An ninh hình sự

Vụ bắn nhau tại TP Quy Nhơn: Đã bắt được đối tượng trực tiếp chở kẻ nổ súng

02/03/2023, 18:45

Công an tỉnh Bình Định vừa bắt thêm một đối tượng liên quan trong vụ 3 người đi trên hai xe máy nổ súng bắn nhau xảy ra tại TP Quy Nhơn.

Ngày 2/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Định xác nhận, đã phối hợp Công an huyện Tuy Phước bắt đối tượng Nguyễn Thành Quí (SN 1996, ở thị trấn Tuy Phước, huyện Tuy Phước), đối tượng thứ 3 liên quan vụ nổ súng ở Quy Nhơn, khi đang lẩn trốn tại huyện Tuy Phước.

Cơ quan chức năng xác định, Quí là người trực tiếp dùng xe máy BKS: 77L1-884.74 chở Nguyễn Duy Khương ngồi sau để Khương dùng súng bắn Trần Công Sĩ (SN 1992, phường Lê Hồng Phong, TP.Quy Nhơn).

Trước đó, Cơ quan công an đã bắt giữ Nguyễn Duy Khương, Trần Công Sĩ.

img

Đối tượng Nguyễn Thành Quí chở Nguyễn Duy Khương dùng súng bắn pháo bắn vào Trần Công Sĩ

Như đã đưa tin, xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân khi đi nhận thuốc điều trị cai nghiện (cả Sĩ và Khương đều bị nghiện), khoảng 8h30 ngày 28/2, Trần Công Sĩ đi xe tay ga trên đường Trần Hưng Đạo.

Khi anh này gần đến ngã tư giao với đường Phan Đình Phùng thì một chiếc xe máy màu đỏ chở Nguyễn Duy Khương từ sau vượt lên. Nguyễn Thành Quí là người điều khiển xe máy.

Lúc này, Khương rút súng bắn một phát về phía Sĩ nhưng chỉ trúng vào xe. Xe máy của Sĩ đổ xuống đường. Khương tiếp tục bắn phát thứ hai cũng không trúng.

Ngay sau đó Sĩ đứng dậy, rút súng nhắm về phía Khương nhưng thấy anh ta quay lại truy đuổi thì bỏ chạy. Hai bên sau đó rời khỏi hiện trường.

Vụ việc diễn ra vào buổi sáng, ngay giữa đường phố Quy Nhơn khiến nhiều người hoảng hốt. Rất may, vụ việc không khiến người nào bị thương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.