Showbiz

Vụ Minh Béo: Đóng 1 triệu USD vì sợ... bỏ trốn

09/04/2016, 22:18

Chánh văn phòng Biện lý quận Cam đã giải thích tại sao mức tiền tại ngoại Minh Béo lại lên đến 1 triệu USD.

557084968f22f0.img

Ông Tony Rackauckas, Chánh Văn phòng Biện lý quận Cam, bang California.

Hôm 9/4, trả lời phỏng vấn Phố BolsaTV – kênh truyền hình dành riêng cho người Việt ở nước ngoài, Chánh văn phòng Biện lý quận Cam đã lý giải về nguyên nhân tại sao phải cần đến 1 triệu USD để Minh Béo được tại ngoại.

Ông Tony Rackauckas, Chánh Văn phòng Biện lý quận Cam, bang California (Mỹ), nơi truy tố nghệ sĩ Minh Béo giải thích: “Đóng 1 triệu USD vì khả năng nghi can bỏ trốn rất cao. Trong trường hợp này, chúng tôi biết nghi can là một người có khả năng trốn khỏi nước Mỹ, hoặc một khi được tại ngoại sẽ không quay trở lại hầu tòa. Do đó chúng tôi để một cái giá rất cao như vậy”.

Ông Rackauckas cũng cho biết trong trường hợp bị buộc tội, Hồng Quang Minh (tức Minh Béo) sẽ phải giam ở một khu vực riêng biệt để đảm bảo an toàn. Ông cũng cho biết: “Tội nhân lạm dụng tình dục sẽ nguy hiểm nếu nhốt chung với các tù nhân khác".

Chánh văn phòng Biện lý quận Cam lý giải thêm: “Tính mạng của những người bị buộc tội lạm dụng tình dục, đặc biệt là trẻ em rất nguy hiểm trong tù. Vì vậy cảnh sát đã rất cẩn thận để không xảy ra sự cố nào”.

>>>Tin mới về phiên tòa xử Minh Béo ngày 15/4

chanh-bien-ly-quan-cam-minh-beo-bi-canh-sat-giam-r

Diễn viên Minh Béo bị bắt giữ ở Mỹ.

Trước đó, Minh Béo đã bị bắt ở Mỹ với ba tội danh: khẩu dâm với trẻ em, âm mưu thực hiện hành vi dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi và gặp gỡ trẻ em vị thành niên với ý định thực hiện hành vi dâm ô. Nếu bị kết tội, nghệ sĩ hài có thể bị phạt tù tối đa đến 5 năm 8 tháng.

Được biết, anh trai diễn viên Minh Béo đang trên đường bay sang Mỹ để dự phiên tòa xét xử em trai. Hôm 4/4, bà nội út của diễn viên cũng đã đến nhà tù Theo Lacy nhưng chưa có cơ hội vào thăm cháu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.