Thời sự Quốc tế

Video phi công thoát hiểm ngay trước khi tiêm kích cháy, lao xuống đất

image

Hai phi công đã bung dù thoát hiểm khỏi tiêm kích MiG-23 ngay trước khi phương tiện lao xuống mặt đất.

Chia sẻ với hãng tin Fox, giới chức sân bay hạt Wayne, bang Michigan, Mỹ cho biết trong lúc đang trình diễn tại triển lãm hàng không Thunder Over Michigan vào khoảng 16h30 (giờ địa phương) ngày 13/8, tiêm kích MiG-23 sản xuất từ thời Liên Xô đã lao xuống bãi đỗ xe của khu căn hộ gần đường Belleville rồi tiếp tục đâm vào các phương tiện đang đỗ tại đây.

May mắn không có ai trong căn hộ bị thương.

Trong đoạn video quay lại sự cố, hai phi công đã bung dù thoát khỏi máy bay ngay khi phương tiện bắt đầu phát nổ, khói lửa bốc ra từ phương tiện. Theo Cơ quan Hàng không liên bang Mỹ (FAA), hai phi công đã rơi xuống hồ Belleville và đã được chuyển tới bệnh viện địa phương dù không bị chấn thương nghiêm trọng.

img

Khoảnh khắc trước khi tiêm kích MiG-23 lao xuống mặt đất khi đang trình diễn trong triển lãm hàng không tại Mỹ ngày 13/8.

Theo hãng tin New York Post, hiện chưa có thông tin về thương vong trong vụ việc. Theo hãng tin CNN, FAA và Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia Mỹ (NTSB) sẽ phối hợp điều tra vụ việc.

Hiện chưa có thông tin về nguyên nhân khiến tiêm kích MiG-23 rơi khi đang trình diễn.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, ban tổ chức triển lãm Thunder Over Michigan đăng trên Facebook, thông báo kết thúc sự kiện. Đây là triển lãm Thunder Over Michigan lần thứ 25 được tổ chức tại bang Michigan, Mỹ.

Video phi công bung dù thoát hiểm trước khi tiêm kích lao xuống đất:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.