Bóng đá

U23 Việt Nam hội quân đá SEA Games, thầy Park “ngó lơ” ngôi sao này

05/04/2022, 16:12

HLV Park Hang-seo công bố danh sách 27 cầu thủ được triệu tập lên đội U23 Việt Nam để chuẩn bị cho SEA Games 31 trên sân nhà.

Trưa 5/4, HLV Park Hang-seo công bố danh sách 27 cầu thủ của U23 Việt Nam để chuẩn bị cho chiến dịch SEA Games 31 vào tháng 5 tới.

img

U23 Việt Nam nhắm đến mục tiêu bảo vệ HCV SEA Games

Danh sách bao gồm các gương mặt quen thuộc đã khẳng định được khả năng như Văn Toản, Văn Chuẩn, Văn Xuân, Việt Anh, Thanh Bình, Quang Nho, Công Đến, Hoàng Anh, Văn Đạt, Thanh Minh hay Xuân Quyết.

Điểm đáng chú ý nhất trong lần hội quân này là sự vắng mặt của tiền vệ Nguyễn Hai Long.

Với những màn trình diễn khá ấn tượng trong thời gian gần đây, cầu thủ sinh năm 2000 được kỳ vọng sẽ thay thế tốt vai trò của Quang Hải trong màu áo CLB, lẫn U23 Việt Nam.

Trước đó, giới chuyên môn cũng đánh giá Hai Long sẽ là ngòi nổ quan trọng trong hành trình bảo vệ tấm HCV SEA Games của đội bóng áo đỏ.

Tuy nhiên, HLV Park hang-seo đã quyết định loại chân sút thuộc biên chế Hà Nội FC ra khỏi danh sách triệu tập dù anh đang có thể trạng tốt và không gặp bất cứ vấn đề nào về sức khỏe.

Theo quy định của Ban tổ chức giải, các đội bóng dự SEA Games 31 sẽ được đăng ký tối đa 3 cầu thủ trên 23 tuổi. Tuy nhiên, ông Park đang cân nhắc kỹ lưỡng để có sự lựa chọn tối ưu nhất.

Danh tính của 3 cầu thủ quá tuổi sẽ được tiết lộ trong thời gian tới.

Theo lịch, U23 Việt Nam sẽ hội quân từ ngày 7/4 tại Hà Nội. Dự kiến đội sẽ đá 2 trận giao hữu trước khi bước vào chiến dịch SEA Games 31.

Thông tin liên quan, lịch thi đấu môn bóng đá nam SEA Games 31 của U23 Việt Nam đã được xác định.

Cụ thể, bảng A của U23 Việt Nam sẽ thi đấu vào các ngày 6, 8, 10, 13 và 15/5 trên sân Việt Trì (Phú Thọ).

Trong khi đó, bảng B của U23 Thái Lan tranh tài vào các ngày 7, 9, 11, 14, 16/5 trên sân Thiên Trường (Nam Định).

img

Danh sách 27 cầu thủ được triệu tập chuẩn bị cho SEA Games 31

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.