Showbiz

Bi Rain giàu thế nào mà được gọi là đại gia bất động sản?

09/07/2021, 18:30

Không chỉ thu nhập khủng từ hoạt động nghệ thuật, Bi Rain còn sở hữu nhiều bất động sản giá trị.

img

Bi Rain thu được khoản lợi nhuận "khủng" nhờ đầu óc kinh doanh bất động sản

Bi Rain vừa khiến dư luận trầm trồ khi mua một tòa nhà 8 tầng với giá khoảng 80,6 triệu USD. Cụ thể, theo thông tin độc quyền từ Newsen, nam diễn viên của “Ngôi nhà hạnh phúc” đã mua một tòa nhà ở Seochodong, chỉ cách ga Gangnam hai phút đi bộ và có diện tích sử dụng lên tới 2.904 m2.

Tòa nhà hiện là nơi đặt trụ sở của nhiều cơ sở kinh doanh bao gồm bệnh viện, phòng khám đông y, cửa hàng giày và trang sức, quán cà phê. Ước tính, tiền lãi mang về mỗi tháng khoảng 175.000 USD (khoảng 4 tỷ đồng)

Đây không phải lần đầu Bi Rain gây “choáng” với độ giàu có của mình. Bản thân anh không chỉ được biết đến với vai trò nghệ sĩ mà còn là một đại gia bất động sản khi sở hữu nhiều bất động sản giá trị, cũng như mát tay trong việc kinh doanh bất động sản.

img

Một căn biệt thự do Rain làm chủ

Theo Koreaboo, ông xã của Kim Tae Hee gần đây đã bán tòa nhà của mình ở Cheongdam-dong với giá khoảng 43,4 triệu USD. Tòa nhà này được anh mua cách đây 13 năm với giá khoảng 14,7 triệu USD và dùng để làm công ty riêng. Giờ bán đi, anh nhận lãi về khoảng hơn 26 triệu USD.

Tháng 4/2021, chương trình 'TMI News' của Mnet đã tiết lộ tài sản ước tính của Bi Rain và vợ Kim Tae Hee. Bi Rain đứng đầu danh sách những người nổi tiếng làm giàu nhờ lợi nhuận từ bất động sản, trước loạt tên tuổi đình đám như PSY, Park Seo Jun, Suzy, Lee Hyori…

Chương trình này tiết lộ, tòa nhà ở khu phố Cheongdam-dong của Bi Rain mới bán, ngoài là trụ sở công ty của Bi Rain, còn có nhiều công ty, doanh nghiệp khác thuê, bao gồm quán cà phê, nhà hàng, thẩm mỹ viện… Trước khi bán, ước tính lợi nhuận từ tòa nhà này mang lại cho nam ca sĩ là khoảng 89.000 USD tiền thuê mỗi tháng.

img

Bi Rain và Kim Tae Hee được xếp vào danh sách cặp vợ chồng giàu nhất showbiz Hàn

Bi Rain cũng sở hữu nhiều bất động sản khác. Theo Today Online, vợ chồng nam diễn viên cùng sở hữu bất động sản trị giá khoảng 36,6 triệu USD ở Seoul và cũng có một ngôi nhà trị giá khoảng 2,02 triệu USD ở California (Mỹ). Nam diễn viên cũng có 1 căn biệt thự trị giá 5,3 triệu USD.

Theo giới truyền thông xứ Hàn, cả Bi Rain và bà xã Kim Tae Hee của mình gần đây đã kiếm được hàng chục triệu USD nhờ việc bán các bất động sản riêng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.