Văn hóa - Giải Trí

Thông tin mới về tang lễ diva Coco Lee, gia đình không nhận tiền phúng điếu

21/07/2023, 14:20
image

Gia đình cố ca sĩ Coco Lee vừa công bố cáo phó, nhưng không ghi tên chồng nữ ca sĩ - doanh nhân người Canada - Bruce Rockowitz.

HK01 ngày 21/7 đưa tin, hai chị em của Coco Lee đã công bố cáo phó cho cố ca sĩ trên các mặt báo Hong Kong.

img

Trên cáo phó của Coco Lee Coco Lee không có tên của Bruce và 2 con riêng của anh.

Theo nội dung cáo phó, tang lễ sẽ được tổ chức vào lúc 4h chiều 31/7 tại sảnh tầng một nhà tang lễ Hong Kong. Lễ an táng sẽ được cử hành vào hồi 10h30 ngày 1/8.

Bạn bè, người hâm mộ nữ ca sĩ có 4 giờ đồng hồ đến viếng và nhìn mặt cô lần cuối, thời gian còn lại sẽ là riêng tư cho gia đình. Đồng thời, tiền phúng viếng cũng bị từ chối trong đám tang.

Gia quyến đề nghị người thân, bạn bè sẽ quyên góp tấm lòng của mình vào "Quỹ từ thiện Mary" để giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn.

Người đứng tên đăng cáo phó là hai người chị của Coco Lee gồm vợ chồng Carol Lee và Nancy Lee. Tên của chồng Coco Lee - Bruce Rockowitz không xuất hiện trên cáo phó.

img

Coco Lee và chồng khi còn mặn nồng

Coco Lee tự tử hôm 2/7, được đưa vào viện cấp cứu, mất hôm 5/7, hưởng dương 48 tuổi. Cô mất sau một thời gian chống chọi bệnh trầm cảm, ung thư vú, cộng với nỗi đau chồng ngoại tình.

Sau khi Coco qua đời, Rockowitz cùng hai con riêng từ Mỹ về Hong Kong tổ chức tang lễ cho vợ. Thời gian này, doanh nhân người Canada được cho là đã thuê luật sư giúp ông làm rõ di chúc của vợ, với mục đích trở thành người thừa kế hợp pháp.

Nguyên nhân bắt nguồn từ việc ông Rockowitz nghi ngờ tính chính xác trong văn bản của Coco Lee về việc để lại tài sản cho ai. Tuy nhiên, chồng của nữ ca sĩ không phản hồi về sự việc trên.

Coco Lee sinh năm 1975, được mệnh danh diva nhạc pop người Mỹ gốc Hong Kong. Cô nổi tiếng với ca khúc "A love before time" trong phim "Ngọa hổ tàng long" của đạo diễn Lý An.

Những năm cuối đời, dù đối mặt với biến cố hôn nhân và bệnh tật dày vò, cô đều đặn tổ chức liveshow trong và ngoài Hong Kong.

Coco Lee kết hôn với Bruce Rockowitz - Chủ tịch điều hành của Li & Fung Group vào năm 2010. Thời điểm đó, doanh nhân đã qua một đời vợ và có hai con gái. Trong suốt những năm chung sống, ca sĩ và chồng từng trải qua 9 lần thụ tinh nhân tạo nhưng không có con.

Theo một người bạn của Coco Lee, hai người ly thân hai năm qua, chỉ mới xong khoảng 70% thủ tục ly hôn. Nguồn tin cho rằng cả hai từng dự tính hoàn tất thủ tục trong tháng 7 này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.