Showbiz

"Bà trùm hoa hậu" Thúy Nga tuyên bố cứng trước thềm chung kết Miss Charm

11/02/2023, 15:58

Bà Thúy Nga - Trưởng Ban giám khảo Miss Charm 2023 đã có chia sẻ mới nhất về công tác tổ chức và chấm thi tại cuộc thi năm nay.

Đảm bảo chất lượng trong khâu tổ chức

Miss Charm (Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế) 2023 đang gấp rút chuẩn bị cho các đêm thi quan trọng. Mới đây, BTC và 38 thí sinh đã có buổi gặp gỡ, chia sẻ về các vấn đề xoay quanh cuộc thi.

img

Dù bận rộn với lịch trình của cuộc thi nhưng 38 thí sinh vẫn giữ nguồn năng lượng tích cực, rạng rỡ trước ống kính

Tại buổi gặp gỡ, BTC tiết lộ vương miện của cuộc thi Miss Charm do nhà chế tác Mexico thực hiện và có chút thay đổi so với bản vẽ đầu tiên. Vật phẩm này sẽ được công bố vào bán kết diễn ra ngày 13/2.

Trước thắc mắc của mọi người về khâu tổ chức, điển hình là vấn đề quay phim hay người dẫn chương trình, bà Thúy Nga - Trưởng Ban giám khảo (BGK) cuộc thi cho biết sẽ do ê-kíp của Miss Charm đảm bảo thực hiện.

“Mọi người có thể yên tâm vì chất lượng có thể đáp ứng được sự mong đợi của các bạn”, bà Nga khẳng định.

img

Bà Thúy Nga chia sẻ tại sự kiện

Ở công tác chấm thi, bà Thúy Nga cho biết, tổng điểm ở vòng phỏng vấn kín không quá lớn mà chỉ giúp BGK hiểu rõ hơn về thân thế, sự nghiệp, cách tư duy của thí sinh… Từ đó, giám khảo có thể nhìn nhận, đánh giá tố chất.

Theo "bà trùm hoa hậu", một cuộc thi người mẫu chỉ kéo dài vài ngày, nhưng một cuộc thi nhan sắc kéo dài từ 2 tuần đến một tháng. Thông qua đó, BTC cần thí sinh bộc lộ tố chất của mình trong từng hoạt động để giám khảo có thể đưa ra đánh giá tổng quan và tìm ra người chiến thắng xứng đáng.

“Một hoạt động riêng lẻ không đóng vai trò gì quá quan trọng mà là sự tổng hợp hành trình của các cô gái từ ngày đầu cho đến ngày cuối cùng. Chúng tôi còn chấm thái độ, tính kỷ luật, cách ứng xử, phần biểu diễn đêm chung kết…", bà Nga cho hay.

Vì sao cuộc thi chỉ có 38 thí sinh?

Trước thắc mắc về việc Miss Charm 2023 chỉ có 38 đại diện dự thi, bà Thúy Nga cho biết đến thời điểm hiện tại, nhiều quốc gia vẫn gửi thư ngỏ ý tham gia.

Tuy nhiên ngay từ buổi họp báo khởi động cuộc thi diễn ra vào năm 2019, BTC đã khẳng định không chạy theo số lượng mà chỉ tập trung vào chất lượng.

img

38 thí sinh tại cuộc thi năm nay

“Chúng tôi hiểu chất lượng thí sinh, chất lượng ban giám khảo là yếu tố sống còn của một cuộc thi. Cuộc thi có 100 thí sinh nhưng chất lượng không tốt thì không làm được gì cả. Đó là lý do tại sao ở năm đầu tiên, chúng tôi chỉ chọn khoảng 40 đại diện tranh tài", bà Nga nêu quan điểm.

Ngoài 38 thí sinh, sự xuất hiện của siêu mẫu Lan Khuê cũng thu hút sự quan tâm của báo giới. Được biết siêu mẫu 9X đảm nhận vai trò giám khảo tại cuộc thi.

Chia sẻ về vai trò này, Lan Khuê cho biết cô may mắn khi được đồng hành với các thí sinh ngay từ những ngày đầu tiên.

Cô đánh giá: “Các bạn đẹp, đồng đều về vóc dáng, gương mặt, kỹ năng. Tôi và các giám khảo còn lại thấy rằng tuy là mùa đầu tiên nhưng việc lựa chọn người chiến thắng đã rất khó khăn. Tôi phải chờ đợi những vòng thi như phỏng vấn kín, bán kết, chung kết để có thể đưa ra quyết định cuối cùng".

img

Lan Khuê đảm nhiệm vai trò giám khảo tại cuộc thi

Khi được hỏi về các đại diện Việt Nam thi quốc tế những năm gần đây, Lan Khuê đánh giá các cô gái dần nâng cao chất lượng và được truyền thông quan tâm, săn đón ngay từ ngày đầu nhập cuộc. Theo nữ siêu mẫu, đó là một minh chứng cho thấy nhan sắc Việt đang có một chỗ đứng nhất định.

Bà mẹ một con nói thêm: “Với đà phát triển như vậy, đồng thời việc các cuộc thi cấp quốc gia ngày càng nâng cao chất lượng thì một ngày không xa, các cô gái sẽ đưa vị thế của Việt Nam trên bản đồ nhan sắc quốc tế ngày càng cao hơn và có những vị trí xứng đáng hơn”.

img

Đường đua Vpop mùa Valentine: Đức Phúc vượt mặt Đen Vâu nhờ "Em đồng ý"

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.