Bóng đá

Vừa từ AFF Cup trở về, tương lai đội trưởng tuyển Việt Nam đã có "biến"

31/12/2021, 16:52

Trung vệ Quế Ngọc Hải chia tay CLB Viettel sau 3 mùa giải gắn bó và nhiều khả năng anh sẽ gia nhập đội bóng quê hương SLNA.

Trưa 31/12, CLB Viettel xác nhận thông tin cầu thủ Quế Ngọc Hải rời đội bóng sau 3 mùa giải gắn bó.

Đội bóng áo lính cũng gửi lời tri ân tới cầu thủ 28 tuổi sau những gì anh đã đóng góp trong khoảng thời gian chơi bóng tại đây.

img

Quế Ngọc Hải chia tay CLB Viettel

Gia nhập CLB Viettel từ cuối năm 2018, đội trưởng của đội tuyển Việt Nam luôn đóng vai trò trụ cột ở hàng thủ nhà đương kim vô địch V-League.

Sau 53 lần ra sân, Ngọc Hải đã giúp đội chủ sân Hàng Đẫy có được 2 danh hiệu đó là chức vô địch V-League 2020 và á quân Cúp Quốc gia 2020.

Nhiều khả năng, điểm đến tiếp theo của Quế Ngọc Hải sẽ là CLB Sông Lam Nghệ An (SLNA).

Theo một số thông tin, cầu thủ sinh năm 1993 sẽ ký hợp đồng 3 năm với đội chủ sân Vinh và nhận khoản tiền lót tay lên đến 2,5 tỷ đồng/năm.

Với sự có mặt của nhà tài trợ mới, SLNA “thay da đổi thịt” chỉ trong thời gian ngắn và đang rất khát khao tìm lại vị thế của mình trong làng bóng đá Việt Nam.

Trước đó, đội bóng của HLV Nguyễn Huy Hoàng cũng đã thành công trong việc giữ chân tiền vệ Phan Văn Đức với bản hợp đồng 3 năm.

Nhiều khả năng, SLNA tiếp tục sẽ chào đón thêm một tuyển thủ quốc gia khác là Nguyễn Trọng Hoàng, cầu thủ cũng vừa chia tay Viettel.

Trưa 31/12, Quế Ngọc Hải cùng các đồng đội ở tuyển Việt Nam đã trở về nước sau khi kết thúc hành trình tại AFF Cup 2020.

Theo lịch, toàn đội sẽ được nghỉ ngơi khoảng 1 tuần trước khi quay trở lại để chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.