Showbiz

Trưởng BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tuyên bố chọn hoa hậu nói ít làm nhiều

08/08/2023, 06:36

Trưởng BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 cho biết, tiêu chí lựa chọn tân hoa hậu là: “Dám nói, dám làm, nói ít làm nhiều".

Tối 7/8, tại TP.HCM, ban tổ chức (BTC) cuộc thi Miss Cosmo Vietnam (Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam) 2023 tổ chức buổi họp báo, công bố những điểm mới của cuộc thi năm nay, đánh dấu cột mốc 15 năm cuộc thi được tổ chức.

img

Hoa hậu H’Hen Niê và hoa hậu Khánh Vân là đại sứ và giám khảo của cuộc thi năm nay.

Ông Trần Việt Bảo Hoàng - trưởng BTC cuộc thi cho biết, chủ đề năm nay là “Made, not born”, nghĩa chúng ta sinh ra không hoàn thiện, nhưng ngày mai sẽ tốt hơn hôm nay, hoàn thiện mỗi ngày.

Sáu từ khóa BTC nhấn mạnh với các cô gái tại cuộc thi là: Nội lực, nỗ lực, tôi luyện, hành động, sức ảnh hưởng, tiên phong.

Ông Bảo Hoàng nói tiêu chí chọn hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 là: “Dám nói dám làm, nói ít làm nhiều, làm nhiều hơn những điều mình nói”.

Tại buổi họp báo, BTC cũng công bố hai đại sứ và là giám khảo cuộc thi năm nay là hoa hậu H’Hen Niê và hoa hậu Khánh Vân.

Lần đầu tiên, khán giả sẽ có quyền bình chọn, quy đổi bằng điểm của một giám khảo để quyết định kết quả cuối cùng. Việc bình chọn này được thực hiện thông qua AI.

BTC cũng đưa ra ba cuộc thi online, diễn ra song hành với cuộc thi chính, gồm: Cuộc thi ảnh online, cuộc thi dự án quảng bá văn hóa dân tộc, cuộc thi thiết kế mascot linh vật hoàn vũ.

Trong đó, cuộc thi ảnh online sẽ diễn ra thông qua TikTok và hỗ trợ của Capcut để đổi mới phần thi này.

Với cuộc thi thứ hai, NTK kết hợp một thí sinh, một nhà sáng tạo nội dung để thực hiện dự án quảng bá với tên gọi Dự án quảng bá văn hóa dân tộc. Người chiến thắng không phải là người có trang phục đẹp nhất, mà có dự án quảng bá hiệu quả nhất.

Đặc biệt, BTC chỉ chọn ra một hoa hậu và một á hậu, không có top 3 như trước đây, để cuộc cạnh tranh khốc liệt hơn.

BTC cho biết trong tình hình hiện tại, BTC mong muốn khán giả nhớ các người đẹp dễ dàng hơn, thông qua việc giảm tải danh hiệu. Độ tuổi thí sinh dự thi từ 18-30 tuổi, trong khi đó trước đây chỉ tới 28 tuổi.

img

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Cuộc thi sẽ tổ chức sơ khảo vào ngày 7/10, tại TP.HCM, chọn top 60 ghi hình chương trình truyền hình thực tế, sau đó phát sóng trên VTC. Vòng bán kết và chung kết diễn ra từ 1-23/12/2023.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam được tổ chức qua các năm 2008, 2015, 2017, 2019, 2022, đã tìm ra các hoa hậu: Thùy Lâm, Phạm Hương, H'Hen Niê, Khánh Vân, Ngọc Châu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.