Kinh tế

Truyền tải điện Quảng Ngãi đồng hành cùng trẻ em đến trường

06/09/2022, 14:17

Truyền tải điện Quảng Ngãi đã phối hợp Phòng An ninh kinh tế Công an tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Chương trình “Đồng hành cùng trẻ em đến trường”.

Trong chương trình này, Truyền tải điện (TTĐ) Quảng Ngãi và Phòng An ninh kinh tế Công an tỉnh Quảng Ngãi (PA04) đã tặng 20 suất quà cho 2 trường, mỗi suất trị giá 500.000 đồng gồm sách giáo khoa, đồ dùng học tập cho học sinh nghèo, hoàn cảnh khó khăn ở các Trường Tiểu học Ba Vì, huyện Ba Tơ và Trường Tiểu học Sơn Hạ số II, huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi.

img

Tặng quà cho các em học sinh Trường Tiểu học Ba Vì

Thày giáo Phạm Văn Công, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Ba Vì thay mặt nhà trường cảm ơn những tình cảm của toàn thể CBCNV 2 đơn vị.

Những món quà này hết sức ý nghĩa đối với học sinh bị bệnh hiểm nghèo, con hộ nghèo, học sinh mồ côi, cha mẹ làm ăn xa… ở địa phương; kịp thời động viên tinh thần để các cháu yên tâm học tập, bớt đi phần nào sự lo lắng của các bậc phụ huynh, nhất là sau đại dịch Covid-19.

Xúc động trước những món quà ý nghĩa của TTĐ Quảng Ngãi và PA04 Công an tỉnh Quảng Ngãi đã dành cho học sinh, thày giáo Vũ Như Nghĩa - đại diện Ban giám hiệu Trường Tiểu học Sơn Hạ số II đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến 2 đơn vị.

img

Tặng quà cho các em học sinh Trường Tiểu học Sơn Hạ số II

Qua đây, Ban giám hiệu nhà trường sẽ phối hợp với giáo viên phụ trách lớp để tuyên truyền các hành vi nghiêm cấm, xâm phạm đến công trình lưới điện truyền tải qua địa bàn xã Sơn Hạ, huyện Sơn Hà; đồng thời tuyên truyền để các em học sinh và phụ huynh hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của lưới điện 220kV, 500kV là công trình trọng điểm an ninh quốc gia…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.