Xã hội

Xe ba bánh dành cho trẻ em lao xuống sông gần nhà, hai bé mầm non tử vong

20/03/2021, 16:40

Do hai cháu bé nô đùa trên chiếc xe 3 bánh dành cho trẻ em nhưng không may xe lao xuống sông dẫn đến đuối nước, tử vong thương tâm.

img

Ảnh minh hoạ

Ngày 20/3, lãnh đạo UBND xã Giao Thiện, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định xác nhận, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến hai cháu bé tử vong vào chiều tối 19/3.

Lãnh đạo UBND xã Giao Thiện thông tin, khoảng 18 giờ ngày 19/3, gia đình anh Điến ở xóm 28 báo tin, không thấy hai con nhỏ ở đâu. Gia đình và lực lượng chức năng địa phương đã tổ chức tìm kiếm và phát hiện hai cháu bé tử vong dưới sông Văn Bé 2 ngay gần nhà.

Hai cháu bé này (một cháu SN 2015 và một cháu SN 2017) đang học tại trường mầm non của xã.

Về nguyên nhân xảy ra vụ việc, lãnh đạo UBND xã Giao Thiện cho biết, do hai cháu bé nô đùa trên chiếc xe 3 bánh dành cho trẻ em nhưng không may xe lao xuống sông dẫn đến đuối nước.

Văn Bé 2 là con sông nội đồng, dài khoảng 1,5km, phục vụ tưới tiêu cho diện tích lúa, hoa màu của xã. Sông này có một đoạn khoảng vài trăm mét chạy qua khu dân cư. Thời điểm nước to sâu khoảng 1m. Năm 2020, trên tuyến sông này đã có một trường hợp bị đuối nước.

Xã Giao Thiện có 14 - 15 con kênh nội đồng ở các xóm. Vì vậy, chính quyền địa phương thường xuyên tuyên truyền, khuyến cáo người dân tăng cường quản lý con em, đặc biệt là vào dịp nghỉ hè, thời điểm hết giờ học ở trường, ngày nghỉ, ngày lễ để phòng ngừa đuối nước và những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.