Bóng đá

Viettel quyết đánh bại đại diện của Thái Lan tại AFC Champions League

02/07/2021, 10:07

Jurgen Gede khẳng định Viettel sẽ quyết tâm để có 3 điểm trước Pathum United tại AFC Champions League.

img

HLV Jurgen Gede tự tin giúp Viettel FC thi đấu tốt trước Pathum Utd.

Sau khi giành chiến thắng đậm 5-0 trước Kaya FC, CLB Viettel đang đứng thứ nhì bảng F AFC Champions League và đang có hi vọng vào vòng loại trực tiếp nếu nằm trong nhóm 3 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.

Ở trận đấu tiếp theo, Viettel sẽ chạm trán với đội chủ nhà Pathum United. Đại diện của Thái Lan cũng rất quyết tâm để vượt qua vòng bảng.

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Pathum United, HLV Jurgen Gede cho biết mục tiêu của CLB Viettel vẫn là giành chiến thắng.

“Chúng tôi phải chuẩn bị để có được phong độ tốt nhất. Trận đấu này có tính chất giống như một trận derby vậy và tất cả cầu thủ phải đặt mục tiêu chiến thắng”.

Chúng tôi đang có chút lợi thế khi trận vừa rồi chúng tôi giành chiến thắng còn đội bạn thua trận nên tâm lí nhập cuộc sẽ khác nhau. Tuy nhiên, Pathum Utd là đội bóng mạnh khi sở hữu nhiều tuyển thủ nên chúng tôi phải tập trung nhằm chế ngự được họ, đó là điều quan trọng nhất”.

Trong hai trận đầu tiên ở AFC Champions League 2021, đội bóng áo lính trình diễn hai đấu pháp hoàn toàn khác nhau.

Chạm trán đại diện của Hàn Quốc là ĐKVĐ Ulsan Huyndai, Viettel chơi phòng ngự phản công và chỉ để thua trong những phút bù giờ.

Đến khi chạm trán Kaya FC, Viettel đã chơi tấn công áp đặt ngay từ đầu để giành thắng lợi chung cuộc 5-0.

Khi được hỏi về đấu pháp sẽ áp dụng cho trận đấu với Pathum, ông Gede úp mở: “Chúng tôi không thể nói trước là sẽ chơi tấn công, phòng ngự hay thế nào, mà sẽ chọn ra đấu pháp phù hợp với trận đấu.

Đầu tiên sẽ phải là kiểm soát tốt thế trận và từ đó tìm hướng để đưa bóng lên phía trước, điều này phụ thuộc vào tình huống trên sân”.

CLB Viettel cũng hiểu rõ tầm quan trọng của trận đấu với Pathum United. Đội nào giành chiến thắng trong trận đấu tới sẽ có lợi thế rất lớn trong cuộc đua giành ngôi nhì bảng F, trong khi vị trí nhất bảng gần như sẽ thuộc về Ulsan Huyndai, nhà ĐKVĐ của giải đấu.

HLV Jurgen Gede nhấn mạnh thêm: “Tôi nghĩ trận đấu tối nay sẽ không dễ dàng, vì họ đến giải này cũng với mong muốn chiến thắng, và chắc chắn sẽ tiếp cận trận đấu rất mạnh mẽ. Nhưng chúng tôi sẽ xem, trước một đối thủ tham vọng như vậy cầu thủ Viettel sẽ đáp trả ra sao”.

img

Quế Ngọc Hải hứa sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Trong khi đó, cầu thủ Quế Ngọc Hải cho rằng: “Trận đấu với BG Pathum Utd chắc chắn sẽ là một trận đấu thú vị vì những trận đấu với các đại diện của Thái Lan và Việt Nam được truyền thông của hai nước rất quan tâm.

BG Pathum Utd là một đội bóng mạnh, họ đã thể hiện được nhiều điều ở 2 trận đấu trước. Do đó, trận đấu tối nay là 90 phút khó khăn với Viettel FC.

BG Pathum Utd có tiền đạo rất hay nên tôi sẽ phải đặc biệt lưu tâm. Tất cả các trận đấu ở AFC Champions League đều mang đến cảm giác háo hức với tôi và với trận này tôi sẽ cố gắng làm tốt nhất nhiệm vụ của mình”.

Trận đấu giữa Viettel và Pathum United sẽ diễn ra vào 21h00 ngày 2/7 trên SVĐ Pathum Thani (Thái Lan).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.