Showbiz

Địch Lệ Nhiệt Ba hành động lạ giữa tin đồn mang thai với Hoàng Cảnh Du

10/02/2023, 17:22

Giữa tin đồn mang thai với Hoàng Cảnh Du, Địch Lệ Nhiệt Ba tuyên bố đâm đơn kiện hơn 30 người tội phỉ báng, nhục mạ cô.

Sohu ngày 10/2 đưa tin, từ khóa "Địch Lệ Nhiệt Ba mang thai" trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội Weibo, với hơn 10 triệu lượt xem.

Những nội dung liên quan tới chuyện tình cảm của cô và tài tử Hoàng Cảnh Du liên tục được tìm kiếm và trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội.

img

Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du trong phim "Hạnh phúc trong tầm tay"

Sự việc bắt đầu từ bức ảnh được lan truyền trong đó Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện tại sân bay với áo khoác rộng, phần eo phình to hơn bình thường làm dấy lên tin nữ diễn viên đã mang thai.

Theo một số nguồn tin, Địch Lệ Nhiệt Ba nhiều tháng nay không xuất hiện tại bất cứ sự kiện nào, cũng không lộ diện trong đoàn phim. Lần cuối cô tới đoàn phim là tháng 6 năm ngoái.

Bên cạnh đó, còn có phóng viên giải trí gửi lời chúc mừng nam diễn viên Hoàng Cảnh Du "sớm thăng chức".

img

Địch Lệ Nhiệt Ba vướng tin đồn mang thai khi thường mặc trang phục rộng thùng thình

Đối mặt tin đồn, sáng 10/2, công ty đại diện của Địch Lệ Nhiệt Ba ra thông báo đã thu thập chứng cứ để kiện những người tung tin thất thiệt về đời tư của cô.

Trong bản danh sách dài 9 trang liệt kê 31 cá nhân và 23 công ty có những bài viết bôi nhọ danh dự, xâm phạm hình ảnh của nữ diễn viên từ năm 2021.

Trong số những người sắp bị kiện, có paparazzi nickname "Quay phim siêu năng Dương Dương". Ngày 10/2, người này đăng ảnh một phụ nữ với phần bụng lớn, cho biết Địch Lệ Nhiệt Ba mang thai với tài tử Hoàng Cảnh Du.

"Internet không phải là nơi nằm ngoài vòng pháp luật. Công ty chúng tôi sẽ tiếp tục bảo vệ quyền lợi hợp pháp của Địch Lệ Nhiệt Ba đồng thời đề nghị truy cứu trách nhiệm pháp lý của người xâm phạm", công ty đại diện cho Địch Lệ Nhiệt Ba lên tiếng.

Tin tức Địch Lệ Nhiệt Ba hẹn hò với Hoàng Cảnh Du xuất hiện từ năm 2020, khi họ hợp tác trong phim "Hạnh phúc trong tầm tay". Cặp đôi nhiều lần bị soi bằng chứng bí mật hẹn hò.

img

Địch Lệ Nhiệt Ba

Diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba sinh năm 1992, là một trong các mỹ nữ Tân Cương của showbiz Trung Quốc. Tên tuổi cô gắn với các phim: "Nữ vệ sĩ xinh đẹp", "Trường ca hành", "Liệt hỏa như ca", "Tam sinh tam thế chẩm thượng thư"...

Gần đây, cô đóng phim "Dữ quân sơ tương thức" cùng Nhậm Gia Luân. Cô có sự nghiệp phát triển thuận lợi, hiện là gương mặt quảng cáo của nhiều thương hiệu lớn. Trong quá khứ, Nhiệt Ba chưa từng công khai về chuyện tình cảm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.