Điện ảnh

Việt Anh nói về cảnh "nóng" táo bạo nhất sự nghiệp trên phim sóng VTV1

14/10/2022, 13:15
image

Nói về cảnh nóng trong "Hành trình công lý", Việt Anh khẳng định đây đúng là cảnh nóng "mạnh" nhất của mình trong suốt sự nghiệp làm diễn viên.

"Hành trình công lý" là bộ phim mới nhất của đạo diễn Nguyễn Mai Hiền, lên sóng giờ vàng trên kênh VTV1. Dù mới lên sóng được 3 tập, nhưng phim đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý.

Một trong những yếu tố được bàn tán nhiều nhất suốt 3 tập phim vừa qua là cảnh nóng táo bạo của Việt Anh (vai Hoàng) và diễn viên Huyền Trang (vai Hà).

img

Cảnh phim nóng bỏng của Việt Anh và Huyền Trang trong phim "Hành trình công lý"

Phim mở đầu bằng hình ảnh gia đình hạnh phúc của Hoàng - Phương (Hồng Diễm) cùng hai con - Khang và Thư. Biến cố ập đến khi clip nóng của Hoàng cùng tình cũ bị tung lên mạng xã hội. Phương đau đớn vì chồng phản bội, hạnh phúc gia đình bao năm cô vun vén trở nên vỡ vụn.

Đáng nói, cảnh nóng còn được chiếu lặp đi lặp lại với nhiều góc quay trong tập 2 và tập 3 qua hồi tưởng của nhân vật người vợ.

Dù cảnh nhạy cảm có dụng ý và đã được làm mờ, tiết chế khi lên sóng, nhiều khán giả vẫn cho rằng tần suất xuất hiện khá dày, gây khó chịu cho người xem.

Ngoài ra, với một tác phẩm chiếu ở khung giờ vàng VTV, cảnh nhạy cảm nên được hạn chế để tránh hiệu ứng ngược.

img

Nói về vai diễn mới nhất, Việt Anh từng thừa nhận, không hiểu phim nào anh đóng cũng có cảnh nóng. “Mọi người thường nghĩ cảnh nóng rất khó nhưng với tôi khá bình thường, quan trọng tôi và bạn diễn quy ước thế nào, thể hiện ra sao để không dung tục, lạm dụng. Đôi khi cảnh nóng là gia vị tạo nên sự đa dạng, màu sắc cho câu chuyện”, anh nói.

Nói về cảnh nóng trong "Hành trình công lý", Việt Anh khẳng định đây đúng là cảnh nóng "mạnh" nhất của mình trong suốt sự nghiệp làm diễn viên.

Nam diễn viên chia sẻ: "Rất may cảnh này Việt Anh đóng với Huyền Trang, cả hai anh em bàn với nhau làm một đúp ăn ngay, vì cảnh nóng mà diễn đi diễn lại thì rất mệt mỏi và chán. Rất may mắn là với sự nỗ lực và cố gắng của cả hai anh em, cảnh quay đã được thực hiện đúng trong 1 đúp.

Và phải ghi nhận nhiều nhất ở đây là sự cống hiến của Huyền Trang. Tôi nghĩ rằng không nhiều diễn viên nữ dám lăn xả vì cảnh quay như vậy. Việt Anh còn trêu Trang rằng về nhà mà cãi nhau với bạn trai thì không phải lỗi của anh đâu".

img

Hồng Diễm vào vai vợ của Việt Anh trong phim

Theo Việt Anh, việc gia giảm thế nào để không trở nên phản cảm và lạm dụng phụ thuộc vào đạo diễn. Đối với tôi, về cơ bản, cảnh nóng không có gì ghê gớm, mà rất đời sống. Quan trọng là đưa cảnh nóng vào phim với liều lượng ra sao.

Với phim này, cảnh nóng khiến nhân vật Phương luôn ám ảnh, bế tắc, từ đó mới dẫn đến bi kịch, nên anh cho rằng bắt buộc phải có.

"Hành trình công lý" được chuyển thể từ kịch bản gốc The Good Wife của Đài truyền hình CBS (Mỹ). Tác phẩm có sự tham gia của dàn diễn viên hùng hậu gồm Hồng Diễm, Việt Anh, NSND Như Quỳnh, Thu Quỳnh, Hà Việt Dũng, Quốc Huy...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.