bất cứ phát ngôn, văn bản nào liên quan tới vụ việc của Triệu Vy

Mọi nguyên nhân của sự việc lần này đều do truyền thông và mạng xã hội đặt giả thuyết. Các lý do được cho là do những bê bối của Triệu Vy trong quá khứ. Nàng hoa đán từng dính không ít scandal chấn động, từ mặc đầm có họa tiết cách điệu từ quốc kỳ Nhật Bản, bị xử phạt vì gian lận chứng khoán…

Đáng chú ý, Sina cũng đặt nghi vấn về khả năng nữ diễn viên có thể chịu trách nhiệm hình sự liên quan tới các bê bối kinh tế trong quá khứ của mình.

Cụ thể, vợ chồng Triệu Vy – Huỳnh Hữu Long từng bị cáo buộc lập công ty ma, làm giả số liệu, thao túng thị trường chứng khoán. Năm 2018, công ty của Triệu Vy và chồng bị Sở Giao dịch chứng khoán Thượng Hải kết luận "sử dụng hiệu ứng người nổi tiếng để đánh lừa thị trường và các nhà đầu tư một cách nghiêm trọng".

Giới chức Trung Quốc đã quyết định xử phạt với hai vợ chồng "Én nhỏ". Công ty Truyền thông Long Vy do hai người sáng lập bị phạt số tiền là 600.000 NDT (hơn 2 tỷ đồng). Hai vợ chồng nữ diễn viên mỗi người 300.000NDT (hơn 1 tỷ đồng). Đồng thời, Ủy ban Điều tiết Chứng khoán cấm cả hai tham gia thị trường chứng khoán trong 5 năm.

img

Vợ chồng Triệu Vy - Huỳnh Hữu Long bao phen bị kiện trong việc làm ăn nhưng cô vẫn bình an vô sự

Họ cũng phải đối mặt với hàng trăm vụ kiện từ các đối tác bị thiệt hại, phá sản. Gần đây nhất vào tháng 6/2021, chồng của Triệu Vy là doanh nhân Huỳnh Hữu Long cũng bị khởi kiện, bị đòi nợ gần 300 triệu HKD (gần 900 tỉ đồng).

Đáng chú ý sau tất cả các bê bối, Triệu Vy vẫn hoạt động kinh doanh, biểu diễn bình thường. Sự nghiệp của cô dường như không bị ảnh hưởng quá nhiều.

Điều này được cho là do nàng Hoa đán có một thế lực ngầm “chống lưng”. Truyền thông Trung Quốc tin rằng, nếu bị điều tra mạnh mẽ, có thể Triệu Vy còn lộ ra nhiều vấn đề hơn nữa trong việc làm ăn.

img

Triệu Vy có thể phải đối mặt với nhiều vụ kiện trong thời gian tới khi thế lực của cô suy yếu

Tuy nhiên hiện tại, “Én nhỏ” đang gặp khủng hoảng khi sự nghiệp sụp đổ sau một đêm. Nhiều đồng nghiệp thân thiết quay lưng, phủi sạch mối quan hệ với cô. Điều này có nghĩa, cô đang không còn khả năng “hô mưa gọi gió”.

Sina nhận định, có thể những vụ kiện tụng trong việc làm ăn của Triệu Vy tới đây sẽ gia tăng khi cô đang ở thế yếu. Nếu tiếp tục bị khởi kiện, nữ diễn viên có thể phải đối mặt với các chế tài hình sự quyết liệt hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.