Điện ảnh

"Thương ngày nắng về" phần 2 tập 13: Duy sốc khi thấy điều này ở nhà Trang

01/05/2022, 11:04
image

Review "Thương ngày nắng về" phần 2 tập 13 hé lộ những tình tiết gay cấn liên quan đến các nhân vật Đức - Thương, Duy - Trang - Nguyên...

Đức "dằn mặt" chị gái

Review "Thương ngày nắng về" phần 2 tập 13 mở đầu là cảnh Phong (Doãn Quốc Đam) có cuộc nói chuyện thẳng thắn với Vân (Ngọc Huyền) ở quán của anh.

img

Phong nhắc nhở Vân về mối quan hệ với Bách

Anh phân tích về những tai tiếng khi Vân hẹn hò với Bách (Quang Trọng). Phong nhắc nhở Vân: "Bố thì mất rồi, còn mẹ thôi, lớn rồi, đừng để cho mẹ phải khóc nữa". Vân cảm ơn Phong và ra về, gương mặt vẫn nặng trĩu nỗi buồn.

Cũng trong tập này, Đức (Hồng Đăng) hẹn gặp riêng chị gái để nói chuyện thẳng thắn về việc Thương (Thu Hà) có quan hệ ngoài luồng và khẳng định anh tin lời Khánh (Lan Phương).

img

img

Đức ghi điểm khi thẳng thắn đứng ra bảo vệ vợ

Thương vẫn cãi nhưng phải thừa nhận có chút tình cảm với Mạnh. Thương còn mắng Khánh là em dâu mất nết, ăn đứng dựng ngược.

Đức "dằn mặt" Thương để bảo vệ vợ: ""Em chưa thể hình dung được nếu ông Khoa biết ông bị cắm sừng thì tương lai của chị sẽ thế nào nhỉ. Nhắc thêm một lần nữa, từ sau về sau nếu chị mà nói xấu vợ em một lần nữa thì đừng mong em ngọt ngào gì nữa với chị và đừng mong em xoay tiền cho chị nữa".

Duy đụng độ Nguyên ở nhà Trang

Preview khép lại bằng một tình huống "sượng trân" của Duy công tử. Anh chàng hí hửng đem rượu vang sang nhà Trang. Thế nhưng người mở cửa cho Duy không phải chị đẹp mà là... Nguyên (Lâm Bảo Châu).

img

img

Duy sững người khi thấy Nguyên ở nhà Trang

Việc Nguyên xuất hiện ở nhà Trang khiến Duy thảng thốt còn tình địch lại mỉm cười rất thách thức. Tại sao Nguyên lại được tới nhà Trang trước?

Dù vậy, Duy vẫn ở lại cùng dùng bữa với Trang và Nguyên. Mối quan hệ tay ba này, Nguyên hay Duy sẽ giành thắng lợi cuối cùng?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.