Bóng đá

Vào chung kết, U23 Việt Nam được CĐV Đông Nam Á hết lời ca ngợi

24/02/2022, 22:55

Cổ động viên Đông Nam Á hết lời khen ngợi U23 Việt Nam sau chiến thắng trước U23 Đông Timor tại bán kết giải U23 Đông Nam Á 2022.

Tối 24/2, U23 Việt Nam đã có cuộc đọ sức với U23 Đông Timor tại bán kết U23 Đông Nam Á 2022.

Cả hai đội đã hòa nhau 0-0 trong 120 phút thi đấu và phải dùng đến loạt sút luân lưu để phân định thắng bại.

img

U23 Việt Nam giành vé vào chơi trận chung kết giải U23 Đông Nam Á 2022

Trên chấm 11m, các cầu thủ U23 Việt Nam đã xuất sắc đánh bại U23 Đông Timor với tỷ số 5-3, qua đó giành vé vào chơi trận chung kết.

Sau trận đấu, các cổ động viên Đông Nam Á đã hết lời khen ngợi tinh thần chiến đấu kiên cường của “những chiến binh sao vàng”.

Tài khoản có tên Hopefully Hope viết: “Hãy dừng việc trêu đùa Việt Nam. Họ đã bị ảnh hưởng rất nhiều vì Covid-19. Hãy xem cách mà họ chiến đấu đi. Tinh thần thi đấu tuyệt vời”.

Một cổ động viên Campuchia bình luận: “U23 Việt Nam chỉ có 13 cầu thủ để thi đấu. Các bạn là những người có tinh thần thép. Gửi lời chúc mừng từ Campuchia”.

Cổ động viên Muanmaithong của Thái Lan viết: "Thật khó tin với những gì U23 Việt Nam đã làm được. Thủ môn dự bị cũng được tung vào sân và chơi như một tiền đạo.

Tôi nể phục ý chí của các bạn. Hẹn gặp lại các bạn ở trận chung kết. Chúc may mắn", người này viết.

Một cổ động viên khác ở xứ chùa vàng còn ví trận đấu giống như một bộ phim.

“Việt Nam không đủ người và phải dùng đến cả thủ môn. Một trận đấu tốt của cả hai. Xin chúc mừng U23 Việt Nam”.

Người dùng Sulaiman từ Indonesia cũng bày tỏ sự cảm phục với U23 Việt Nam: “Một trận đấu kịch tính. U23 Việt Nam dã chiến đấu bằng tất cả những gì họ có”.

Trong khi đó, một người hâm mộ Đông Timor bày tỏ sự tiếc nuối: “Chúng ta đã rất cố gắng nhưng thực sự U23 Việt Nam mạnh hơn chúng ta.

Dành cho các bạn một sự tôn trọng. Các cầu thủ của chúng ta cũng đã rất tiến bộ”.

Về phần mình, có rất nhiều người hâm mộ Việt Nam bày tỏ sự tự hào về những gì thầy trò HLV Đinh Thế Nam làm được kể từ đầu giải.

Tài khoản facebook có tên Trần Tuấn viết: “Hãy nhìn lại cả quá trình mà U23 Việt Nam đã đi qua đi. Đó chắc chắn là con đường mà người bình thường sẽ không trụ nổi.

Tuy nhiên, một tinh thần Việt Nam, một trái tim vàng và sự tự hào đã giúp những cầu thủ U23 Việt Nam vượt qua tất cả. Xin gửi đến các em những cái ôm của cả đồng bào ta”.

Theo lịch, trận chung kết giải U23 Đông Nam Á 2022 giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan sẽ diễn ra vào ngày 26/2 tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.