Showbiz

Vụ mỹ nữ "Chiếc lá cuốn bay" tử nạn: Nhân vật bí ẩn tiết lộ điều bất thường

27/02/2022, 19:44
image

Người quản lý đi cùng mỹ nữ "Chiếc lá cuốn bay" Tangmo Nida trên chuyến tàu định mệnh chia sẻ nhiều thông tin đáng ngờ.

Theo Thairath, chiều 27/2, đồn cảnh sát Nonthaburi chính thức mở họp báo với sự tham gia của 2 nhân vật liên quan đến vụ nữ diễn viên Tangmo Nida (Tangmo Pattaratida) tử nạn trên sông Chao Phraya đêm 24/2.

img

Tangmo Pattaratida

Hai nhân vật này là Kratik Itsarin Juthasuksawat (quản lý) và San Wisapat Manomairat (một người bạn của Tangmo), cũng là bạn thân của chủ tàu tên Tanuphat Lertthaweewit (Por).

Tangmo có bị lừa ép tiếp rượu?

Tại họp báo, Kratik cho biết, ban đầu chính Por là người muốn mời Kratik đi chơi, tụ tập cùng nhóm bạn cũ, một trong số đó là Tangmo.

Trước ngày hẹn, Por nhận được thông tin có thêm 2 người bạn nam nữa sẽ đi cùng. Tất cả cùng thông nhất sẽ tới ăn ở 1 nhà hàng trong vòng 2 tiếng sau đó rời đi lúc 8h tối 24/2.

img

Tangmo chụp cùng quản lý trên tàu trước đêm định mệnh

Kratik cũng phủ nhận tin đồn ép Tangmo Nida lên tàu tiếp đại gia mà đơn giản là cuộc gặp mặt làm quen giữa mọi người mà thôi. Nhưng thực tế, trên tàu lại có hai nhân vật là Por và Paiboon Treekanchananan (Robert) đều thuộc giới thượng lưu.

img

Por là chồng của nữ ca sĩ có nghệ danh Savitree. Người này hiện đang điều hành một hãng tàu, quản lý công ty chuyên nhập khẩu ô tô kiêm kinh doanh lều, bán xe cũ và từng mở một cơ sở hoạt động giải trí ở Thonglor.

img

Robert là người sáng lập kiêm giám đốc điều hành một công ty về công nghệ, dẫn đầu lĩnh vực tiếp thị trực tuyến và cung cấp dịch vụ truyền thông trực tuyến

Lời khai này của Kratik để lại nhiều khi vấn khi có điểm khác với chia sẻ của Anna - một quản lý khác của Tangmo và không có mặt trên thuyền. Người này nói rằng, cô không hề biết gì về cuộc gặp mặt nói trên trước khi nghe tin mỹ nhân "Chiếc lá cuốn bay" mất tích vì rơi xuống sông.

Anna cũng cho biết Tangmo Nida là người thận trọng trong mối quan hệ với các doanh nhân, đại gia.

Tangmo có thực sự bị ngã?

Theo lời Kratik, khi lên tàu, Tangmo nói rằng cô muốn đi vệ sinh nên đi tới phía dưới đuôi tàu, lúc đó có cả người bạn tên San ở bên cạnh nữ diễn viên.

img

Quản lý của Tangmo tại họp báo vào chiều 27/2

Tuy nhiên, Kratik nói cô không nhìn thấy hai người vì đang ngồi phía trước tàu. Một lúc sau, cô nghe thấy tiếng San hô hoán Tangmo bị rơi xuống nước, tiếp theo đó 1 người đàn ông tên Job cũng bắt đầu hét lên. Lúc này, Por quay thuyền để tìm Tangmo.

Khi được hỏi có nhìn thấy Tangmo rơi xuống nước hay không? San trả lời rằng Tangmo ngã ngửa, dùng cả 2 tay để níu lấy chân San. San cũng thừa nhận rằng cả nhóm có uống rượu nhưng không biết Tangmo có say hay không.

Trước đó, Por cũng nói rằng Tangmo đi xuống phía đuôi tàu để đi vệ sinh nhưng không báo trước với người lái để giảm tốc độ, và có thể do cô đi giày cao gót nên đã trơn trượt ngã xuống sông.

Tuy nhiên, luật sư của Tangmo cho rằng, nữ diễn viên mặc bộ bodysuit (quần áo liền thân), khi muốn đi vệ sinh thì phải cởi toàn bộ từ trên xuống nên rất khó xảy ra khả năng cô đi vệ sinh khi đang có nhiều người ở đó như vậy.

Ngoài ra khi vớt được thi thể của Tangmo lên, đội cứu hộ khẳng định bộ đồ vẫn được mặc chỉnh tề trên người cô.

Vì sao nhóm bạn mất tích ngay sau sự việc?

Cũng tại họp báo chiều 27/2, quản lý Kratik nói rằng, việc Tangmo ngã xuống nước xảy ra quá đột ngột và bất ngờ, tất cả mọi người trên thuyền đều cố gắng tìm nữ diễn viên, bao gồm cả việc gọi điện cho cơ quan chức năng và người thân thích đang ở trên bờ.

img

Sau khi Tangmo mất tích, đội cứu hộ mất 38 giờ mới tìm thấy tung tích của cô. Còn nhóm bạn đi cùng lại "mất tích" hơn 1 ngày

Tuy nhiên, ngay sau vụ việc, những người bạn này không hề trình diện trước cơ quan chức năng để cung cấp thông tin cho việc tìm kiếm Tangmo. Phải đến trưa 26/2, Kratik và nhóm bạn mới lộ diện lần đầu ở sở cảnh sát.

Giải thích về điều này, quản lý của Tangmo cho biết, sau khi sự việc xảy ra, cô đã quay trở lại xưởng tàu cùng với người đàn ông tên Job. Job đã gọi điện nhờ 1 người bạn đến xưởng tàu đến đón, bản thân người quản lý không rõ lúc đó là mấy giờ.

Tới 4h sáng ngày 25/2, cả nhóm đều mệt mỏi, nhớ con nên quyết định trở về nhà để đi tắm. Por là người đã lái xe. Kratik cho biết, cả nhóm thậm chí không biết mình phải đi khai báo, đồng thời tiếp tục nuôi hy vọng sẽ tìm thấy Tangmo.

Tới ngày hôm sau, Kratik dự định quay trở lại hiện trường nhưng vì có nhiều vấn đề xảy ra nên nghĩ cần phải hỏi ý kiến ai đó.

img

Trước khi Tangmo Nida gặp nạn, trên Instagram của cô có 2306 bài đăng. Nhưng hiện tại đã có 6 bài đăng biến mất bí ẩn

Ngoài ra, Kratik cũng phủ nhận việc cô là người xóa 6 bức ảnh trên tài khoản cá nhân của Tangmo Nida. "Tôi không bao giờ biết mật khẩu tài khoản mạng xã hội của cô ấy. Từng có 1 vài lần tôi sử dụng điện thoại của Tangmo, cô ấy có nói mật khẩu một cách công khai cho tôi biết, nhưng sau đó tôi quên luôn, không hề nhớ gì cả", Kratik nói.

Hiện tại, phía cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra về cái chết của Tangmo Nida và tuyên bố sẽ đưa mọi việc ra ánh sáng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.