Showbiz

Sao nhập ngũ 2022: Vừa nói lấy vợ vui, Độ Mixi bất ngờ “quay xe”

20/03/2022, 08:21
image

Vừa khen cuộc sống hôn nhân đáng để trải nghiệm, Độ Mixi đã có màn "quay xe" khi khuyên các chiến sĩ chuyện kết hôn.

Trong số những nhân vật tham gia trải nghiệm Sao nhập ngũ 2022, streamer Độ Mixi là thành viên duy nhất đã có gia đình. Streamer nổi tiếng này đã kết hôn từ năm 2014.

Trong tập 3, ở giờ sinh hoạt tiểu đội, Độ Mixi cùng S.T, Anh Tú, Duy Khánh đã làm quen với 6 chiến sĩ cũ. Đó là những đồng đội sẽ cùng tham gia đợt huấn luyện đặc biệt trong 7 ngày tới với các chiến sĩ mới. Tại đây, các chiến sĩ cùng giao lưu, chia sẻ với nhau để làm quen, thân thiết hơn.

img

Phùng Thanh Độ (Độ Mixi) khuyên các chiến sĩ không nên lấy vợ sớm

Trong giờ sinh hoạt này, một chiến sĩ cũ đã đứng lên hào hứng xin kinh nghiệm yêu đương, cưới xin của Độ Mixi.

“Tôi muốn hỏi đồng chí Độ là làm sao để lấy vợ, cảm giác sau khi lấy vợ thì sẽ như thế nào, có sướng hơn không để chúng tôi còn phấn đấu?”, chiến sĩ này hỏi.

Sau vài giây ngượng ngùng, Độ Mixi cũng hé lộ câu chuyện yêu đương của mình với bà xã là hotgirl và cũng là một streamer có tiếng Quỳnh Trang (Trang Mixi). Anh cho biết ngày xưa, mình được bà xã tán rồi cả hay kết hôn luôn, nên anh không có kinh nghiệm gì về vấn đề làm sao có người yêu và ổn định gia đình.

“Sau khi vợ chồng tôi quen nhau được 3 tháng, quyết định lấy nhau luôn và sống với nhau hạnh phúc đến bây giờ”, anh cười.

img

Độ Mixi và vợ là streamer Trang Mixi

Khi được hỏi thêm rằng cuộc sống có thay đổi gì nhiều so với trước đó không, Độ Mixi đáp: “Nói chung là cũng vui, đáng để trải nghiệm”.

Thế nhưng ngay sau đó, anh nhanh chóng “quay xe”, khuyên các chiến sĩ không nên kết hôn sớm: “Tôi khuyên các đồng chí, khi mình chưa chạm tới đầu 3 thì cứ trải nghiệm cuộc sống độc thân đi”.

Độ Mixi kết hôn vào năm 2014 với Nguyễn Quỳnh Trang (Trang Mixi). Sau mối tình kéo dài 3 tháng, hai người quyết định tiến tới hôn nhân. Cặp đôi thường xuyên cho thấy cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn bên nhau.

Sau 8 năm kết hôn, cả hai hiện có hai người con trai là Phùng Thanh Tùng (Tùng Sói) và Phùng Tùng Anh (Cáo Nhu Nhi). Vợ chồng Độ Mixi cũng được mệnh danh là cặp vợ chồng “quyền lực” của giới streamer bởi tiếng tăm của cả hai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.