Quốc tế

Vòng 17 NHA: Thua sốc Norwich, M.U bật bãi khỏi top 4

20/12/2015, 06:10

M.U đã không thể đánh bại Norwich trên sân nhà và chấp nhận mất vị trí thứ 4 trên BXH.

m.u-1-2-norwich
M.U thất thủ 1-2 trước Norwich

Tiếp đón đối thủ yếu Norwich trên sân nhà, M.U được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng để chấm dứt chuỗi 5 trận không thắng. Tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn cho thấy một lối chơi cực kỳ nhạt nhòa. Trên hàng công, các chân sút áo đỏ tỏ ra vô hại khi không tạo được được bất kỳ cú dứt điểm nào đáng kể dù kiểm soát bóng vượt trội.

Dưới hàng thủ, các hậu vệ M.U cũng thường xuyên mắc sai lầm. Chính bởi vậy, việc Quỷ đỏ phải nhận bàn thua ở phút 38 là điều dễ hiểu. 1-0 nghiêng về Norwich cũng là tỉ số của hiệp đấu thứ nhất.

Sau giờ nghỉ, M.U dồn lên nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Thế nhưng, khi đội chủ nhà chưa tạo ra được sự khác biệt, Tettey đã lập công đưa Norwich dẫn trước 2-0.

Đến lúc này, M.U mới thực sự bừng tỉnh. Rooney và đồng đội điên cuồng tấn công nhằm giữ lại ít nhất 1 điểm. Hi vọng lóe lên cho Quỷ đỏ khi Martial lập công ở phút 66 rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2. Mặc dù vậy, đó là tất cả những gì các học trò của HLV van Gaal làm được.

Thất bại 1-2 ngay trên sân nhà, M.U đã nối dài chuỗi trận không thắng lên con số 6. Quỷ đỏ cũng đánh mất vị trí thứ 4 trên BXH Ngoại hạng Anh vào tay Tottenham, đội đã giành thắng lợi 2-0 trước Sunderland (có cùng 29 điểm nhưng hơn hệ số phụ).

Tỉ số: M.U 1-2 Norwich

Bàn thắng: Martial 66" - Jerome 38", Tettey 54"

Đội hình ra sân:

M.U: De Gea, Jones, Smalling, Blind, Young, Carrick, Fellaini, Depay, Mata, Martial, Rooney.

Norwich: Rudd, Bennett, Martin, Bassong, Olsson, Tettey, O"Neil, Redmond, Hoolahan, Brady, Jerome.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.