Showbiz

Ai là người nhảy “đỉnh” nhất BTS?

24/03/2022, 08:00

Các thành viên BTS nhận được nhiều lời khen của những người trong nghề về khả năng vũ đạo của mình.

Theo Koreaboo, Nick Joseph, biên đạo đứng sau một số vũ đạo của các nghệ sĩ trong HYBE gần đây đã thổ lộ về những trải nghiệm của anh khi làm việc cùng nhóm BTS trên Steezy – nền tảng trực tuyến dành cho các lớp học nhảy.

Trong cuộc trò chuyện, Nick Joseph cho biết anh đã làm việc với ba thành viên của BTS là J-Hope, Jimin và Jungkook để biên đạo cho video biểu diễn đặc biệt “Butter” (feat. Megan Thee Stallion)”.

img

J-Hope được giới trong nghề khen ngợi về khả năng vũ đạo

Vũ công này dành lời khen ngợi cho khả năng học vũ đạo của các thành viên nhóm nhạc đình đám. Theo anh, khi nhận được phiên bản vũ đạo cuối cùng, 3 thành viên đã lo lắng, nhưng tất cả đều học rất nhanh.

“Đó giống như điều quá sức tưởng tượng với các thần tượng Kpop. Họ đều học cực nhanh. Cả ba đều có tính cách khác nhau, nhưng J-Hope đã rất tuyệt”, Nick Joseph chia sẻ. Anh cũng khen J-Hope là thành viên học nhanh nhất.

img

Ba thành viên J-Hope, Jimin và Jungkook

Thực tế trong nhóm, J-Hope và Jimin đảm nhận vai trò vũ công chính. Theo Elite Daily, J-Hope luôn là người có tiếng nói trong phần vũ đạo của cả nhóm. Anh luôn là ngôi sao của các màn nhảy.

Trước đó, trên kênh Arata Dance School, biên đạo múa người Nhật Arata cũng từng phân tích kỹ năng nhảy của J-Hope trong điệu nhảy "Butter" của BTS. Anh gọi nam thần tượng là “giáo viên” như một cách để đánh giá cao kỹ năng nhảy của J-Hope.

Theo phân tích của biên đạo này, các kỹ thuật kéo và kết hợp các khớp cùng một lúc được J-Hope vận dụng tốt. Nam thần tượng còn pha trộn chút hiphop, pop để thể hiện kỹ năng của mình, thực hiện các động tác gọn gàng, biết cách đặt trọng tâm khi trượt để chuyển động rõ ràng hơn. Ngoài ra, anh còn có thể thực hiện những động tác khó như nhảy ziczac.

Arata cũng dành lời khen cho các thành viên nhóm BTS với những biểu cảm khi thực hiện các động tác vũ đạo. Các thành viên đều có sự chuyển động tinh tế về thần thái trong mỗi bước nhảy, khi ngẩng mặt lên hay cúi xuống.

"Phần vũ đạo rất tuyệt, khả năng bắt nhịp và thể hiện nhịp điệu của các thành viên rất tốt”, biên đạo người Nhật nhận định về vũ đạo trong MV "Butter" của nhóm BTS

img

Thùy Tiên nền nã hậu khỏi Covid-19, tới Peru gửi gắm thông điệp hòa bình

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.