An ninh hình sự

Vụ nổ súng ở HN: Vì sao nữ thiếu tá CA bị triệu tập?

24/08/2017, 15:37

Theo lãnh đạo kênh ANTV, các vi phạm của thiếu tá B.H không liên quan đến hoạt động tác nghiệp.

no-sung-o-tiem-sua-xr-lanh-dao-truyen-hinh-len-tie

Tiệm sửa xe nơi xảy ra vụ nổ súng

Liên quan vụ bắn người trong hiệu sửa xe ở Hà Nội, ngày 22/8, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP Hà Nội đã triệu tập một thiếu tá là phóng viên của kênh ANTV - Truyền hình Công an nhân dân, để làm rõ thêm vụ việc.

Trả lời báo Thanh Niên chiều nay, một lãnh đạo kênh ANTV cho biết, danh tính phóng viên này là B.H (37 tuổi), hiện công tác tại Ban Chuyên đề của kênh ANTV. Ngày 20/8 vừa qua, cơ quan công an đã tới trụ sở của kênh ANTV để làm việc với nữ thiếu tá B.H, sau đó người này được đưa về PC 45 để phục vụ điều tra.

Theo lãnh đạo kênh ANTV, các vi phạm của thiếu tá B.H không liên quan đến hoạt động tác nghiệp.

Trước đó, Công an quận Cầu Giấy đã bắt giữ nghi phạm Đào Văn Tùng (28 tuổi, ở xã Lệ Xá, huyện Tiên Lữ, Hưng Yên).

Hiện nghi phạm Đào Văn Tùng đã được bàn giao cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC 45 - Công an Hà Nội) để tiếp tục điều tra làm rõ theo đúng quy định, theo vietnamnet.

Như báo Giao thông đã đưa tin, do mâu thuẫn trong việc vay nợ, khoảng 14h15 chiều 18/8, Đào Văn Tùng đi xe máy mang biển kiểm soát 29H1 – 6779 đến cửa hàng sửa chữa xe máy số 105 Hồ Tùng Mậu, dùng súng tự chế nhằm bắn hai phát vào anh Nguyễn Hoàng Long (48 tuổi, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy) khi anh Long đang ngồi đợi sửa xe tại đây.

Tuy nhiên, phát đạn đầu tiên của Tùng không nổ, phát thứ hai không trúng vào anh Long mà bắn trúng vào phía vùng sườn bên phải của người thợ sửa xe máy là anh Nguyễn Văn Mùi (25 tuổi, trú huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ), nhân viên cửa hàng sửa chữa xe máy. Hiện nạn nhân đang được cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức trong tình trạng bị 4 vết thương khu liên sườn 2-3, với 3 dị vật bên ngực phải.

Cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.