Showbiz

Bản sao Angelina Jolie "cảnh báo" Kim Duyên ở Miss Universe 2021

10/11/2021, 15:28
image

Trong dàn mỹ nhân dự Miss Universe 2021, người đẹp Ina Dajci của Albania được fan sắc đẹp chú ý và đánh giá là thí sinh tiềm năng của cuộc thi.

Miss Universe 2021 dự kiến diễn ra tại Israel vào cuối tháng 12. Đến thời điểm hiện tại, hầu hết các quốc gia đã giới thiệu những gương mặt đến cuộc thi lớn nhất hành tinh này.

img

Ina Dajci là đại diện của Albania ở Miss Universe 2021

Trong dàn mỹ nhân chinh phục Miss Universe 2021, người đẹp Ina Dajci của Albania được fan sắc đẹp chú ý và đánh giá là thí sinh tiềm năng của cuộc thi. Sự xuất hiện của Ina Dajci cũng là một nhân tố đáng để đại diện của Việt Nam là á hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên phải dè chừng.

Ina Dajci tuổi được nhận xét mang vẻ đẹp của biểu tượng sắc đẹp hàng đầu Hollywood Angelina và siêu mẫu Irina Shayk. Nhiều khán giả nhận xét, ở góc mặt nghiêng, thật khó để phân biệt nữ hoàng sắc đẹp người Albania với Angelina Jolie, đặc biệt là ở đôi môi gợi cảm.

img

Ina Dajci (bên trái) sở hữu nhiều đường nét giống với minh tinh Hollywood Angelina Jolie (bên phải)

Ina Dajci được trao vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Albania 2021 vào tháng 7/2021 từ người tiền nhiệm Paula Mehmetukaj.

Theo Angelopedia, Ina Dajci sang Mỹ du học chuyên ngành nghệ thuật, lịch sử từ năm 18 tuổi và từng có thời gian tiếp theo học ở New York City, Mỹ. Trong thời gian học tại Mỹ, cô được mời làm trợ giảng, sau đó là trợ lý nghiên cứu của Trung tâm Nghiên cứu Khoa học của trường.

Vào năm thứ ba đại học, cô trở thành kiến trúc sư và thực hiện nhiều dự án. Sau thời gian hoạt động ở Mỹ, Dajci sau đó quyết định về nước tham gia cuộc thi hoa hậu để nắm cơ hội dự thi quốc tế.

Cũng trong những năm ở Mỹ, cô đã gặp gỡ nhiếp ảnh gia huyền thoại Fadil Berisha - người chuyên chụp ảnh thời trang cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ những năm qua. Sở hữu gương mặt góc cạnh, thần thái cuốn hút giống Angelina Jolie, Ina Dajci đã trở thành "nàng thơ" của nhiếp ảnh gia Fadil Berisha.

img

Angelopedia cho biết, trong quá trình tham gia cuộc thi nhan sắc, Ina Dajci nói cô quan tâm đến tình trạng việc làm ở các quốc gia kém phát triển, nơi các vấn đề văn hóa và xã hội không được đánh giá cao.

"Tôi muốn dùng nền tảng của mình để nâng cao nhận thức về các vấn đề xã hội. Tôi tin tưởng bản thân có thể mang lại sự đổi mới cho các hoạt động văn hóa", Dajci nêu rõ thông điệp trong cuộc thi.

Được biết, Ina Dajci vẫn đang nỗ lực chuẩn bị kỹ năng, trau dồi kiến thức và tập luyện để thể hiện khả năng tại đấu trường quốc tế. Nếu đăng quang, Ina Dajci là đại diện của Albania đầu tiên giành chiến thắng tại cuộc thi Miss Universe.

Ngắm một số hình ảnh của Miss Universe Albania - Ina Dajci:

img

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.