Showbiz

BTC Miss Charm 2023 xin lỗi sau vòng thi áo tắm gây thất vọng

10/02/2023, 10:44
image

BTC Miss Charm gửi lời xin lỗi sau vòng thi áo tắm và khẳng định sẽ rút kinh nghiệm, nỗ lực hoàn thiện trong những phần thi kế tiếp.

Sáng 10/2, BTC Miss Charm (Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế) 2023 lên tiếng xin lỗi đến người hâm mộ sau vòng thi áo tắm diễn ra vào chiều 9/2.

img

Top 5 thí sinh nổi bật trong vòng thi áo tắm tại Miss Charm 2023

Đại diện BTC cuộc thi cho biết nhận trách nhiệm vì không kiểm soát được những thiếu sót xảy đến trong quá trình diễn ra phần thi quan trọng.

"Chúng tôi rất tiếc chương trình đã không đáp ứng được những kỳ vọng của mọi người. Việc này đã làm ảnh hưởng đến hình ảnh của các thí sinh trình diễn, đặc biệt là cảm xúc và sự theo dõi của người xem buổi phát sóng. Chúng tôi xin lỗi vì sự thiếu sót này", thông báo cho hay.

BTC cũng khẳng định sẽ rút kinh nghiệm và nỗ lực hoàn thiện trong những phần thi kế tiếp.

Trước đó, vòng thi áo tắm trong khuôn khổ Miss Charm diễn ra vào chiều 9/2 với sự tham dự của 38 thí sinh đến từ nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới.

Chương trình kéo dài 2 giờ vấp tranh cãi khi thời lượng giới thiệu và phát biểu của nhà tài trợ quá dài. Khi phần thi bắt đầu, nhiều thành viên BTC bị lọt vào khung hình, góc quay rối mắt khiến vẻ đẹp của thí sinh không được thể hiện trọn vẹn.

img

Đại diện Colombia chiến thắng vòng thi áo tắm

Dù khâu tổ chức không như kỳ vọng, các thí sinh được đánh giá đã có một ngày thi tốt đẹp. Đa số thí sinh nhận lời khen cho phong cách catwalk chắc nhịp, tràn đầy năng lượng và biểu cảm tươi tắn, rạng rỡ.

5 thí sinh trình diễn áo tắm đẹp nhất là Colombia, Ukraine, Venezuela, Ba Lan và Nga. Trong đó, đại diện Colombia, Juliana Habib Lorduy giành chiến thắng.

img

Đại diện Việt Nam là Đặng Dương Thanh Thanh Huyền trình diễn tự tin dù không sở hữu sắc vóc nổi trội. Cô cao 1,7 m và có số đo ba vòng 85-61-89 cm.

Miss Charm là cuộc thi hoa hậu cấp quốc tế đầu tiên do người Việt làm chủ, với sứ mệnh quảng bá văn hóa, du lịch và các hoạt động giáo dục. Được công bố ra mắt từ năm 2019 nhưng đấu trường nhan sắc này phải hoãn tổ chức hai lần vì dịch Covid-19.

Cuộc thi chính thức khởi tranh từ tháng 2/2023 với sự tham gia của 38 thí sinh là các hoa hậu, á hậu cấp quốc gia. Dự kiến, bán kết Miss Charm 2023 diễn ra ngày 13/2, chung kết được tổ chức ngày 16/2 tại TP. HCM.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.